Trending Now

5 ซีรีส์ที่ต้องดูใน Disney Plus ไทย! เตรียมกดสตรีมพร้อมกัน

นับถอยหลังรอเวลาเที่ยงคืนของวันที่ 30 มิถุนายน! กระแสช่วงนี้หลายคนกำลังตั้งตารอคอยกับการมาของ Disney Plus ไทย ซึ่งได้สตรีมไปแล้วเมื่อวานที่ผ่านมา งานนี้ใครสมัครสมาชิกเตรียมลิสต์หนังและซีรีส์เจ๋งๆ ที่คุณคิดถึงได้เลย สาวกดิสนีย์ตัวจริงต้องแสดงตัวแล้ว!

โดยจะมีทั้งภาพยนตร์ ซีรีส์ หนัง รายการต่างๆ ที่อยู่ในเครือของ Disney อีกด้วย แถมจะมีซีรีส์และภาพยนตร์แบบ Original Disney+ ที่บอกเลยว่าหาชมที่ไหนไม่ได้เด้อทุกคน ต้องรับชมจาก Disney+ เท่านั้นจ้าาา แต่ถ้าหากใครยังนึกไม่ออกว่าสมัครแล้วอยากจะดูอะไรดี วันนี้ซิปเลยจะแนะนำ ซีรีส์ 5 เรื่องที่จะลงทาง Disney Plus มาฝากไว้เป็นตัวเลือกในการตัดสินใจกับทุกคน

มาดูกันว่าจะมีซีรีส์อะไรบ้าง ไปดูกันเลย….

ช่วงกลางคืนถึงเวลาแห่งการพักผ่อน งานนี้ใครอยากดูทางช่องทางไหนก็สามารถเลือกได้ จะสตรีมทางเว็บ Browser หรือทาง Application ก็เลือกกันได้เลยน้าา Up to you!


WandaVision

Marvel / Superhero-Drama / 1 Season

Recommend! สำหรับเรื่องแรกสาวก Marvel Studio ตั้งหน้าตั้งตารอกันอย่างถึงที่สุด ใครที่ห่างหายจากการรับชมหนังจาก Marvel ไปนานลองเปลี่ยนโหมดมาสนุกกับซีรี่ส์เรื่องนี้กับ WandaVision ก็ถือว่าน่าสนใจสุดๆ เป็นซีรีส์แนว Superhero-Drama ตัวเรื่องจะเน้นไปที่ความสัมพันธ์ระหว่าง Scarlett Witch กับ Vision (ใครเป็นแฟนคลับของตัวละครชุดนี้ ต้องดูเด้อออ) เป็นช่วงหลังจากการจบลงของภาพยนตร์สุดยิ่งใหญอย่าง Avenger: Endgame ที่ทุกคนได้ติดตามกันมาโดยตลอด

งานนี้คุณจะได้เข้าไปชมความสวยงามอันแปลกตา ในรูปแบบสีขาวดำของภาพ และมุมกล้องที่ใช้ถ่ายทำเรียกว่าน่าติดตามอย่างมากเลยค่ะทุกคนนนน


Loki

Marvel / Action / 1 Season

Disney Plus ไทย

อีกหนึ่งเรื่องต่อมาเป็นซีรี่ส์ที่เหล่าสาวก Marvel Studio ทุกคนกำลังพูดถึงมากที่สุดในขณะนี้ หากใครได้ดูเรื่อง Thor มาแล้วคงจะคุ้นตัวละครนี้เป็นอย่างมากกับ Loki วายร้ายสุดฮอตในอาณาจักรมาร์เวล โดยซีรี่ส์นี้ถูกฉายบน Disney Plus และถูกแยกจากตัวละครอื่นๆ อีกด้วยจ้าา ตอนนี้มี 1 Season เน้นๆ เลยทุกคน

แถมได้ดาราดีกรีมาดฝีมืออย่าง ‘Tom Hiddleston’ ที่ยังคงครองบทบาท Loki อยู่ สำหรับซีรีส์ชุดนี้จะมีการนำเอาเทพเจ้าสายฟ้าอย่าง Thor กับ Heimdall มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งด้วยนะ! อยากรู้ว่าเนื้อเรื่องจะน่าดูแค่ไหนต้องติดตาม


Extraordinary Siamese Story : Eng & Chang

Disney / Drama / 1 season

Disney Plus ไทย

เรื่องต่อมานี้กระแสก็มาแรงไม่ต่างจากสองเรื่องแรกที่ซิปแนะนำ หลังจากได้ปล่อยทีเซอร์ตัวอย่างออกมาก็ได้กระแสตอบรับที่ฮือฮาเป็นอย่างมากกับ Extraordinary Siamese Story: Eng and Chang หรือ ‘อินจัน’ ออริจินัลซีรีส์ไทยเรื่องแรกบน Disney+ แค่ได้ยินแค่นี้ยังรู้สึกตื่นเต้นเลย หากใครที่เคยได้อ่านเรื่องราวของแฝดสยามอินจันมาก่อนหน้านี้ อาจจะถูกใจกันมากๆ เพราะงานนี้จะมาเปิดตำนานแฝดสยามที่มีชื่อเสียงไปทั่วโลกพร้อมเรื่องราวบทใหม่ๆ อยากรู้ว่าการนำเสนอจะเป็นอย่างไร ต้องดู!


The Mysterious Benedict Society

Disney / Drama-Comedy / 1 season

Disney Plus ไทย

มาถึงเรื่องที่สี่กันแล้วยังคงอยู่กับซีรี่ส์จาก Disney Plus อีกหนึ่งเรื่อง ซึ่งต้องบอกก่อนว่าใครที่ชอบซีรีส์แนวสืบสวน ลึกลับ แต่ไม่เครียด! ต้องเตรียมกด Play กับเรื่องนี้กับ The Mysterious Benedict Society เป็นไงบ้างคะทุกคนแค่ชื่อยังดูน่าสนุกเลย ลิสต์ไว้ในใจด่วนๆ

หากพูดถึงเรื่องนี้เรื่องราวจะเล่าถึงเด็กกำพร้า 4 คน พวกเขามีทักษะเฉพาะตัวแตกต่างกันออกไป ได้รับการเรียกตัวไปยังโรงเรียนประจำโดยมีผู้อุปถัมภ์ที่รับเลี้ยงพวกเขาอยากให้ใช้ทักษะของตนเองที่มีหยุดแผนการอันชั่วร้ายก่อนที่โลกจะอวสาน Wow! งานนี้ใครชอบดูหนังแนวลึกลับๆ ต้องจัดเด้ออ


The Falcon and The Winter Soldier

Disney / Action / 1 season

Disney Plus ไทย

สาวก Marvel Studio ต้องลิสต์อีกหนึ่งเรื่องนี้ไว้ในใจ เพราะน่าดูมาก! กับซีรีส์ The Falcon and The Winter Soldier ซึ่งได้ฉายทาง Disney+ แล้วจ้าา ต้องบอกว่าใครที่ติดตามหนังของ Marvel ต้องรู้จักสองตัวละครนี้อย่างแน่นอน สำหรับเรื่องนี้จะเล่าถึงเรื่องราวชีวิตของแซมกับบัคกี้ (คุ้นๆ กันบ้างหรือยังเอ่ย…) หลังจากสตีฟหรือ Captain America ได้วางมือจากบทบาทของกัปตัน ใครอยากรู้เรื่องราวตั้งแต่ต้นของทั้งสองตัวละครนี้ ต้องติดตาม!


บันทึกซีรีส์ 5 เรื่องนี้ไว้ในใจ แล้วไปกดสตรีมดูใน Disney Plus กันเด้อ ใครรอเรื่องไหน อยากดูเรื่องไหน พอถึงช่วงกลางคืนว่างๆ ต้องปักหมุดดูสักตอนแล้ว ครั้งหน้าซิปจะมารวมซีรีส์หรือหนังเจ๋งๆ จากดิสนีย์พลัสเรื่องไหนอีกต้องติดตามกันน้าาา อย่าลืมกดโนติแจ้งเตือนโพสต์และข่าวสารใหม่ๆ จากทางเพจ Zipevent ได้นะคะ 🙂


ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน