Trending Now

Journey to the Next Chapter ค้นหาอนาคตในแบบของเราง่ายๆ ที่บ้าน

ตลอดเดือนกรกฎาคม – สิงหาคมนี้ TK Park อุทยานการเรียนรู้ใจกลางเมืองของไทยชวนเปิดพื้นที่แห่งการเรียนรู้ในรูปแบบออนไลน์ และพาทุกคนเข้าร่วมเดินทางใน ‘Journey to the Next Chapter ค้นหาอนาคตในแบบของเรา’ ถือเป็นเทศกาลแห่งการเรียนรู้ครั้งใหม่ เพื่อเข้าสู่เส้นทางแห่งการค้นหาตัวตนที่แท้จริง อยากทำความเข้าใจตัวเองมากขึ้น สำหรับ TK Park พวกเขาเชื่อมาตลอดว่าห้องสมุดไม่ได้เป็นเพียงแค่พื้นที่แห่งการรู้เท่านั้น แต่ยังเป็นพื้นที่แห่งการค้นหาตัวตนที่ลึกซึ้ง ทำให้กิจกรรมชุด ‘The Journey’ เกิดขึ้น

รู้หรือไม่…คนรักการอ่านหนังสือหลายๆ คนอาจจะเติบโตมากับที่นี่ ซึ่งหลังจากปิดไปถึง 2 ปี ก็ได้กลับมาเปิดอีกครั้งอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 29 มิถุนายน 2564 ที่ผ่านมา พร้อมพลิกโฉมภายใต้คอนเซ็ปต์ใหม่เพื่อเปลี่ยนจากห้องสมุดมีชีวิตให้ก้าวเข้าสู่ ‘ยุคดิจิทัล’ อย่างสมบูรณ์แบบ เน้นการใช้นวัตกรรมที่ทันสมัยและปรับเปลี่ยนบริบทให้เข้ากับคนรุ่นใหม่มากยิ่งขึ้น

Journey to The Next Chapter

Find yourself and show your mind

ค้นหาตัวตนและปลดปล่อยจิตใจที่อยู่ข้างในออกมาให้ตัวเรารับรู้

พร้อมหรือยัง…ทางเราจะพาทุกคนพบกับกิจกรรมหลากหลายของเหล่าครีเอเตอร์รุ่นใหม่ ที่จะช่วยให้ทุกคนได้เรียนรู้เรื่องราวสะท้อนตัวตน เพื่อการค้นหาตัวเองได้อย่างสร้างสรรค์และมีเป้าหมาย จะมีกิจกรรมไหนบ้าง เลื่อนมาอ่านต่อกันเลย!


Start to Online Event Here

คุณจะได้พบกับ 5 ไฮไลต์ แต่จะมีอะไรบ้าง ไปดูกันเลย


Online Interactive Website

กิจกรรมออนไลน์ที่จะพาคุณออกเดินทางไปอวกาศ มุ่งสู่โลกอนาคตที่เราเป็นคนกำหนดเอง ซึ่งมี 2 นิทรรศการออนไลน์ในพาร์ทนี้ที่น่าสนใจและมีผู้เข้าร่วมทำกิจกรรมสนุกๆ แบบนี้เป็นจำนวนมาก ตอนนี้ทาง Deadline Always Exists ร่วมมือกับ TK Park ได้กลับมาสร้างปรากฏการณ์อีกครั้งกับนิทรรศการออนไลน์รูปแบบใหม่อย่าง

‘Journey to the Moon’ ฉันปั่นจักรยานไปดวงจันทร์ / Online Interactive Website

Journey to The Next Chapter
Journey to The Next Chapter

คอนเซ็ปต์ของกิจกรรมนี้ เพื่อที่จะให้เราเข้าใจตัวเองมากขึ้น! โดยจะพาทุกคนท่องโลกไปยังดวงจันทร์เพื่อให้ทุกคนได้ใช้เวลาอยู่กับตัวเอง ตั้งแต่วินาทีที่เริ่มต้นเดินทางจนถึงดวงจันทร์ ระหว่างทางจะพบเจอคำถามและแบบสำรวจตัวเอง มีรูปภาพประกอบ และเสียงเพลง ทำให้รู้สึก Heal จิตใจมากๆ และใครที่กำลังรู้สึกเหนื่อย ต้องการพลัง ต้องมาเล่นด้วยกันนะ!

จิ้มๆ เพื่อเล่น https://journeytothemoon.insidethesandbox.studio

‘Journey within You’ / Online Interactive Website

Journey to The Next Chapter
Journey to The Next Chapter

ตามมาติดๆ กับอีกหนึ่งกิจกรรมเด็ดๆ TK Park ชวนคุณมาสำรวจตัวตนผ่านการเดินทางในโลกจักรวาลดวงดาวและร่วมเดินทางไปในห้วงอวกาศกับนิทรรศการออนไลน์ ‘Journey within You’ ในรูปแบบ Online Exhibition at Home เตรียมหยิบมือถือและเปิดหน้าจอเพื่อออกเดินทาง!

พร้อมปลดปล่อยความเป็นตัวเองออกมาอย่างเต็มที่ เพื่อสำรวจตัวตนในนิทรรศการออนไลน์ครั้งนี้ ในรูปแบบภาพและเสียงที่ให้ความรู้สึกเหมือนเดินทางท่ามกลางกลุ่มดวงดาวต่างๆ และไปยังปลายทางเพื่อพบกับผลลัพธ์ดวงดาวที่มีลักษณะใกล้เคียงกับตัวตนของเรานั่นเอง

ออกเดินทางที่นี่ จิ้มเลย https://journeywithinyou.insidethesandbox.studio

Journey to The Next Chapter

นอกจากนี้เขายังมีการจัดชุดหนังสือที่เหมาะกับเรา เพื่อแสดงให้เห็นว่าตัวเราเหมาะกับหนังสือประเภทไหน ควรอ่านอะไรจะทำให้เข้าใจตัวเองมากขึ้น หากคุณพร้อมแล้วมาท่องโลกแห่งอาณาจักรดวงดาวเหล่านี้ Let’s Go!



Know the Now of Yourself Exhibition

ไฮไลต์นี้จะเป็นนิทรรศการที่จะทำให้ทุกคนได้เรียนรู้และรู้จักตัวตนที่หลากหลายผ่านทฤษฎี Cognitive Function ด้วยเส้นทางกิจกรรมทดสอบความรู้สึกภายในใจ เพื่อเรียนรู้ที่จะลงมือตัดสินใจและรับมือกับภาวะปัจจุบันของตนเอง โดยมีหนังสือเป็นตัวช่วยและเพื่อนร่วมทาง

  • ‘Know the Now of Yourself’ Cognitive Function Exhibition by em.party
  •  ตลอดเดือนสิงหาคม 2564

Interactive Installation

นิทรรศการ Interactive ด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย ที่จะช่วยทุกคนสร้างเส้นทางค้นหาตัวเองให้ชัดเจน


Self Reflection Exhibition


ส่วนอันถัดมาเป็นนิทรรศการ Journey to find Yourself ที่จะชวนทุกคนหันกลับมามองที่ตัวตนของเราอย่างแท้จริง แล้วออกเดินทางเข้าไปสู่ข้างในจิตใจด้วยทฤษฎี ‘Self Concept’ หรือความเข้าใจในตนเอง ของ Carl Rogers ร่วมเรียนรู้กระบวนการพัฒนาตัวเองผ่านการทำ Zine เล่มพิเศษ บันทึกบอกเล่าความเป็นคุณในแบบที่ไม่เหมือนใคร!

  • ‘Journey to find yourself’ Self Reflection Exhibition by GroundControl
  • ตลอดเดือนสิงหาคม 2564

Special Talks

วงสนทนาที่จะชวนทุกคนมาร่วมพูดคุยกับบุคคลผู้เป็นบันดาลใจแห่งการค้นหาตัวตนจากหลากหลายสาขาอาชีพ จะทำอย่างไรถ้าวันหนึ่งเพื่อนวัยเดียวกันประสบความสำเร็จกันหมดแล้ว แต่เรารู้สึกว่าตัวเองยังไปไม่ถึงไหน?

พบกับงานเสวนาสำหรับคนรุ่นใหม่ และผู้คนที่อยากทำความเข้าใจสิ่งที่คนรุ่นใหม่กำลังประสบพบเจอ และอยากชวนทุกคนร่วมฟังการแลกเปลี่ยนของ 16 วิทยากร จากบุคคลหลากหลายวงการ ที่จะมาร่วมแชร์ประสบการณ์เรื่องราวต่างมุม ช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้เส้นทางการค้นหาตัวเองของทุกคนชัดเจนและมีความหมาย

  • มาร่วมหาคำตอบที่ LIVE ที่เพจ TK Park https://www.facebook.com/tkparkclub/ และเพจ GroundControl
  • ในวันที่ 26 กรกฎาคม / 02 สิงหาคม / 09 สิงหาคม / 13 สิงหาคม 2564

แล้วมาร่วมสนุกกับ TK Park ตลอดเดือนสิงหาคมกันน้าา


ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน