Trending Now

หากใครกำลังมองหาแรงบันดาลใจใหม่ๆ อยากออกไปท่องโลกกว้าง งาน event ในไทยช่วยคุณได้!

วันนี้เราจะมาแนะนำให้รู้จักกับบริการและแพลตฟอร์มของ Zipevent ในอีกมุมที่คุณอาจจะยังไม่รู้ ซึ่งนอกจากจะมีบริการที่เป็นตัวช่วยให้กับ organizer อย่างระบบลงทะเบียน ระบบขายบัตร หรือ การทำ Virtual Event ในยุคนี้แล้วนั้น ทาง Zipevent ก็ยังมีอีกหนึ่งบริการหลักๆ ที่มอบให้แก่ผู้ที่ชอบไปงานอีเว้นท์ด้วยนะ ไปดูกันเลยดีกว่าว่าตัวเว็บไซต์และแอปพลิเคชันของ Zipevent มีลูกเล่นอะไรยังไงบ้าง

เว็บไซต์ และ แอปพลิเคชัน

โดยตัวเว็บไซต์และแอปพลิเคชันหลักๆ ของ Zipevent ถ้าเพื่อนๆ มีโอกาสได้ดาวน์โหลดมาเล่นในมือถือ หรือเผลอๆ แกล้งๆ ใส่เข้าไปใน browser www.zipeventapp.com เมื่อเข้าไปแล้ว เพื่อนๆ จะเจอกับลิสต์งานอีเว้นท์ประเภทต่างๆ มากกว่า 20 ประเภทและหมวดหมู่โชว์ไว้ให้ดู

งาน event

บอกเลยว่าไม่ว่าจะสนใจงานประเภทไหน เราครอบคลุมแทบทั้งหมดแล้ว คอนเซ็ปต์หลักๆ ที่เราคิดค้นตัวแอปพลิเคชันนี้ขึ้นมา ก็คือ หลายๆ คนอาจจะชอบไปเดินงานอีเว้นท์ ไปหาประสบการณ์ใหม่ๆ แต่…ไม่รู้ว่างานจะมีเมื่อไหร่ จัดที่ไหน เป็นงานเกี่ยวกับอะไร รู้ตัวอีกที งานก็จบไปซะแล้ว… แต่เมื่อมีแอปพลิเคชัน Zipevent ดาวน์โหลดไว้ล่ะก็ เพื่อนๆ จะไม่พลาดทุกงานอีเว้นท์อย่างแน่นอน (แถมยังดาวน์โหลดฟรีไม่เสียค่าใช้จ่ายด้วยน้า)

มากกว่า 20 ประเภทงานอีเว้นท์

ประเภทงานอีเว้นท์ที่เพื่อนๆ จะเห็นก็มีถึง 25 ประเภทด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น การศึกษา, ดนตรี & การแสดง , ธุรกิจ หรือ อาหาร & เครื่องดื่ม ก็มีทั้งหมด เรียกได้ว่างานไหนจัดขึ้นในประเทศไทย เราไม่พลาดที่จะนำเสนอให้เพื่อนๆ ได้รู้

หากสนใจงานไหนเป็นพิเศษ เพื่อนๆ ก็สามารถกดบันทึกหรือ Bookmark งานนั้นๆ ไว้ในลิสต์ของตัวเองได้อีกด้วย ในอนาคตเมื่อเปิดเข้ามาจะได้รู้ว่า มีงานไหนที่เราเคยสนใจ และตั้งใจจะไปลิสต์ไว้บ้าง

งาน event
ดาวน์โหลดได้ทั้ง iOS และ Android

อย่างตัวแอปพลิเคชันก็มีนะ สำหรับใครที่อยู่กับมือถือเป็นส่วนใหญ่ เพื่อนๆ สามารถค้นหางานอีเว้นท์ที่ตรงกับความสนใจ และเราก็ยังมีบทความไลฟ์สไตล์สดใหม่ทุกวันให้ได้อัปเดตกันอีกด้วย หรือๆๆๆ งานไหนที่มีการซื้อบัตรหรือลงทะเบียน ก็สามารถทำได้ผ่านแอปพลิเคชันเลยจ้า สะดวกและรวดเร็วสุดๆ

เรียกได้ว่าครบ จบ ในแอปเดียว ดาวน์โหลดติดเครื่องเอาไว้เลย

และสำหรับผู้จัดงานที่อยากลงประชาสัมพันธ์ งาน event ต่างๆ ในเว็บไซต์หรือแอปพลิเคชันของเรา สามารถส่งข้อมูลงานอีเว้นท์เบื้องต้นมาได้เลยที่ E-mail: support@zipeventapp.com ฟรี ไม่เสียค่าใช้จ่าย !


Comments

comments

Author

You only live once