Trending Now

4 ช่องยูทูปออกกำลังกาย ชวน Move Dance เบิร์นไขมัน เต้นสู้โรค!

เปิดเพลง เปิดยูทูป ค้นหาช่องยูทูปที่ใช่สำหรับคุณ วันนี้ซิปชวนมาออก Step เท้าไฟด้วยกันกับการเต้นออกกำลังกายในระหว่างช่วงอยู่บ้านยาวๆ ครั้งนี้ อยู่บ้านเปื่อยๆ ไม่รู้จะทำอะไรลองมาขยับแขนและขาของคุณวันละนิด เพื่อเสริมสร้างภูมิให้ร่างกายกัน พูดง่ายๆ คือ เต้นสู้โรคนั่นเอง ถ้าเราขยันออกกำลังกายสม่ำเสมอ ทั้งไขมันและโรคจะไม่กวนใจเราอีกต่อไป

สำหรับ ช่องยูทูปออกกำลังกาย ทั้ง 4 ช่อง ที่ซิปคัดมา มีทั้งของไทยและต่างประเทศ ใครชอบสไตล์ไหน อยากเบิร์นมากหรือเบิร์นน้อย ลองเข้าไปแดนซ์สักคลิปดูนะ!


The Fitness Marshall

3.25M subscribers

สำหรับช่องแรกเป็นช่องในตำนานการันตีด้วยยอด Subscribers ที่สูงมากๆ แถมมีเพลย์ลิสต์มากมายอย่าง The Fitness Marshall เป็นช่องการออกกำลังกายสำหรับสาย Cardio เน้นเบิร์น เน้นเผาผลาญ ที่บอกว่าเขาเป็นตำนานเพราะช่องนี้มีมาตั้งแต่ปี 2014 ซึ่งช่องนี้มีชื่อเสียงและมีความโดดเด่นได้ก็เพราะสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ ทั้งท่าเต้น คอนเทนต์ที่นำเสนอ ที่เน้นความสนุกสนานอารมณ์ดี เต้นยังไงก็มันส์ แถมเพลงนี่ต้องถูกใจใครหลายคน เพราะมีแต่เพลงสากลฮอตฮิตจากศิลปินดัง ไม่ว่าจะเป็น Justin Bieber / Sia / Fifth Harmony เป็นต้น


BEBE FIT ROUTINE

1.05M subscribers

ช่องยูทูปออกกำลังกาย

ตามมาอีกหนึ่งช่องออกกำลังกายที่คนไทยทุกคนต้องรู้จัก นาทีต้องยกให้สาว ‘เบเบ้’ ธันย์ชนก ฤทธินาคา เจ้าของช่องยูทูป BEBE Fit Routine จากอดีตดาราและนักร้อง ผันตัวมามาเป็นกูรูด้านการออกกำลังกายและ Training จนทำให้ช่องยูทูปของเธอโด่งดังเป็นอันดับท็อปๆ ของไทย ใครอยากเริ่มต้นออกกำลังกายที่บ้านช่องคุณเบเบ้ตอบโจทย์สุดๆ

ด้วยเพลย์ลิสต์ที่หลากหลาย มีตั้งแต่สอนออกกำลังกายระดับ Basic ไปจนถึงระดับ Advance นอกจากนี้ Cardio เต้นเบิร์นนี่ก็ไม่เบา ใครได้ลองเต้นตามคุณเบเบ้ล่ะก็ ได้สลายแคลอรีแน่นอน วันนี้ซิปมีตัวอย่างคลิปตัวดังมาให้ดู ไป Move พร้อมกันเลย!

จิ้มๆ ที่คลิปนี้กับ Master Class “burn by BEBE” จาก FITFEST 2019 20 นาที เบิร์นสุดพลัง!!!


Kkardio Dance

122K subscribers

ช่องยูทูปออกกำลังกาย

เปลี่ยนแนว Move Dance ขยับๆ ร่างกายกับสายเกาหลีกันบ้าง กับช่อง Kkardio Dance เอาใจสายแดนซ์สายเกา ซึ่งจุดเด่นของช่องนี้คือ จะเน้นสอนเต้นออกกำลังกาย โดยใช้เพลง K-pop ซึ่งใครเป็นสาวกแนวนี้หรือชอบเต้น Cover Dance อยู่แล้วลองมาเต้นตามดูสักคลิป ได้เหงื่อแบบท่วมตัวกันไปเลย ปล. เพลงแต่ละเพลงก็คือฮิตๆ ทั้งนั้น เต้นไป ร้องไป สนุกแน่นอนจ้าาา


Walk at Home by Leslie Sansone

3.44M subscribers

ช่องยูทูปออกกำลังกาย

ช่องสุดท้ายตามมาด้วย Leslie Sansone’s Walk at Home ถึงแม้ว่าช่องนี้จะให้ฟิลมู้ดที่ดูเป็นสมัยก่อน อาจจะไม่ได้ดูวัยรุ่นเหมือนช่องออกกำลังกายยุคใหม่ๆ แต่ ‘เลสลี่ย์’ ซานโซเน่ เจ้าของช่องก็มาพร้อมความสามารถ ความเอนจอยของการเต้นออกกำลังกาย และรอยยิ้มของเธอ ทำให้คนชอบสไตล์ของเธอมากๆ ยอดติดตามหลักล้านคน ใครได้ลองออกกำลังกายตามช่องนี้สักครั้งรับรองว่าจะตกหลุมรักแน่นอนน้าาา

ส่วนคลิปหลักๆ ในช่อง Leslie Sansone’s Walk at Home ส่วนใหญ่จะเน้นการ Cardio แบบสบายๆ ไม่ได้เน้นหนักแบบเบิร์น แต่ก็ไม่ใช่ว่าไม่เบิร์นนะคะ นอกจากนี้ท่าเต้นยังเป็นท่าพื้นฐานใครๆ ก็สามารถเต้นตามได้ แถมไม่ต้องใช้อุปกรณ์เสริมเลย ใครอยากลอง Move ช่วงอยู่บ้านเปิดคลิปเต้นตามเลยจ้าาาา


เป็นยังไงกันบ้างสำหรับ 4 ช่องยูทูปออกกำลังกาย ที่ชาวซิปแนะนำมาให้ทุกคน มีหลากหลายแบบตั้งแต่แนวต่างประเทศ แนวไทย หรือแนวเกาหลี เต้นไป เบิร์นไป แถมได้ฟังเพลงไปพร้อมกับการออกกำลังกาย ช่วง WFH นี้ ซิปก็สนับสนุนให้ทุกคนหันมาดูแลตัวเอง เต้นๆ ขยับๆ ให้เราแข็งแรงเต้นสู้กับไวรัส Covid-19 ตัวนี้ไปให้ได้ และซิปหวังว่าทุกคนจะมีสุขภาพที่แข็งแรง พร้อมใช้ชีวิตในวันที่ Covid-19 หายไปแล้ว งั้นซิปต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วมาเจอกันใหม่ในบทความหน้าน้าทุกคนนน


15 มิ.ย. 64 วันสุดท้ายสำหรับคอร์ส #MooveDance2

กลับมาอีกครั้ง!!! กับ #MooveDance2 #เต้นสู้โรค ใครคิดถึงครูหนุ่ม ซุมบ้า ต้องไม่พลาดกับคลาสเต้นออกกำลังกายที่คุณสามารถทำได้ที่บ้าน เต้นให้มันส์ เต้นยาวๆ ไปถึงสิ้นปี อยู่บ้านช่วงโควิดทั้งทีต้องเบิร์นออก วันนี้วันสุดท้ายถ้าช้าอดแล้วนะคะ

ช่องยูทูปออกกำลังกาย

คุณจะพบกับความสนุก เพราะคลาสมีหลากหลาย แถมเพลงสุดมันส์จาก #แกรมมี่ #เพลงสากล งานนี้เต้นไม่หยุด…ฉุดไม่อยู่แน่นอน รวมทั้งหมด 120 คลาส ตลอด 6 เดือนเต็ม ในราคาเพียง 499 บาท เฉลี่ยเพียงคลาสละ 4 บาทเท่านั้น!!!


สามารถซื้อคลาสในราคา Early Bird ได้แล้วที่นี่ https://www.zipeventapp.com/e/Moove-Dance-Season-2…

(ตั้งเเต่วันนี้ – 15 มิ.ย. 2564 เท่านั้น รีบกดซื้อคอร์สด่วน)


ครั้งนี้คุณได้อะไรอีก! เต้นลดน้ำหนัก กระชับสัดส่วน เต้นตามง่าย เบิร์นแคลอรี่สูง สะดวก เต้นย้อนหลังได้ทุกคลิปเมื่อไรก็ได้ ตลอด 24 ชม. เต้นได้ทุกเพศทุกวัย Fitfest #MooveDance2 สามารถติดตามข้อมูลหรือดูคอร์สของทาง Fitfest เพิ่มเติมได้ที่นี่ https://www.facebook.com/FITFESTASIA/


ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน