Trending Now

/ Halloween Time /

เวลาผ่านไปไวมาก นี่เดินทางมาถึงสิ้นเดือนตุลาคมแล้ว สัปดาห์นี้หากใครยังไม่มีไอเดียว่าจะออกไปสนุกกับเทศกาลฮาโลวีนที่ไหนดี เราได้รวมอีเว้นท์และกิจกรรมที่น่าสนใจประจำเทศกาลของปี 2021 มาให้แล้ว ซึ่งคัดมา 3 อีเว้นท์ แถมมีกิจกรรมสุดพิเศษ ที่จะทำให้ทุกคนได้แต่งตัวและได้ใช้เวลานี้เป็นการพักผ่อน แล้วออกไปเล่นสนุกพร้อมกันในคืนฮาโลวีนกันจ้า

ไม่รู้ว่าสำหรับเทศกาลนี้ หลายๆ คนก็คงอินและสนุก ได้ทำกิจกรรม แต่งตัว Cosplay แนวแฟนตาซีหรือแม้แต่แต่งหน้า แล้วออกไปเดินเล่นข้างนอก เช็คอินตามสถานที่ ถ่ายรูปลงโซเชียลอวดเพื่อนๆ ถึงแม้จะเป็นช่วงโควิดแต่เราก็ยังอยากให้ทุกคนได้ใช้ชีวิตให้มีสีสันแบบสุดขั้วกัน!


Spooky Rumpus: Monster Mask-querade theCOMMONS Thonglor

31 ตุลาคม 2564 / 10.00 – 17.00 น. / The Commons Thonglor (Thonglor 17)

Halloween
ขอบคุณรูปภาพ Official Facebook : The Commons Thonglor

หลายๆ คนคงเริ่มคุ้นหูคุ้นตากับที่นี่ เพราะช่วงนี้ใครที่ได้แวะไปที่ร้านนี้ก็มักจะแวะไปถ่ายรูปที่ตู้ Photobooth กันอยู่เรื่อยๆ เพราะวันนี้ซิปมีอีเว้นท์ ณ สถานที่ที่ได้กลายเป็นที่ประจำของใครหลายๆ คน นั่นก็คือที่ ‘The Commons’ สาขาทองหล่อ วันฮาโลวีนนี้เขาจัดกิจกรรม Spooky Rumpus: Monster Mask-querade theCOMMONS Thonglor ให้ทุกคนไปจอยได้ แถมยังมี Workshop งาน Craft ต่างๆ อีกทั้งมีการล่าผจญภัยแสนสนุกเพื่อรับขนม และมีตู้ Photobooth ให้ถ่ายอีกด้วย ใครอยากได้ภาพกลับบ้านไปล่ะก็ ห้ามพลาดน้า

ปล. จริงๆ The Commons ที่สาขาศาลาแดงจัดกิจกรรมนี้เช่นกันในวันที่ 30 ตุลาคม 2564 แต่ซิปเชิญชวนสาขานี้เพราะจัดวันที่ 31 พอดีเป๊ะๆ นะจ๊ะ

ขอบคุณรูปภาพ Official Facebook : The Commons Thonglor

อย่าลืมมาสนุกกันที่ The Commons ในวันฮาโลวีนที่จะถึงนี้ ใครอยากติดตามรายละเอียดเข้าไปที่เพจ Facebook ที่ซิปแนบไว้ให้ได้เลย! ใครไปถึงแล้วอย่าลืมแวะไปรับแผนที่ก่อนจะได้เริ่มต้นถูกว่าจะไปทางไหน


K-Village Halloween Special

วันนี้ – 31 ตุลาคม 2564 / 11.00 – 20.00 น. / K Village (Sukhumvit 26)

ขอบคุณรูปภาพ Official Facebook : K Village

‘K-Village’ ศูนย์การค้าในซอยสุขุมวิท 26 ที่ยังคงจัดกิจกรรมต่างๆ อย่างต่อเนื่องตลอดมา และเมื่อถึงเทศกาลฮาโลวีนทั้งทีคงไม่พลาด เมื่อกลางปีซิปก็ได้มารีวิวงาน Easter Fun Day กับที่นี่ไปแล้ว สนุก บรรยากาศน่ารักมากๆ ครั้งนี้เขาเลยจัด K-Village Halloween Special พาคุณสนุกไปกับงานมาร์เก็ตต้อนรับวันผี ที่จะมีทั้งซุ้มตกแต่งให้ถ่ายรูป นอกจากนั้นก็สามารถเดินช็อปปิ้งกันต่อได้ที่โซน Halloween Market มีทั้งอาหาร ของใช้ เครื่องประดับ และแฟชั่นต่างๆ ให้ได้จับจ่ายจุกๆ ไปเลย

ปล. งานนี้ไม่มีค่าใช้จ่ายในการเข้าร่วมงานน้า สามารถตามไปร่วมสนุกได้ตลอดงาน วันอาทิตย์ไม่รู้จะไปไหน แวะมาที่ K Village ได้เด้อ

Halloween
ขอบคุณรูปภาพ Official Facebook : K Village

นอกจากนี้ยังมี Give away of Gift Voucher 500 B from Earw Thai Suki พิเศษมอบให้อีกด้วย เพียงสะสมใบเสร็จจากร้านค้าหรือร้านอาหารให้ครบ 5,000 บาท และสามารถนำมาแลกคูปองแทนเงินสดจาก ร้านเอี่ยว ไถ่ สุกี้ สาขา เค วิลเลจ มูลค่า 500 บาท ที่บริเวณลานกิจกรรม K Oval น้า

แล้วมาสนุกกับบรรยากาศที่ตกแต่งต้อนรับเทศกาลฮาโลวีน พร้อมกิจกรรมสุดสนุกลุ้นของที่ระลึกในงานกัน!


Fang-tastic Halloween @Aesop’s Bangkok

31 ตุลาคม 2564 / เวลา 18.00 น. / Aesop’s Bangkok

Halloween
ขอบคุณรูปภาพ Official Facebook : Aesop’s Bangkok

มาปิดท้ายกับอีกหนึ่งงาน หลายคนอาจเคยได้ยินชื่อร้านนี้ ซึ่งเป็นร้านอาหารสไตล์กรีก รสชาติเลิศ จะเป็นที่ไหนไปไม่ได้นอกจาก ‘Aesop’s’ เพราะเขาขึ้นชื่อเรื่องการถ่ายทอดความแปลก เจ๋ง และแหวกแนว เช่น ปาจานให้ชมระหว่างมื้ออาหาร สำหรับเทศกาลฮาโลวีนนี้ ทางร้านก็ขอชวนทุกคนมาปลดปล่อยความสนุกด้วยกันกับกิจกรรม Fang-tastic Halloween @Aesop’s Bangkok ที่จะเกิดขึ้นวันที่ 31 ตุลาคมนี้ รับรองว่าภายในอีเว้นท์นี้ คุณจะไม่พลาดการแต่งตัวปังๆ ให้เข้ากับบรรยากาศ แถมยังได้เพ้นท์หน้า ร่วมเล่นเกม และ ชมกิจกรรมการปาจานจากทางร้าน!

  • สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือจองโต๊ะอาหารได้ที่ Aesop’s Bangkok

เสาร์อาทิตย์นี้ ใครแวะไปแถวไหนที่ใกล้กับทั้ง 3 อีเว้นท์นี้ ก็อย่าลืมไปจอยกันได้ แล้วไปสนุกกับเทศกาลฮาโลวีนที่หนึ่งปีมีครั้งเดียวกัน!


Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน