Trending Now

รู้จักกับ ระบบจับคู่ธุรกิจ หรือ Business Matching ที่จะช่วยให้งานอีเว้นท์ของคุณน่าสนใจและไฮเทคมากขึ้น

อย่างหลายๆ บทความที่เคยเมนชั่นถึง Online event หรือ Virtual event อีเว้นท์ที่ผู้จัดส่วนใหญ่หันมาใช้แทนการจัดงานแบบออฟไลน์ เพราะอีเว้นท์รูปแบบนี้สามารถช่วยให้งานอีเว้นท์เกิดขึ้นได้ ไม่จำเป็นต้องเลื่อนหรือยกเลิก ถึงแม้จะต้องเปลี่ยนแพลตฟอร์มบ้างสักเล็กน้อย แต่หลายๆ งานอีเว้นท์แบบ Virtual หรือ Online ก็ได้รับเสียงตอบรับและฟี้ดแบคที่ดีกว่าเดิมด้วยซ้ำ

ซึ่งแน่นอนว่าการจัดอีเว้นท์แบบออนไลน์จะสามารถใส่ลูกเล่นต่างๆ เข้าไปได้มากมาย ที่จะช่วยให้ผู้เข้างานสามารถเข้าถึงกิจกรรมได้ง่ายและสะดวกมากขึ้น วันนี้ Zipevent จะขอหยิบยกระบบจับคู่ธุรกิจหรือ Business Matching มาให้ผู้จัดงานทุกท่านได้ลองศึกษา เผื่องานหน้าในอนาคตผู้จัดท่านไหนประยุกต์นำระบบนี้เข้าไปใช้ ก็สามารถติดต่อทีมเรามาได้เลย

ดูบริการ คลิก https://www.zipeventapp.com/home/engage

ระบบจับคู่ธุรกิจ

Business Matching คืออะไร ?

กิจกรรม Business Matching เรียกได้ว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในแวดวงต่างๆ เพราะว่ากิจกรรมนี้เป็นเหมือนตัวเชื่อมในการสร้าง connection นั่นเอง ไม่ว่าจะเป็นการจับคู่ระหว่างบุคคลกับบริษัท หรือ บริษัทกับบริษัทก็ได้เช่นกัน ซึ่งผลที่ได้จากตรงนี้ก็มีแต่ win-win ทั้งสองฝ่าย เพราะแต่ละฝ่ายก็มีสิ่งที่ตัวเองต้องการทั้งคู่ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องใดก็ตาม

มีวิธีการอย่างไร ?

สำหรับงานออนไลน์อีเว้นท์หรืออีเว้นท์เสมือนจริง ระบบนี้ก็สามารถใส่เข้าไปได้อย่างสะดวก โดยหลักการทำงานรวมๆ คือ การที่มีผู้ออกบูธ หรือ บริษัทต่างๆ ลิสต์เป็นรายชื่อไว้ ส่วนผู้เข้างานที่เข้ามาเยี่ยมชมงาน หรือ ลงทะเบียนเข้ามาดูงาน จะสามารถกดขอนัดหมาย หรือ กดจับคู่ บริษัทที่ต้องการเจรจา หลังจากนั้นก็รอการตอบรับ และ รอเพื่อพูดคุยได้เลย

ในฝั่งของผู้ออกบูธหรือบริษัทก็สามารถดูรายชื่อคำขอนัดหมายต่างๆ เพื่อกดยินยอมและทำการลงคิวพูดคุยนั่นเอง

ระบบจับคู่ธุรกิจ

Business Matching ไม่จำเป็นจะต้องใช้เพียงแค่ในงานอีเว้นท์ธุรกิจ

ระบบนี้สามารถ apply ได้กับทุกประเภทงานอีเว้นท์ ไม่ว่าจะเป็น งานนิทรรศการเรียนต่อ, งาน Job Fair, งาน Startup, งานสัมมนา etc. สามารถใช้ระบบนี้ได้หมด เพียงแค่ตัวกิจกรรมงานของคุณเป็นการจับคู่เพื่อพูดคุยหรือสนทนาแลกเปลี่ยนข้อมูลต่างๆ ก็สามารถใช้ได้เช่นกัน ซึ่งรูปแบบการพูดคุยก็สามารถทำได้ทั้งการแชท หรือ จะเป็นการ vdo call ก็ได้

ยกตัวอย่างงาน MUIC OPEN DAYS ที่ผ่านมา ทางงานมีกิจกรรม Business Matching ที่ให้น้องๆ นักศึกษา ได้เลือกส่งคำนัดหมายคณะที่สนใจ เพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ด้วย เรียกได้ว่า exclusive แถมยังสะดวกสุดๆ

ระบบจับคู่ธุรกิจ

ข้อดีของการมีระบบจับคู่ธุรกิจ ( Business Matching )

  • สามารถเลือกคู่ Matching ที่เหมาะสมกับลักษณะธุรกิจ
  • ช่วยจัดการตารางเวลา ให้มีความเหมาะสม แม่นยำ
  • ลดการสัมผัสแบบ Face to face, online ก็ทำ Biz Matching ได้นะ เหมาะกับยุค New Normal

หากผู้จัดท่านไหนสนใจ ระบบจับคู่ธุรกิจ สามารถติดต่อ Zipevent เข้ามาได้ที่ E-mail: sales@zipeventapp.com หรือดูบริการเพิ่มเติมได้ที่ https://www.zipeventapp.com/home/engage


Comments

comments

Author

You only live once