Trending Now

Zipevent | ดูดวง กุมภาพันธ์ 2565

ต้อนรับเหล่าสายมูทั้งหลายทั่วประเทศไทย หมอซิปชวนเปิดไพ่ ดูดวง กุมภาพันธ์ 2565 รีบเช็กที่นี่ได้ก่อนใคร! เข้าสู่ปีใหม่กับการเริ่มต้นในเดือนแห่งความรัก มาเช็กสิว่าราศีไหนจะปัง ราศีไหนต้องระมัดระวัง เพื่อดูว่าดวงชะตาของเราจะไปในทิศทางไหน เราจัดให้ครบทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นด้านการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ ใครอยากรับมือและเตรียมตัวให้ทั้งเดือนนี้เป็นไปอย่างราบรื่น อย่ารอช้าไปเช็กพร้อมกันเลย


ราศีมังกร

ผู้ที่เกิดวันที่ 14 ม.ค. – 12 ก.พ.

การงาน มีเรื่องอะไรที่ต้องให้คิดเยอะ มีบททดสอบเข้ามาให้เราต้องเรียนรู้ มีงานชิ้นใหญ่ที่จะต้องท้าทายความสามารถ รวมถึงอาจมีการโยกย้าย ทั้งเริ่มงานใหม่หรือกลับไปทำงานเดิม มีเกณฑ์ทำงานที่ต้องเดินทาง ใครที่ทำธุรกิจกำลังไปได้ดี ปัญหาเข้ามาแต่ผ่านไปได้

การเงิน มีโอกาสรับทรัพย์ก้อนใหญ่จากความสามารถ หรือธุรกิจที่กำลังทำอยู่ เงินเข้ามาดี แต่หมดเงินไปกับเรื่องที่จำเป็น มีใช้ไม่ขัดสน หากคิดจะลงทุนกับใครให้พิจารณาให้ดี

ความรัก สำหรับคนโสด มีเกณฑ์พบรักครั้งใหม่ คนที่เข้ามามีความจริงจังกับคุณ ให้ศึกษาดูใจกันนานๆ ให้เวลากับตัวเอง อาจพบคนที่เป็นหม้ายเข้ามา สำหรับคนที่มีแฟน ความรักเรื่อยๆ ส่วนคู่ที่คบกันมานาน คิดสร้างอนาคตร่วมกันและเปิดตัวมากขึ้น

สุขภาพ สุขภาพโดยรวมแข็งแรง ให้ระมัดระวังเรื่องไขมันและคอเลสเตอรอล ที่อาจส่งผลต่อสุขภาพได้


ราศีกุมภ์

ผู้ที่เกิดวันที่ 13 ก.พ. – 13 มี.ค.

การงาน มีเกณฑ์ออกจากงานเก่าที่ทำอยู่ เพื่อไปเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ ที่ทำให้ตัวเองประสบความสำเร็จ มีการวางแผนอนาคต อยู่ในช่วงที่กำลังแสวงหาความท้าทายใหม่ๆ ทำให้เจอเพื่อนร่วมงานมากขึ้น ควรปฏิเสธบ้างหากมีคนหยิบยื่นงานให้มากเกินไป

การเงิน การเงินมีติดขัดอยู่บ้าง เงินออกมากกว่าเงินเข้า แต่จะได้เงินโบนัสกลับมา มีการแบ่งเงินไปช่วยเหลือและทำบุญ เสริมให้ดีขึ้น มีคนอุปถัมภ์ให้ยืมเงิน

ความรัก สำหรับคนโสด ให้ระวังคนเก่าหรือคนที่เคยรู้จักกลับมา หรือเป็นคนใหม่ที่คล้ายกับคนเก่าๆ ควรเช็กคนที่จะเข้ามาให้ดีก่อนที่จะเปิดใจ สำหรับคนที่มีแฟน ให้ระวังเรื่องการความหูเบาจากคนอื่นที่มาใส่ร้ายในความรักของคุณ ควรเชื่อใจกันให้มากๆ เติมเต็มสีสันให้แก่กัน

สุขภาพ ให้ระวังเรื่องมีบาดแผล ฟกช้ำตามตัว ให้ดูแลสุขภาพให้ดีกว่าเดิม


ราศีมีน

ผู้ที่เกิดวันที่ 14 มี.ค. – 13 เม.ย.

