Trending Now

Food & Travel | แนะนำ 6 คาเฟ่อารีย์

เปิดเดือนสุดท้าย…ซิปอีเว้นท์อยากพาทุกคนบุกวาร์ปไปตะลุยคาเฟ่ย่านอารีย์กัน อย่างที่เรารู้กันดีอยู่แล้วว่า ‘ย่านอารีย์’ เป็นแหล่งรวมคาเฟ่ที่เยอะมากๆ ไม่ว่าจะคาเฟ่สายมินิมอล สายหวานน่ารัก หรือจะสายคูลๆ เท่ชิค มีครบทุกแบบ หากใครที่กำลังหาคาเฟ่แถวนี้สักร้าน แต่ยังไม่รู้จะไปร้านไหนล่ะก็ เรารวม 6 ร้านที่ Vibe ดีสุดๆ บรรยากาศก็ปัง มีของหวาน เครื่องดื่ม ใครรู้ตัวว่าชอบถ่ายรูปต้องห้ามพลาดเลยล่ะ งั้นไปดูกันเลยดีกว่าว่าจะมีที่ไหนบ้าง

ไปตะลุย ถ่ายภาพ เช็คอิน คาเฟ่ย่านอารีย์กัน!


Coffee i need u

ตั้งอยู่ ชั้น 1 ตึกสหกรณ์พระนคร 2 ซ.อารีย์ 1 / เปิด 7.30 – 17.30 น.

ขอบคุณรูปภาพจาก Facebook : Coffee i need u

แบกกล้อง แต่งตัวสวย พร้อมออกเดินทาง ซิปพาวาร์ปมาที่ร้านแรกกับ ‘Coffee i need u’ ที่เขามีสาขาดังจากย่านบางพลี แล้วตอนนี้ปักพิกัดใหม่มาตั้งที่อารีย์เพิ่มให้ งานนี้ใครที่พักอยู่ย่านนี้ต้องแวะมาให้ได้ ภาพรวมของร้านมาพร้อมกับสไตล์ตกแต่งด้วยอิฐเปลือยผสมกับผนังปูน ใครชอบแนวเรียบๆ อบอุ่นๆ น่าจะถูกใจเลย ให้ Feel เหมือนอย่บ้านญี่ปุ่น แถมเขามีมุมถ่ายรูปเล่นเพียบ! ล่าสุดทางร้านเปิดโซนใหม่เพิ่มด้วย สามารถเข้าไปเช็กรายละเอียด ดูเรียกน้ำย่อยก่อนไปเช็คอินได้นะจ๊ะ


NANA Coffee Roasters Ari

ตั้งอยู่ ซ.อารีย์ 4 ถ.พหลโยธิน กทม. / เปิดจันทร์ – ศุกร์ เวลา 7.00 – 18.00 น. และเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 8.00 – 18.00 น.

ขอบคุณรูปภาพจาก Facebook : NANA Coffee Roasters Ari

‘NANA Coffee Roasters Ari’ ร้านนี้ถือเป็นคาเฟ่ร้านดัง ที่ใครมาอารีย์ก็ต้องแวะมาซึ่งเปิดให้บริการแล้ว บรรยากาศภายในร้านจะมีกลิ่นของความ Soft ละมุนไปกับธรรมชาติ ให้ความเป็นคาเฟ่ญี่ปุ่นเล็กๆ ไปในตัวด้วย เราจะได้สัมผัสกับแสงธรรมชาติ ใครชอบแนว Cozy อบอุ่นๆ ต้องถูกใจ แถมยังเน้นการประดับด้วยต้นไม้ที่เขียวชอุ่ม รสชาติกาแฟนี่ไม่ต้องพูดเยอะเพราะเขาเลื่องลือกว่าใครเลยจ้า อย่าลืมแวะมาดื่มกาแฟหอมๆ บรรยากาศดีๆ ที่นี่น้า


MTCH™

ตั้งอยู่ ซ.พหลโยธิน 5 (ซอยราชครู) / เปิด 11.00 น. – 20.00 น.

ขอบคุณรูปภาพจาก Facebook : MTCH™

ใครเป็นคอชาเขียวตัวยง ยกมือด่วน! ต้องแวะมาร้าน ‘MTCH™’ ชาเขียวเน้นๆ เข้มๆ ถึงใจ เรียกได้ว่าที่นี่เป็นคาเฟ่ชาเขียวที่มีเมนูหลากหลายมากจริงๆ ส่วนภายในร้านจะตกแต่งเป็นสไตล์มินิมอลหน่อยๆ ให้ความเกาหลีมากจ้าทุกคน เหมาะสำหรับสายชิคๆ คูลๆ ของคนรัก ‘สีเขียว’


Common Room x Ari

ตั้งอยู่ ชั้น 4 อาคารบ้านราชครู ซ.พหลโยธิน 5 กทม. (ตอนนี้เปิดให้บริการอยู่ และอยู่ในช่วงปิดปรับปรุงและเปลี่ยนโฉมใหม่) / เปิด 07.00 – 16.00 น.

*ทางร้านจะปิดปรับปรุงและเปลี่ยนโฉมใหม่ ตั้งแต่วันนี้จนถึงเดือนมกราคมปีหน้า 2565 และเปิดให้บริการหน้าร้านชั่วคราว ที่ชั้น 4 อาคารบ้านราชครู

ขอบคุณรูปภาพจาก Facebook : Common Room x Ari

‘Common Room x Ari’ เป็นอีกหนึ่งร้านที่ซิปอยากชี้เป้าให้มา แต่ว่าตอนนี้ทางร้านปิดปรับปรุงและกำลังเปลี่ยนโฉมร้าน ซึ่งตอนนี้ก็ยังเปิดให้บริการอยู่นะคะตามพิกัดที่เราปักไว้ให้ ร้านนี้อยู่ย่ายอารีย์ มาพร้อมคอนเซ็ปต์สไตล์ Local Cafe คือ วัตถุดิบในร้านเน้นคุณภาพแถมทานได้ง่าย ส่วนด้านบรรยากาศมีควาบสบายๆ เน้นโทนอบอุ่น สีครีมสว่าง ถ่ายรูปได้ Feel เกาหลีนะจ๊ะ


Camp Cafe Ari

ตั้งอยู่ที่ ซ.อารีย์ 4 ฝั่งเหนือ ถ.พหลโยธิน กทม. / เปิด 10.00 – 18.00 น.

ขอบคุณรูปภาพจาก Facebook : Camp Cafe Ari

ต่อมาเปลี่ยนแนวมาอยู่ที่คาเฟ่สไตล์แคมป์สุดน่ารัก ดื่มด่ำวิวธรรมชาติกลางป่า กลางย่านอารีย์ นั่นก็คือ ‘Camp Cafe Ari’ ใครที่ได้มาแล้วจะรู้สึกเหมือนได้ไปออก Camping ท่ามกลางธรรมชาติ ในบรรยากาศสบายๆ โดยไม่ต้องออกเดินทางไปไกลถึงต่างจังหวัดเลยล่ะ พร้อมเสิร์ฟด้วยขนมหวานและเครื่องดื่ม นอกจากนี้เขามีมุมถ่ายรูปหลายมุม ให้ได้เลือกฌพสต์ท่ากันจุกๆ ต้องมาให้ได้นะจ๊ะ


Chuanpisamai

ตั้งอยู่ ซ.พหลโยธิน 11 เจริญพร ซ.1 (สุดซอย) กทม. / เปิด 10.00 – 19.00 น.

ขอบคุณรูปภาพจาก Facebook : Chuanpisamai

มาถึง ‘Chuanpisamai’ กรี๊ดให้ดังมาถึงร้านสุดท้าย ที่บรรยากาศนี่ต้องยกนิ้วให้จ้า ตอนนี้ทางร้านเขากำลังตกแต่งร้านอิงตามเทศกาลคริสต์มาสอยู่ หากใครไปช่วงนี้จะได้เช็คอิน ถ่ายรูป เหมือนอยู่ในร้านคาเฟ่ในยุโรป วิวน่ารัก มีบ้านไม้สีขาวสไตล์วินเทจ ใครชอบแนวนี้ล่ะก็ รีบไปถ่ายรูปกันก่อนหมดช่วงคริสต์มาสน้า


คาเฟ่อารีย์ / รวมครบแบบจัดเต็มทุกแนว ทุกสไตล์ ใครที่กำลังมองหาคาเฟ่ย่านดังอย่างอารีย์อยู่ล่ะก็ ตามไปเช็คอินเลย

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง


Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน