Trending Now

เว็บไซต์รวมไอเดีย Packaging ใครคิดไอเดียไม่ออก เรามีตัวช่วย

ใครที่กำลังเริ่มต้นทำธุรกิจ ไม่ว่าจะธุรกิจขนาดเล็กหรือขนาดใหญ่ ต่างต้องค้นหาข้อมูลการลงทุน ปัจจัยต่างๆ ที่จะช่วยให้ธุรกิจดำเนินต่อไปได้ ยิ่งในปัจจุบันธุรกิจทั้งออนไลน์และออฟไลน์ต่างเกิดการแข่งขันทางการค้าที่สูงยิ่งขึ้น ทางเราเห็นว่าปัจจัยสำคัญอีกประการหนึ่งอย่าง ‘รูปแบบผลิตภัณฑ์’ หรือ Packaging เป็นสิ่งที่สำคัญมากๆ ในการสร้างแบรนด์ร้านค้า เพราะถ้าดีไซน์ดี ทันสมัย ก็จะสามารถช่วยเพิ่มความสนใจและดึงดูดลูกค้าได้

Packaging ดีไซน์ดี มีชัยไปกว่าครึ่ง แบรนด์และร้านของคุณจะต้องถูกจดจำ แถมอาจจะดึงดูดความสนใจของลูกค้าได้

เว็บไซต์รวมไอเดีย Packaging

งานออกแบบทุกประเภท ล้วนจำเป็นที่จะต้องมีไอเดียหรือแรงบัลดาลใจที่ทำให้เกิดผลงานชิ้นนั้นๆ ขึ้นมา แล้วเราจะหาไอเดียกับแรงบันดาลใจได้จากที่ไหน? งั้นวันนี้ลองมาเป็นนักออกแบบชั่วคราวกัน เพราะเรามี เว็บไซต์รวมไอเดีย Packaging เพื่อช่วยออกแบบสินค้าให้กับเรา ในฐานะที่เป็นนักออกแบบก็ต้องอาศัยการดูงานออกแบบเยอะๆ หา Reference ต้นแบบ เพื่อทำให้ช่วยสร้างสรรค์งานชิ้นใหม่ๆ ได้นั่นเอง

เว็บไซต์รวมไอเดีย Packaging

อย่างที่เราบอกไปว่า ด้วยปัจจุบันการออกแบบ Packaging มีหลากหลายประเภทมากๆ ทั้งดีไซน์ด้วยนวัตกรรมต่างๆ มีทั้งสไตล์เรียบง่าย สวยหรู ทันสมัย เน้นโทนสี ซึ่งก็ขึ้นอยู่กับบริบทในช่วงเวลานั้นด้วยว่า ‘อะไรเป็นเทรนด์หรือกระแส’ เพื่อที่จะสามารถปรับเปลี่ยนให้เข้ากับช่วงเวลา เมื่อถูกผลิตออกไปก็จะยิ่งทำให้ Packaging นั้นคงอยู่ในตลาดการค้าได้นาน ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลยว่าจะมีเว็บไซต์อะไรบ้าง…


Behance

Click Here : https://www.behance.net/

ซิปขอเริ่มต้นด้วย Behance ซึ่งเป็นเว็บไซต์ที่โด่งดังในเรื่องงานออกแบบมากๆ เพียงแค่กด Search คำว่า ‘Packaging’ คุณจะได้พบกับไอเดียนานาชนิดของการออกแบบและดีไซน์ผลิตภัณฑ์ โดยในเว็บได้มีการรวบรวมงานออกแบบมากมายหลายประเภท และที่เจ๋งไปกว่านั้นคือ สามารถเลือกดู Filter ได้ว่าผู้คนชอบหรือคนคลิกดูโพสต์ไหนมากที่สุด เพื่อที่เราจะเก็บข้อมูลเอาไว้ใช้ในงานออกแบบของเราได้อีกด้วย

ทางเราเลยนำไอเดียออกแบบ Packaging เบื้องต้นมาฝากทุกคนกัน ไม่ว่าจะเป็นขวด กล่อง ถุง และอื่นๆ ใครชอบแนวไหนอยากหาตัวแบบ แนวทาง หรืออยากหาแบบช่วยไกด์ให้แบรนด์ของเรา เว็บนี้ถือว่าตอบโจทย์เป็นอย่างมาก

เว็บไซต์รวมไอเดีย Packaging

Pinterest

Click Here : https://www.pinterest.com/

เว็บไซต์รวมไอเดีย Packaging

เว็บไซต์ที่ตีตลาดสายคนชอบหา Reference ในการแต่งรูปทุกประเภทต้องรู้จักกับ Pinterest เว็บไซต์ยอดฮิตของวัยรุ่น บอกเลยว่าหลายๆ คนคงมีแอปและเว็บไซต์ตัวนี้ติดเครื่อง ไม่ก็ต้องเคยเข้าไป Search รูปภาพสวยๆ หาแรงบันดาลใจต่างๆ จากที่นี่ ทั้งอาหาร การแต่งตัว ช้อปปิ้ง วิวทิวทัศน์ ที่นี่มีทุกอย่างและรวมสารพัดรูปไว้แล้ว

ดังนั้นไม่ใช่เรื่องยากเลยที่เราจะใช้ช่องทางนี้ในการค้นหาไอเดียต่างๆ เกี่ยวกับทางธุรกิจ เพราะ Pinterest เป็นเว็บไซต์ที่รวบรวมผลงานการออกแบบมากมายหลายประเภท หลากหลายสไตล์ รวมถึงงานออกแบบ Packaging ด้วย ใครที่อยากหาไอเดียงานออกแบบเพียงแค่พิมพ์คำว่า ‘Package Design’ หรือ ‘Packaging’ ลงช่อง Search แล้วกดปักพินหรือเซฟไว้ได้เลยจ้า


DESIGNSPIRATION

Click Here : https://www.designspiration.com/

เว็บไซต์รวมไอเดีย Packaging
Designspiration is the best choice for you
เว็บไซต์รวมไอเดีย Packaging

มาถึง DESIGNSPIRATION เป็นเว็บไซต์ตัวดังที่ได้รับการการันตีจากนักออกแบบและใครที่กำลังผันตัวอยากหาไอเดียในการออกแบบงานต่างๆ ว่าช่วยพวกเขาได้ เพราะที่นี่ได้รวบรวมผลงานการออกแบบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการดีไซน์กล่อง Logo ผลิตภัณฑ์ ทุกรูปแบบ รวมถึงหมวดของ Packaging ซึ่งได้มีการรวมผลงานการออกแบบหลากหลายประเภทไว้ โดยเราสามารถเลือกดูและเก็บเป็น Reference ตัวอย่างได้เลยจ้า


Dribbble

Click Here : https://dribbble.com/

เว็บไซต์รวมไอเดีย Packaging

เว็บต่อมาซิปคิดว่านักออกแบบหลายๆ คนคงรู้จักและเคยได้เข้าไปค้นหาไอเดียต่างๆ กันมาบ้างแล้วกับ Dribbble เพราะเป็นเว็บที่ค่อนข้างโด่งดังในเรื่องงานออกแบบเช่นเดียวกันกับ Pinterest หรือ Behance เลย! หากมองจากการดีไซน์เว็บเมื่อกดเข้าไปก็น่าสนใจแล้วล่ะ ที่นี่มีหมวดหมู่งานให้เราเลือกดูอย่างหลากหลาย และที่ขาดไม่ได้เลยกับหมวดหมู่ของ Packaging เพียงแค่เราค้นหาคำนี้ ก็จะพบไอเดียของ Packaging สไตล์ต่างๆ ถ้าอยากรู้ว่างานออกแบบจะโดนใจเราหรือเปล่า ต้องตามไปดูเลยที่เว็บไซน์นี้น้า

ฝากไอเดียเพิ่มเติมอีกหนึ่งภาพ! อันนี้ซิปนำมาฝากเป็นของแถม แค่เห็นในรูปไอเดียก็ล้นออกมาแล้ว ใครที่กำลังหาตัวช่วยสามารถเข้าไปดูกันต่อได้เลยจ้า กดจิ้มที่ลิงก์ด้านบน


Packaging of The World

Click Here : https://www.packagingoftheworld.com/#

Packaging of The World เว็บไซต์สุดท้ายที่ซิปอยากมาบอกต่อ ใครชอบหรือกำลังมองหาไอเดียที่แหวกแนว แปลก และไม่ซ้ำใคร ต้องไม่พลาดกับเว็บไซต์นี้เลย เพราะทางเว็บได้รวบรวมผลงานการออกแบบ Package ทั้งหมดมาโดยเฉพาะตามชื่อเว็บไซต์เลยจ้า แถมเขายังเน้นไอเดียในเรื่องความแปลก เก๋ ที่เห็นแล้วต้องร้องว้าว! มาให้ทุกคน แต่ถึงแม้ว่าจะมีไอเดียแปลกๆ ไอเดียแบบปกติที่เว็บนี้ก็มีเช่นกัน รับรองว่าจะช่วยจุดประกายไอเดียความคิดได้เป็นอย่างดี ใครรู้ว่าตัวเองเป็นนักออกแบบต้องลิสต์ไว้เลย

เว็บไซต์รวมไอเดีย Packaging

เป็นยังไงกันบ้างกับ 5 เว็บไซต์ ที่รวบรวมไอเดียออกแบบ Packaging ซิปเชื่อว่าหลายๆ คนคงได้ไอเดียหรือแรงบันดาลใจในการออกแบบกันไปมากพอสมควร แต่ถ้าใครมีไอเดียแล้วแต่ต้องการผู้ช่วยแบบมืออาชีพที่มากขึ้น ก็ลองเก็บเว็บเหล่านี้ไว้ค้นหากันน้า ซึ่งการออกแบบงานชิ้นหนึ่งขึ้นมา ถ้าเราไม่มี Inspire เราอาจจะนึกไอเดียเจ๋งๆ ไม่ออกเลยก็ได้

ถ้าคุณกำลังมองหาตัวช่วยที่จะทำให้ Packaging ของคุณสวย โดดเด่น เตะตาลูกค้า และรับกับความทันสมัย สามารถวางขายตามช่องทางออนไลน์ แถมนำไปโปรโมทผ่านโซเชียลมีเดียได้ล่ะก็ ลุยเลยทุกคน!


ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน