Trending Now

รอยดำเป็นปัญหาคาใจของใครหลายคนเป็นเวลานาน และหลายๆ บทความก็ได้แชร์ถึงไอเทมต่างๆ ในการลบ รอยดำ วันนี้เราจะมารวบรวมตัวท็อปของการลบรอยดำ ในแต่ละจุดบนร่างกายว่า เพื่อสาวชาวเน็ตยกให้ตัวไหน ที่เป็นที่หนึ่งในใจคุณ กัน

รอยดำ บนหน้า แน่นอนต้อง KIEHL‘S เซรั่มบำรุงผิว Clearly Corrective Dark Spot Solution 

นัมเบอร์วัน ปังปุริเย้ กับ KIEHL‘S เซรั่มบำรุงผิว Clearly Corrective Dark Spot Solution ยิ่งเขียนเดี๋ยวจะหาว่ายิ่งขาย นอกจากความปังในการลบเลือนรอยดำต่างๆ แล้วนั้น ส่วนตัวหนึ่งสิ่งที่ชอบมาก ไม่รู้ผู้อ่านเห็นด้วยหรือไม่ คือ กลิ่น หอม หอมแบบผู้ดีมาก นอกจากเรื่องประสิทธิภาพ ก็เรื่องกลิ่นนี่ ให้อันดับถัดมาเลย ยอมจริง อีกหนึ่งสิ่งคือ เวลาทามันจะฟีลลื่นๆ และก็ซึมไว ทาแล้วนอนคือสดชื่นมาก

รอยแผลเป็น ก็จัดว่าดำกวนใจ ต้อง Puricas Dragon’s Blood Scar Gel

แผลเป็นต่างๆ ตามตัว ต้องไอเท็มนี้เลยจริงๆ Puricas Dragon’s Blood Scar Gel ใครมีแผลเป็น รอยต่างๆ รอยดำอะไรไม่รู้ ลองใช้ดู อันนี้เพื่อนก็บอกต่อมา และมีครั้งหนึ่ง เพื่อนจะไปสมัครแอร์ฯ แล้วนางเกิดโดนแมวข่วน นางกังวลมาก สุดท้ายเพื่อนนางแนะนำให้ใช้ตัวนี้ และเพื่อนที่จะสมัครแอร์ฯ ก็ผิวสวยไรริ้วรอย และเพื่อนคนอื่นๆ วงอื่นๆ ก็ยังบอกต่อๆ กันมาว่าการันตี ตัวนี้ดีจริง

ข้อศอก หัวเข่า หรือตาตุ่ม มันดูเป็นรอยดำกว่าส่วนอื่นของร่างกาย ก็ต้องวาสลีน แบบกระปุก

จริงๆ ไอเท็มนี้จะบอกว่า ช่วยให้ส่วนนั้นนุ่มขึ้น เนื่องจากเนื้อพับๆ ดังกล่าว เกิดการเสียดสีต่างๆ นานาจนเกิดการทนทาน ทำให้มีสีคล้ำกว่าส่วนอื่นๆ การใช้วาสลีนที่มีแต่คนบอกว่าฮอตฮิต ใช้แล้วเป็นช่วงเวลาหนึ่ง จะทำให้ส่วนนั้นนุ่มขึ้น และความคล้ำจะจางหายไป ถึงแม้ว่าผู้เขียน จะยังคงข้อศอก หัวเข่า และตาตุ่มดำอยู่ เพราะไม่ชอบทาอะไรที่เนอะหนะแล้วนอน แต่ขอย้ำอีกทีว่า KIEHL‘S เซรั่มบำรุงผิว Clearly Corrective Dark Spot Solution  ไม่มีปัญหาเลยจริงๆ ชอบทาก่อนนอนทุกคืนด้วยซ้ำ พูดและเดี๋ยวจะหาว่าขายของ

ขอบตาดำ ก็นับว่าเป็นรอยดำขนาดใหญ่บนดวงหน้า ก็ต้องเจอ ESTEE LAUDER Advanced Night Repair Eye Supercharged Complex
Synchronized Recovery

จริงๆ อันนี้ไม่กล้าการันตีกับตัว เพราะเพื่อนๆ รอบตัว และในกระแสโซเชี่ยล มีหลายตัวมากที่ปัง เช่น ล็อกซิทาน โคเซ่ และตัวที่ได้รับเสียงสนับสนุนสูงสุดในแวดวงเพื่อนๆ ของผู้เขียน ก็คือ ESTEE LAUDER Advanced Night Repair Eye Supercharged Complex
Synchronized Recovery แต่ถ้าเพื่อนๆ ผู้อ่านท่านไหน มีไอเท็มอื่นๆ อยากมาแชร์ ก็คอมเม้นกันเข้ามาได้เลย อยากรู้เหมือนกันว่า จากผู้ใช้จริงๆ จะชื่นชอบตัวไหน

รอยดำในใจ เวลาเท่านั้นที่ช่วยได้ แต่ลบไม่ได้

ทุกคนในวันนี้ ที่รู้สึกว่า กำลังสูญเสียอะไรไป ก็นับว่าเป็นรอยดำในใจ ไม่มียาใดๆ ที่จะรักษาได้ แต่เราสามารถ เป็นคนที่มองโลกในแง่บวก ให้พลังบวกกระจายอยู่รอบตัวเรา เผื่อแผ่ไปถึงคนอื่น ช่วยเล็กช่วยน้อย ช่วยเท่าที่เราทำได้ ไม่ลำบากกับตัวเรา เมื่อใจเรามีความสุข และสามารถทำให้คนอื่นๆ มีความสุขได้ด้วย ก็จะทำให้รอยดำในใจ หรือความทุกข์ที่เราเปรียบเปรย ค่อยๆ จางออกไป หายไปในที่สุด ข้าน้อยเชื่อว่า เกินครึ่งในฮอลล์นี้ งง ขอบใจสำนี้

รวมมาให้แล้ว กับไอเท็มลดรอยดำต่างๆ ตามจุดต่างๆ บนเรือนร่าง รวบรวมจากบุคคลที่ใช้จริงๆ แล้วบอกว่าดี เพื่อนๆ ผู้อ่านท่านไหนที่มีจุดรอยดำที่ต่างๆ ที่ไม่อยู่ในบทความนี้ หรือไอเท็มที่อยากจะตะโกนดังดัง ว่าปังเหมือนกันนะ ก็คอนเม้นมาได้เลย บทความหน้าจะเป็นการรวมของอะไร ต้องติดตามกันนะ อย่าลืมกดไลค์ กดแชร์ เราด้วยน้า


เร็วๆ นี้ทาง Kielh’s กำลังจะมีออนไลน์อีเว้นท์สุดคูลกับ Kiehls’s Virtual Lab สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ https://m.facebook.com/KiehlsThailand/ และ Zipevent

หากใครอยากช้อปไอเทมตัวเด็ดนี้ รวมถึงสินค้าอื่นๆ ของทาง Kiehl’s คลิกเลย!


ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย 

  • Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ) หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
  • Instagram: @Zipevent
  • Website: www.zipeventapp.com
  • Twitter: @Zipevent
  • Facebook: @Zipevent

Comments

comments