การงาน ช่วงนี้คุณดีลงานเก่ง งานเข้า มีความหวังที่สูงขึ้น โดยเฉพาะงานเกี่ยวกับออนไลน์ ด้านสื่อสาร สายกราฟิกค่อนข้างโดดเด่น มีเจ้านายเก่าอาจดึงคุณเข้าไปทำงาน ให้ระวังเพื่อนร่วมงานที่อาจมีปากเสียงกัน แต่ยังคงมีคนช่วยเหลือและให้การสนับสนุน

การเงิน ช่วงนี้มีเรื่องที่ทำให้ต้องใช้จ่ายเงินค่อนข้างมาก ต้องระวังเรื่องการหยิบยืมเงิน รวมถึงการทำเรื่องสัญญา หากมีการลงทุนต้องคิดหน้าคิดหลังให้ดี แต่โดยรวมเงินยังมีใช้เรื่อยๆ ไม่ขาดมือ

ความรัก สำหรับคนโสด มีคนเข้ามามากกว่า 1-2 คน อาจจะยังไม่พบเจอคนที่ถูกใจ เพราะยังหวงความโสดที่ผ่านมา เลยอยู่ในช่วงที่อยากหาคนคุยเพื่อแก้เหงาเท่านั้น สำหรับคนที่มีแฟน อยู่ในช่วงที่ยังต้องปรับตัวเข้าหากัน เรียนรู้กันมากขึ้นเพราะนิสัยแตกต่าง เพื่อกระชับความสัมพันธ์ให้แน่นแฟ้นขึ้น

สุขภาพ สุขภาพร่างกายแข็งแรง ระมัดระวังเรื่องโรคกล้ามเนื้ออักเสบ ควรหมั่นออกกำลังกาย


ราศีเมษ

ผู้ที่เกิดวันที่ 14 เม.ย. – 13 พ.ค.

การงาน มีงานเข้ามาอย่างถาโถม มีปัญหาให้ต้องแก้ไข แต่เป็นเรื่องที่เคยผ่านประสบการณ์มาแล้ว แต่จะผ่านไปได้และทำให้คุณก้าวหน้า ช่วงนี้ต้องลุยและเหนื่อยกว่าเดิม ยังมีอุปสรรคในการตกลงเรื่องเอกสารหรือสัญญา ยังไม่ควรลงทุนอะไรใหม่ๆ ในช่วงนี้

การเงิน การเงินรุ่งเป็นพิเศษเป็นช่วงรับทรัพย์ ไม่เดือดร้อน เข้ามาตลอด โดยเฉพาะอาชีพด้านเครื่องดื่ม อาหาร ออนไลน์ ได้เงินเสริมจากอาชีพคนกลาง แต่อาจหมดเงินไปกับเรื่องความสวยความงาม ศัลยกรรม รวมถึงเรื่องที่จำเป็น

ความรัก สำหรับคนโสด หากคุณไม่ปิดกั้นตัวเองจะมีคนเข้ามา มีโอกาสเจอคู่แท้สูง อาจเป็นคนที่อายุมากกว่า เจอกันจากการทำงานหรือเรียน สำหรับคนที่มีแฟน อาจมีเรื่องที่ทำให้อ่อนไหว คิดมาก จับมือกันให้ดีแล้วจะผ่านไปได้

สุขภาพ ระมัดระวังเรื่องน้ำหนักและเรื่องอาหาร การทานอาหารไม่ตรงเวลา และกรดไหลย้อน


ราศีพฤษภ

ผู้ที่เกิดวันที่ 14 พ.ค. – 14 มิ.ย.

การงาน การงานโดดเด่นเป็นพิเศษ เจอเจ้านายใหม่ โปรเจ็กต์ใหม่ มีการเปลี่ยนแปลง มีโอกาสไปทำงานต่อต่างประเทศ ทำให้มีประสบการณ์มากขึ้น แถมมีผู้ใหญ่เอ็นดูเป็นพิเศษ มอบงานใหญ่ให้ ได้โชว์ศักยภาพของตัวเอง มีเกณฑ์ประสบความสำเร็จสูง ส่วนใครทำด้านอสังหาริมทรัพย์ไปได้ดี

การเงิน การเงินดี แต่ใช้เงินเก่ง ช้อปเก่ง หมดเงินไปกับการเข้าสังคม ออกอีเว้นท์ต่างๆ แต่ไม่ได้กระทบอะไร ยังมีเข้ามาเรื่อยๆ อยู่ตลอด ทำให้อาจเก็บเงินไม่ค่อยอยู่นัก

ความรัก สำหรับคนโสด อาจเจอคนที่ใช่จากคนที่เป็นเพื่อน ที่แนะนำมาให้รู้จัก และมีโอกาสพัฒนาต่อ เป็นช่วงที่ต้องใช้เวลาศึกษาคน สำหรับคนที่มีแฟน ความรักคงที่เรื่อยๆ ราบรื่น หาเวลาทำกิจกรรมด้วยกัน

สุขภาพ ระวังเรื่องป่วยไข้ทั่วๆ ไป อาจหมดพลังไปกับการทำงาน พักผ่อนเยอะๆ แต่โดยรวมสุขภาพดี


ราศีเมถุน

ผู้ที่เกิดวันที่ 15 มิ.ย. – 14 ก.ค.

การงาน ช่วงนี้ทำอะไรหลายอย่าง ต้องใช้หัวคิดค่อนข้างสูง เป็นคนเก่ง มีงานวิ่งเข้าชน มีโอกาสที่ดี เป็นจังหวะที่ทำให้คุณพัฒนาตัวเอง ได้รับความนับถือในสายงานและโดดเด่นจนอาจได้รางวัล แต่อาจต้องปล่อยบางเรื่องออกไปบ้าง เพื่อไม่ให้เหนื่อยเกินไป

การเงิน มีเกณฑ์ได้ออกรถหรือซื้อบ้าน มีช่องทางให้กอบโกยเงิน อาจหมดไปกับเรื่องมงคลต่างๆ โดยรวมการเงินดี! หากได้เงินมาก็ควรเก็บเงินหรือออมเงินไว้

ความรัก สำหรับคนโสด อาจยังไม่พร้อม หากพร้อมแล้วต้องลองเปิดใจแบบจริงจัง ถ้าอยู่โสดก็ค่อยๆ พิจารณา แต่จะมีคนเข้ามาแน่นอน สำหรับคนที่มีแฟน ช่วงนี้ช่วยกันทำงาน เก็บเงิน เพื่อสร้างความมั่นคง มองถึงเรื่องแต่งงาน

สุขภาพ ระมัดระวังเรื่องเกี่ยวกับโรคทางเดินหายใจ รวมถึงโรคภูมิแพ้ แต่โดยรวมไม่ได้น่าเป็นห่วงนัก


ราศีกรกฏ

ผู้ที่เกิดวันที่ 15 ก.ค. – 16 ส.ค.

การงาน โดดเด่นเรื่องงาน มีคนเห็นศักยภาพในตัวคุณ โดยเฉพาะงานเกี่ยวกับข้าราชการ ศาล คลีนิก ทำเกษตรกรรมจะไปได้ดี จะมีคนชวนคุณไปทำงานใหม่ๆ หรือได้ย้ายงานซึ่งก็ต้องใช้เวลาในการปรับตัว ส่วนใครที่ทำธุรกิจก็ราบรื่น เป็นช่วงที่จะได้ขยายกิจการ

การเงิน หมุนเงินคล่อง มีเหตุให้ต้องใช้เงิน แต่ก็ใช้เงินเก่งเช่นกัน หมดไปกับการดูแลตัวเอง เช่น สุขภาพ ร่างกาย ครอบครัว ควรพยายามเก็บเงินเพื่ออนาคต ใครทำธุรกิจจะมีลูกค้าเก่าเข้ามาอุดหนุน รายได้มีมากขึ้น ระวังเรื่องการหยิบยืมเงินอาจโดนหักหลังเอาได้

ความรัก สำหรับคนโสด มีโอกาสเข้ามามากกว่า 1 คน อยากให้มีคนเข้ามา แต่ก็ยังหวงความโสดอยู่ด้วย เป็นคนมีเสน่ห์ ถ้าเปิดใจจะได้เจอคนที่สนใจคุณมากๆ สำหรับคนที่มีแฟน ให้ระวังเรื่องมือที่สามหรือคนเก่ากลับมา ให้ปรับความเข้าใจหรือพูดคุยกันให้มากกว่าเดิม

สุขภาพ สุขภาพโดยรวมทั่วไป ระวังในเรื่องอุบัติเหตุเล็กๆ ที่เกิดจากความซุ่มซ่ามของตัวเอง


ราศีสิงห์

ผู้ที่เกิดวันที่ 17 ส.ค. – 16 ก.ย.

การงาน หากคิดจะย้ายงาน ควรคิดให้ดี อาจได้ร่วมงานกับบริษัทเก่า ช่วงนี้จะมีความวิตกกังวลกับเนื้องานที่ทำให้เราอาจทุกข์ได้ ควรปล่อยวางและทำให้เต็มที่ พร้อมปรับปรุง แล้วจะผ่านไปได้ มีเกณฑ์ก้าวหน้าหลังจากผ่านมรสุมนี้

การเงิน หาเงินเก่งและใช้เงินเก่ง เงินหมุนเวียนเข้ามาเรื่อยๆ ไม่เดือดร้อนอะไร อย่าให้เกินลิมิตที่คุณมี มีเกณฑ์ได้เงินจากงาน Freelance อาจหมดเงินไปกับการลงทุนที่รอผลกำไรในอนาคต

ความรัก สำหรับคนโสด มีโอกาสเจอคนที่ใช่ และได้พัฒนาสถานะจากคนคุยไปเป็นแฟนค่อนข้างสูง สำหรับคนที่มีแฟน คิดพัฒนาต่อกัน วางแผนการใช้ชีวิต และมีเกณฑ์ย้ายไปอยู่ร่วมกัน

สุขภาพ สุขภาพแข็งแรง สมบูรณ์ดีมาก!


ราศีกันย์

ผู้ที่เกิดวันที่ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.

การงาน เป็นจังหวะรุ่งในหน้าที่การงาน มีคนหยิบยื่นสิ่งใหม่ๆ ให้ทำ สามารถผ่านไปได้อย่างฉลุย มีเกณฑ์ปรับเปลี่ยนตำแหน่ง หากย้ายงานที่ใหม่อาจได้เงินเดือนที่เพิ่มมากขึ้นด้วย งานด้านภาษา ด้านเทคโนโลยี จะโดดเด่นมาก รอดทั้งเดือนนี้

การเงิน ไปเรื่อยๆ ไม่หวือหวา ทางที่ดียังไม่ควรลงทุนกับคนหน้าใหม่ที่คุณอาจไม่รู้จัก ควรศึกษาให้ดีก่อนลงมือ มีเกณฑ์ได้เงินจากมรดก หรือได้รับสิ่งของจากครอบครัว

ความรัก สำหรับคนโสด มีคนเข้ามาแต่อาจไม่ได้คิดจริงจังกับคุณ ให้พิจารณานานๆ ถ้าอยากเริ่มจริงจัง ควรรอจังหวะที่ใช่และเลือกให้ดี สำหรับคนที่มีแฟน ช่วงนี้มีเรื่องให้คิด อาจเจอปัญหาเล็กๆ น้อยๆ ได้ แต่พูดคุยกันก็จะดีขึ้น

สุขภาพ อาจมีเรื่องเครียดในใจอยู่บ้าง แต่สุขภาพโดยรวมดี พักผ่อนให้เพียงพอ


ราศีตุลย์

ผู้ที่เกิดวันที่ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.

การงาน ช่วงนี้จะได้รู้จักคนมากขึ้น มีความสุขกับการทำงาน สามารถทำยอดได้ มีคนชื่นชอบในผลงานของคุณ แต่อาจมีเรื่องที่ทำให้เครียดและวิตกเล็กน้อย แต่ภาพรวมถือว่างานดี มีเกณฑ์ประสบความสำเร็จ ใครทำอาชีพเกี่ยวกับการเจรจา ด้านแพทย์ จะไปได้ดี

การเงิน ราบรื่นดี ไม่ติดขัด หมุนเงินคล่องสบายมือ เงินเข้ามาจากหลายทาง ทำงานเยอะแล้วได้เงิน! ‘เหนื่อยแต่ได้ดี’ ชีพจรลงเท้า มีโอกาสต่อยอดเงินที่มีอยู่

ความรัก สำหรับคนโสด คุณอาจยังโฟกัสกับการงาน การเงิน เลยไม่ได้เปิดใจแบบเต็มที่ มีเข้ามาเรื่อยๆ แต่คุยด้วยเพื่อแก้เหงา สำหรับคนที่มีแฟน อาจมีการเปลี่ยนแปลงในทั้งทางดี เกณฑ์ได้หมั้นหมาย

สุขภาพ สุขภาพโดยรวมดี ให้ระวังเรื่องการปวดบริเวณหัว คอ บ่า ไหล่ เป็นต้น


ราศีพิจิก

ผู้ที่เกิดวันที่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.

การงาน การงานคงที่ ไปได้เรื่อยๆ ไม่ได้มีปัญหาในสายงานที่ทำอยู่ แต่อาจจะมีงานเล็กงานน้อยแทรกเข้ามาบ้าง ควรแบ่งเวลาและจัดสรรให้ดี ส่วนคนที่ทำธุรกิจส่วนตัวมีเกณฑ์เริ่มต้นไปได้ดี มีคนเข้ามาช่วยและสนับสนุนธุรกิจของคุณ แต่ให้ระวังเรื่องอารมณ์ในการทำงาน

การเงิน การเงินราบรื่น มีใช้ไม่ขัดสน แต่อาจใช้จ่ายสุรุ่ยสุร่ายในเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ที่ไม่จำเป็น แต่โดยรวมคือเงินเข้ากระเป๋า ได้รับของขวัญ

ความรัก สำหรับคนโสด มีคนเข้ามาให้คุยแก้เหงาหรือให้ได้รู้จักเพิ่มขึ้น หรือคนเก่าอาจอยากกลับมา สำหรับคนที่มีแฟน ความรักมั่นคงดี แต่อาจไม่ค่อยได้เจอกัน หมั่นพูดคุยมากขึ้น

สุขภาพ ระมัดระวังเรื่องปัญหาเกี่ยวกับตา (ที่จ้องคอมนานๆ) และโรคออฟฟิศซินโดรม ควรไปตรวจสุขภาพประจำปี


ราศีธนู

ผู้ที่เกิดวันที่ 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.

การงาน การงานเรื่อยๆ มีทั้งปัญหาให้แก้ไข แต่ก็มีโอกาสให้คุณได้เรียนรู้และพัฒนาเพิ่ม เป็นที่ปรึกษาที่ดีให้กับคนอื่น แถมเป็นที่รักของเพื่อนร่วมงาน ส่วนใครที่ทำธุรกิจส่วนตัว จะมีคนที่คอยช่วยให้ธุรกิจของคุณเป็นที่รู้จักและมีชื่อเสียงกว่าเดิม

การเงิน มั่นคงดี มีทั้งเข้าและออก แต่ควรเริ่มเก็บออมหรือฝากเงินบ้าง และอาจแบ่งเงินไปทำบุญเพื่อเสริมให้เงินไหลเข้ามามากขึ้น

ความรัก สำหรับคนโสด คุณมีเสน่ห์ มีเกณฑ์ได้พบเจอคนใหม่ เป็นคนอายุน้อยกว่า และอาจเป็นคนที่ใช่ ทั้งนี้อยู่ที่ตัวเราแล้วว่าจะโอเคหรือไม่ สำหรับคนที่มีแฟน ความรักไม่ได้หวือหวาแต่ก็ไม่ได้แย่ หมั่นหาเวลาเจอกันบ่อยๆ ทำกิจกรรมร่วมกัน

สุขภาพ สุขภาพโดยรวมแข็งแรงสมบูรณ์


กรี๊ด….หมอซิปทำนาย ชี้ชะตา จบ ครบทุกราศีของการ ดูดวง กุมภาพันธ์ 2565 แล้ว เป็นยังไงกันบ้างเอ่ย เช็กราศีของตัวเองแล้วเป็นยังไง อย่างที่หมอซิปอยากบอกเสมอว่า เรื่องดวงเป็นเรื่องไม่เข้าใครออกใคร ใครสบายใจ อยากเตรียมตัวรับมือ และระมัดระวังการใช้ชีวิตให้มากขึ้น ก็สามารถดูเพื่อเป็นแนวทางได้ ปล. แต่เราต้องอยู่เหนือดวงให้ได้ อย่าไหลไปตามดวงน้า

ประกาศถึงชาวแฟนคลับของซิปอีเว้นท์ เรามีอีเว้นท์ดีๆ มาบอกต่อ

Zipevent และ ศาลเจ้าท่งเฮงตั๊ว ขอเชิญทุกๆ ท่านที่มีจิตศรัทรา ร่วมสักการะขอพรพระคุณเจ้ารับปีใหม่ ฝากดวงกับเทพเจ้าไท้ส่วยเอี๊ย เพื่อสะเดาะเคราะห์ เสริมดวง แก้ปีชง ให้แคล้วคลาดปลอดภัย เฮงๆ ปังๆ ตลอดทั้งปี ผ่านทางออนไลน์ (Virtual Event) ณ ศาลเจ้าท่งเฮงตั๊ว ดำเนินสะดวก จ.ราชบุรี ตั้งแต่วันนี้ – วันพุธที่ 23 กุมภาพันธ์ 2565

สิ่งควรทำ ตรุษจีน

ซื้อแก้ชงคลิก https://www.zipeventapp.com/ve/goodluck2565

รายละเอียด อ่านต่อ


Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน