Trending Now

4 ร้านอาหารเม็กซิกัน ที่ต้องไปลอง

ขอเสียงสาวาทาโก้ เบอริโต้ นาโช่ หน่อยเร้วววววว วันนี้เรารวยรวม 4 ร้านอาหารสไตล์เม็กซิกันมาบอกต่อ ซึ่งหลังๆ มานี้อาหารของชาตินี้ก็ถือว่าเป็นที่นิยมในหมู่มาก เพราะตัวแป้งที่มีทั้งแบบนุ่มแบบกรอบ สามารถทานง่าย คู่กับเนื้อสัตว์ต่างๆ ปรุงซอสนิดหน่อย ก็เริ่ดแล้ว เชื่อว่าเพื่อนๆ คงกำลังมองหาพิกัดไปลองชิมอาหารเหล่านี้กันอยู่บ้าง

วันนี้เราเลยรวมมาให้ถึง 4 ร้านสุดปังเลยจ้า

La Monita

พิกัด : ตึกมหาทุน พลาซ่า เพลินจิต / The Emquatier

ขอบคุณรูปภาพจาก IG: https://www.instagram.com/lamonitabkk/?hl=en

มาเริ่มกันที่ร้านดังอย่าง La Monita ที่สาขาหลักของเค้าจะตั้งอยู่ที่ มหาทุน พลาซ่า ย่านเพลินจิต ร้านนี้ขึ้นชื่อเรื่องซอสมาก เพราะมีให้เลือกหลากหลายรูปแบบเลย แถมภายในร้านยังตกแต่งให้น่ารัก ถ่ายรูปสวย เข้าไปแล้วนึกว่าวาร์ปไปต่างประเทศเลยทีเดียว มีทั้ง Breakfast Quesadillas หอมกรุ่นจากเตา ตอนเช้าด้วยนะ หากใครแวะไปช่วงเช้า ส่วนอีกสาขาหนึ่งจะอยู่ที่ The Emquatier ชั้น 7 เดินทางสะดวกมากๆ ไปลองเลย


Que Pasa Mexican Restaurant

พิกัด นนทบุรี

ร้านอาหารเม็กซิกัน

ขอบคุณรูปภาพจาก FB : https://www.facebook.com/quepasath/

เลยออกมาจากกรุงเทพซักหน่อย แต่บอกเลยว่า ไม่ ผิด หวัง แน่นอน กับร้านนี้ เพราะอาหารอร่อย แถมราคายังเป็นมิตรอีกด้วยค่า!! ร้านนี้จะอยู่แถวๆ แจ้งวัฒนะ ลองเสิร์ชดูใน Map กันได้เลย ซึ่งถ้ามาร้านนี้บอกเลยว่าได้กลิ่นอายจากอาหารหลายชาติ ไม่ว่าจะเป็น อิตาเลียน ไทย และขนมเบเกอรี่มากมาย เหมาะกับการนัดฉลองวันเกิด หรือ กินข้าวกับครอบครัวมากๆ เมนูที่ห้ามพลาดก็คือ Nachos Supreme นั่นเอง บอกเลยว่าเยอะและอร่อยสุดๆ


Wraptor

พิกัด อารีย์

ร้านอาหารเม็กซิกัน

ขอบคุณรูปภาพจาก IG : https://www.instagram.com/wraptorbkk/?hl=en

มาต่อกันที่ร้านดังย่านอารีย์ ซึ่งตอนนี้เค้ามีถึง 3 สาขาแล้วนะกับ Wraptor ซึ่งที่นี่ก็มีเมนูปังๆ ของอาหารเม็กซิกัน ไม่ว่าจะเป็น Nacho, Taco, Burrito และไอศกรีมโฮมเมดอะโวคาโด้สุดฟิน บรรยากาศร้านก็น่ารักมากๆ เล็กๆ อบอุ่นๆ เหมาะกับการนัดเพื่อนทานข้าว ฉลองจิบไวน์กันกรุบๆ อีกด้วยน้า


The Missing Burro 

พิกัด ทองหล่อ 7

ร้านอาหารเม็กซิกัน

ขอบคุณรูปภาพจาก https://www.instagram.com/themissingburro/?hl=en

สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุดกับร้าน The Missing Burro ย่านทองหล่อใจกลางเมือง เป็นอาหารเม็กซิกันแบบดั้งเดิมเลย ใครอยากไปลองความต้นตำรับก็ต้องไปร้านนี้ ได้บรรยากาศเหมือนอยู่ต่างประเทศ แถมรสชาติก็คล้ายคลึงความดั้งเดิมจริงๆ ซึ่งเค้ายังมีเมนูที่ออกแบบมาให้ถูกปากกับคนไทยด้วยนะ ต้องไปลองเองถึงที่ ฟินแน่นอน


และนี่ก็คือ 4 ร้านอาหารเม็กซิกัน สุดฟิน ใครชอบ ใครอยากลอง ก็ไปตามกันได้เลย

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

You only live once