Trending Now

พบกับแฟนมีตติ้งจาก Mark Tuan ครั้งแรกในไทย!

ห่างหายไปนานสำหรับงานแฟนมีตติ้ง งานคอนเสิร์ตจากศิลปินเกาหลี ไม่ว่าจะฉายเดี่ยวหรือมาครบแบบยกวง แฟนคลับไทยก็ตั้งตารอคอยอย่างถึงที่สุด ครั้งนี้เอาใจชาวอากาเซ เพราะ 4NOLOGUE จับมือกับ DNA ขนเซอร์ไพรส์จัดเต็มในงาน ‘PULL-UP’ MARK TUAN FAN MEETING IN THAILAND แฟนมิตติ้งเดี่ยวครั้งแรกของ Mark Tuan (มาร์ค ต้วน) แห่งสมาชิกวง GOT7 มาเสิร์ฟความน่ารักให้แฟนๆ ในปีนี้

งาน PULL-UP MARK TUAN FAN MEETING IN THAILAND ถือเป็นแฟนมีตติ้งที่จะเป็นมากกว่าแฟนมีตติ้ง เพราะการันตีด้วยโปรดักชั่นเต็มรูปแบบระดับ WORLD STANDARD และยิ่งใหญ่ โดยครั้งนี้แฟนๆ ตั้งตารอได้เลย เพราะมาร์ค ต้วนจะมาเติมเต็มความสุขให้ทุกคนแบบจัดเต็ม พร้อมกับเซอร์ไพรส์อีกเพียบตลอดงานนี้ หากใครที่รอเขาอยู่ล่ะก็ เตรียมฟินได้เลย 🙂


เอาใจแฟนๆ เพิ่มรอบวันที่ 27 พ.ค. 2565 อีกหนึ่งรอบ! (27-29 พ.ค.65)

Mark Tuan

เรียกว่าแฟนๆ คงจะคิดถึงเป็นอย่างมาก หลังจากที่ไม่ได้พบกันนานเกือบ 3 ปี งานนี้หนุ่มมาร์คบินลัดฟ้าเตรียมความสนุกมาแบบจัดเต็ม พร้อมโปรดักชั่นเต็มรูปแบบ ทั้งแสง สี เสียง และความพิเศษที่ขนมาให้แฟนๆ อีกมากมาย เหล่าอากาเซเตรียมตัวให้พร้อม แล้วมาเก็บทุกความประทับใจได้ในวันที่ 28 – 29 พฤษภาคม 2565 นี้ ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

เมื่อทางผู้จัดงานแฟนมีตติ้งของหนุ่ม มาร์ค ต้วน หรือ มาร์ค GOT7 ได้ทำการเพิ่มรอบการแสดงในวันศุกร์ที่ 27 พฤษภาคม 2565 เวลา 19.00 น. ตามคำเรียกร้องของเหล่าแฟนคลับ เนื่องจากด้วยสาเหตุที่ยังมีอีกหลายคนที่กดบัตรไม่ทัน แต่พร้อมที่จะไปร่วมสนุกกันในงานแฟนมีตติ้งของหนุ่มมาร์คกันอย่างเยอะแยะมากมาย ทำให้เกิดการเพิ่มรอบอีกครั้งขึ้น ใครที่ยังไม่มีบัตรอย่าลืมไปกดกันนะจ๊ะ

(รายละเอียด)

วันแสดง: 27-29 พฤษภาคม 2565
เวลาแสดง: 19.00 น. (รอบวันที่ 27 พค. 65) / 18.00 น. (รอบวันที่ 28-29 พค. 65)
สถานที่: อิมแพ็ค อารีน่า
ราคา: 5,900 / 5,500 / 5,000 / 4,500 / 3,500 / 2,500 บาท

เพิ่มรอบวันแสดง: 27 พฤษภาคม 2565 รอบการแสดง 19.00 น.
เริ่มจำหน่ายบัตร: วันเสาร์ที่ 21 พฤษภาคม 2565

ใครที่ยังไม่มีบัตร ยังสามารถซื้อบัตรได้ที่ ThaiTicket Major


ใครพลาด! ยังมีบัตรรอบ Live Viewing ให้ชมสดๆ ผ่านหน้าจอ ฟินแบบจุใจเช่นกัน

Mark Tuan

นอกจากนี้ หากใครที่กดบัตรครั้งนี้พลาด สามารถไปซื้อบัตรชมสดบนจอภาพยนตร์กันก็ได้นะคะ โดยเริ่มเปิดขายบัตรตั้งแต่วันที่ 22 พฤษภาคม เวลา 11.00 น. เป็นต้นมา ผ่านทางแอปพลิเคชัน SF Cinema หรือเว็บไซต์ sfcinema.com และตู้จำหน่ายอัตโนมัติสาขาที่เข้าฉาย

สามารถติดตามรายละเอียด https://www.facebook.com/4NOLOGUE/

Mark Tuan

ใครที่คิดถึงหนุ่มมาร์ค ต้วน ล่ะก็ อย่าลืมไปเจอเขากันได้ที่งานแฟนมีตติ้งครั้งนี้ รับรองว่าแฟนๆ จะได้สนุกสนานอย่างจัดเต็ม และพบกับความน่ารักของมาร์คต้วนแน่นอนจ้า 🙂 แล้วพบกันวันที่ 27 – 29 พฤษภาคม 2565


ชม Video Trailer ‘PULL-UP’ MARK TUAN FAN MEETING IN THAILAND

Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน