Trending Now

อีกหนึ่งกิจกรรมชิคๆ ของคนคูลๆที่น่าสนใจก็คือ กิจกรรม Tufting Workshop ทำพรมง่ายๆ เพียงแค่ใช้ปืนยิงไหมพรม จะนำไปเป็นของขวัญสุดชิคให้เพื่อนคนโปรด หรือจะนำไปดัดแปลงการใช้งานก็ดี สามารถเป็นได้ทั้ง พรม กระเป๋า หรือจะเป็นเคสกระจกเก๋ๆก็ย่อมได้ มาดูกันเลยว่า สตูดิโอที่จัดเวิร์กช็อป Tufting มีที่ไหนน่าสนใจบ้าง🧶🧵


Craft Creator

ตั้งอยู่: ทางออกรถไฟฟ้า MRT สถานีกำแพงเพชรทางออกที่ 1 (ตรงข้ามสวนจตุจักร)

รายละเอียด: https://www.facebook.com/craftcreatorthailand/

เริ่มที่สตูดิโอแรกกับ Craft Creator โดยที่ในคลาสกิจกรรม Workshop นี้จะสอนตั้งแต่การใช้อุปกรณ์ การจัดวางองค์ประกอบ การใช้อุปกรณ์ และการเก็บรายละเอียดชิ้นงาน ใครที่ไม่มีพื้นฐานการสร้างงานศิลปะลองมาที่นี่ได้เลย ราคาเริ่มต้นเพียง 2,800 บาท รวมค่าอุปกรณ์ทั้งหมดแล้วด้วย 🪡


Fickle.lifestyle

ตั้งอยู่: รัชดาภิเษกซอย 7 แยก 3 , กรุงเทพฯ 10400

รายละเอียด: https://www.facebook.com/ficklelifestyle/

ชาวรัชดาใครอยากลองทำพรมด้วยตัวเองต้องมาที่นี่เลย Fickle.lifestyle เป็นสตูดิโอทำ Tufting Workshop จากปืนยิงไหมพรม ซึ่งสอนตั้งแต่พื้นฐาน ไปถึงการใช้อุปกรณ์ สามารถเลือกลายในการทำได้เอง ราคาเพียง 2,500 บาท แถมใช้เวลาในการทำไม่เกิน 4 ชั่วโมง ทำเสร็จก็รับพรมกลับบ้านได้เลย!


TENTEN.workshop

ตั้งอยู่: ซอยบัญชา-ปราณีอุทิศ ตรงข้าม ม.ราชมงคลธัญบุรี

รายละเอียด: https://www.facebook.com/TENTENworkshop-104943948805715

ที่สุดท้ายเหมาะสำหรับชาวปทุมธานี๊! กับสตูดิโอ TENTEN.workshop เขาจะสอนเทคนิคและวิธีการทำตั้งแต่เริ่มทำชิ้นงาน จนขั้นตอนสุดท้ายเลยนะ แถมยังสามารถเลือกได้ว่าอยากต่อยอดไหมพรมเอาไปทำเป็นอะไรดี มีทั้ง พรม กระเป๋า ที่รองแก้วและอีกมากมาย ที่นี่ราคาย่อมเยาว์มากเพียง 1,990 บาท/คอร์ส แอบกระซิบนะว่าที่นี่เขารับแค่วันละรอบเท่านั้น ใครสนใจรีบจองเลยย!

เป็นยังไงกันบ้างทุกคนกับ สตูดิโอ Tufting Workshop ที่ทาง Zipevent แนะนำไป หรือใครสนใจ Workshop อื่นๆ สามารถไปตามอ่านกันได้เลยนะ 🎨🎭


Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

No Music, No Life