Trending Now

ดูคอนเสิร์ตออนไลน์ แก้เหงา แก้ขัด ช่วง Work From Home

หากใครที่ต้องการเติมพลัง หรือ เติมประกายไฟในตัว อยากได้เสียงเพลงและบรรยากาศการชมคอนเสิร์ตกลับมาให้ใจฟูเพิ่มขึ้นล่ะก็ ช่วงนี้เราขอแนะนำให้ย้อนดูภาพคอนเสิร์ตบนหน้าจอคอมพิวเตอร์แก้ขัดไปก่อนนะ ซึ่งแน่นอนว่ามีหลากหลายช่องทางให้เพื่อนๆ ดูไลฟ์การแสดงของศิลปินที่ชอบได้ แต่อีกหนึ่งช่องทางที่เราจะมาแนะนำก็คือ Netflix นั่นเอง เพราะนอกจากหนังและซีรีส์ บน Netflix ก็มีภาพบันทึกการแสดงสด หรือ Documentary คอนเสิร์ตอยู่มากมาย ภาพชัด คุณภาพเยี่ยม แถมยังดูยาวๆ เป็นชั่วโมงแบบไม่มีโฆษณา

เพราะฉะนั้นไปดู 5 คอนเสิร์ตที่เรารวบรวมมาให้กันดีกว่าว่าจะมีใครบ้าง บอกเลยว่าก่อนที่สถานการณ์จะกลับมาปกติและมีคอนเสิร์ตให้เราได้ไปกรี้ดกันอีกครั้ง เราต้องซุ่มซ้อมท่าเต้นและเนื้อเพลงให้เป๊ะปังกันซะก่อน! Let’s go

ดูคอนเสิร์ตออนไลน์

ติดตามงานอีเว้นท์ที่ไม่ควรพลาดที่นี่ www.zipeventapp.com

BLACKPINK: LIGHT UP THE SKY

ประเดิมด้วยสาวก BLINK กันเลย สาวๆ BLACKPINK เองก็มี documentary film บน Netflix ให้แฟนๆ ได้รับชมกันนะ เราจะได้เห็นเส้นทางการเติบโตเป็นศิลปินของพวกเธอทั้ง 4 คน จุดเริ่มต้น ความรู้สึกช่วงเป็นเด็กฝึก บรรยากาศการซ้อม และการทัวร์คอนเสิร์ตรอบโลก แถมภาพยนตร์เรื่องนี้ถือว่าเป็นคอนเทนต์ K-Pop คอนเทนต์แรกของ Netflix อีกด้วย! ถ้าได้ดูเราบอกเลยว่าจะรักและซัพพอร์ตพวกเธอมากขึ้นกว่าเดิมแน่นอน


Homecoming: A Film By Beyoncé

Concert film ถ่ายทอดเรื่องราวของแม่บีที่ทุกคนน่าจะคุ้นเคย โชว์รอบนี้เป็นโชว์ของเทศกาล Coachella Valley Music and Arts Festival เมื่อปี 2018 แถมผลงานชิ้นนี้ก็เป็นผลงานที่ Beyonce กำกับและผลิตเองอีกด้วย นอกจากเราจะได้ดูโชว์สุดอลังการแล้ว ยังมีภาพเบื้องหลัง มุมน่ารักๆ ของเธอและครอบครัวให้เราได้ยิ้มตามด้วยนะ เป็นสารคดีภาพยนตร์ที่เราจะได้รู้จักเธอมากขึ้นอย่างแน่นอน Diva สุดสตรองที่หลายๆ คนเห็นบนเวทีก็อาจจะมีมุมอ่อนแอและอ่อนไหวเกิดขึ้นได้เช่นกัน


Taylor Swift: Reputation Stadium Tour

สำหรับ stadium tour ในครั้งนี้ได้ (ถูกปล่อยบน Netflix เมื่อ New Year’s Eve ปี 2019) ทัวร์นี้เป็นรอบสุดท้ายที่แสดงที่ Arlington, Texas ซึ่งมีคนดูมากกว่า 100,000 คนในโชว์! เพื่อนๆ จะได้รับชมไลฟ์ คอนเสิร์ตจากอัลบั้ม Reputation อัลบั้มที่เธอดุดันและสตรองมากที่สุดเลยก็ว่าได้ ทางเราเชื่อว่าแฟนๆ ชาวไทยของ Taylor ก็ยังคงเฝ้าภาวนาให้เธอมาทัวร์คอนเสิร์ตที่ไทยสักครั้ง (รออย่างมีความหวังต่อไปค่ะ) ตอนนี้ก็นั่งดูโชว์ของเธอแก้ขัดไปก่อนนะทุกคน


Justin Timberlake and The Tennessee Kids

ภาพยนตร์คอนเสิร์ต อเมริกัน ผลงานกำกับของ Jonathan Demme ผู้กำกับระดับเจ้าของรางวัลออสการ์ โดยนำเสนอเรื่องราวการทัวร์คอนเสิร์ตของศิลปินหนุ่มที่กระชากใจสาวๆ ด้วยเสียงร้องและท่าเต้นของเค้า Justim Timberlake ใครที่ชอบจัสตินอยู่แล้วก็จะรู้ว่าเค้าเต็มไปด้วยความสามารถ ยิ่งสเต็ปเท้าไฟที่ไม่ว่าจะแสดงคอนเสิร์ตไหนก็เอาอยู่ ในรอบนี้ตัวสารคดีจะนำเสนอภาพคอนเสิร์ตที่ให้เราได้รู้จักกับทีมงานนักเต้นและนักดนตรีที่ออกทัวร์ครั้งนี้ด้วย ความอลังการของฟิล์มครั้งนี้เราขอแนะนำให้ดูบนเวทีจอยักษ์ใหญ่นะ จะยิ่งฟินไปกับแสงสีเสียงอย่างแน่นอน


Gaga: Five Foot Two

ผลงาน Documentary Film ที่จะนำเสนอผลงานอัลบั้มสตูดิโอที่ 5 ของ Lady Gaga แฟนๆ จะได้เห็นถึงเบื้องหลังการทำงานของเธอ การแสดงคอนเสิร์ต รวมไปถึงอาการเจ็บปวดที่เธอต้องเจอระหว่างการทัวร์ครั้งนี้ สิ่งที่เราเห็นเบื้องหน้าไม่ว่าจะเป็นความอลังการ ความปังระดับ Diva ของเธอ เราจะได้เห็นอีกด้านหนึ่งของชีวิตเธอด้วยนั่นเอง


และนี่ก็เป็น 5 ภาพยนตร์คอนเสิร์ตที่เราได้รวบรวมมาให้ แต่ละเรื่องบอกเลยได้ครบทุกสไตล์ที่ตามหา อย่าลืมที่จะเปิด Netflix ดูคอนเสิร์ตออนไลน์ เพลินๆ ไปพร้อมๆ กันนะ ช่วงนี้อยู่บ้านก็ขอให้เพื่อนๆ รักษาตัว ดูแลความสุขภาพกันด้วยนะค้า วันนี้ Zipevent ขอลาไปก่อน พบกันใหม่กับบทความหน้าค่า

Comments

comments

Author

You only live once