Trending Now

ธีมไลน์ Creator อันไหนที่คุณคิดว่าน่ารักแล้ว คุณคิดผิด! เพราะมันมีอันที่น่ารักกว่าอยู่ยังไงล่ะ

สวัสดีลูกเพจชาว Zip ทุกคนนนนะคะ 🙂 วันนี้ทางเราก็มีธีมไลน์เจ๋งๆ ดีๆ มาฝากทุกคนกัน แต่บอกก่อนว่าครั้งนี้ไม่ใช่ธีมไลน์ Official เด้อ แต่เป็น เจ้าธีมไลน์ Creator นั่นเอง หลายๆ คนที่เล่นไลน์เป็นชีวิตประจำวัน เข้าออกตอบแชท ก็น่าจะเบื่อกับธีมเดิมๆ มู้ดเดิมๆ ใช่ไหมคะ งั้นมาเปลี่ยนลูกเล่นให้ธีมไลน์ของเรากันดีกว่ากับ 6 ธีมไลน์ แนวคิ้วท์ แสนจะน่ารักกกก แต่ละอันนี่บอกเลยว่าชาว Creator เขาตั้งใจออกแบบกันมากนะคะ!

Zip ขอการันตีไว้ก่อนเลยว่าจากที่เราเบื่อๆ อาจจะขี้เกียจตอบแชทบ้าง เห็นแจ้งเตือนหรือโนติดังเยอะๆ ก็ไม่อยากเข้าไลน์ แต่ถ้าได้ลองเปลี่ยนธีมไลน์ดูสักหน่อย เราอาจจะหายเบื่อไปเลยก็ได้


Fluffy Crew : Little Artist

creator by Chonni

ธีมไลน์อันแรกมาแนวสีสดๆ น่ารักๆ ออกโทนสีส้ม-ครีม กับธีมไลน์ Fluffy Crew : Little Artist ใครชอบสายน้องหมี เป็นแนวอาร์ตเวิร์กลายเส้น ต้องตำ!


flowerfield by give.me.museums

creator by give.me.museums

อันต่อมาเป็นผลงานธีมไลน์ของ Creator ผู้โด่งดังในแวดวงศิลปินไทยในตอนนี้มากๆ นั่นก็คือ give.me.museums เจ้าของนิทรรศการภาพแห่งสีสัน ทุ่งหญ้า และดอกไม้อย่าง ‘Blooming Home’ ที่ทางซิปก็พึ่งได้ไปเมื่อช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งเขาก็จัดธีมไลน์เจ๋งๆ มาฝากให้ด้วยผลงานภาพวาดของเขาเองเลย ใครที่เป็นแฟนคลับและติดตามผลงานอยู่ ก็อย่าลืมไปซื้อมาใช้กันนะคะ


Backyard ghost boy! (Backyard collection)

creator by panaholooya

อันต่อมาเป็นธีมไลน์แนวงานอาร์ตเวิร์กน่ารักๆ อีกแล้ว สีสันลงตัวสุดๆ กับ Backyard ghost boy! ขนาดเป็นคอนเซ็ปต์ผีนะ! ยังออกแบบมาได้น่าเอ็นดูเฉยเลย ใครเป็นสายแนวภาพวาดแบบนี้ ต้องจัดแล้วล่ะค่ะ คุ้มและราคาน่ารักด้วยนะจ๊ะ


super 8 ball

creator by urmayy

ธีมไลน์ Creator

ว้าว! อันนี้สำหรับธีมไลน์ super 8 ball จะเป็นแนวน่ารักที่ออกแนวชิคๆ เท่ๆ สีสดๆ ตามสไตล์วินเทจมินิมอล ใครชอบงานศิลปะ ลายเส้นสวยๆ อาร์ตๆ ธีมนี้ตอบโจทย์มากกกก Zip คัดมาแล้วว่าของมันดีจนไม่บอกต่อไม่ได้นะคะ


I love aesthetic of art

creator by summerstuff.marine

ธีมไลน์ Creator

I love aesthetic of art นี่ชื่อธีมไลน์เหรอ? ทำไมน่ารักจัง แค่เห็นชื่อธีมยังรู้สึกว่าเก๋เลย ฟิลเหมือนพาเราไปท่อง Gallery ที่ไหนสักที่ หากใครอยากไปร่วมท่องดินแดน Art Gallery ต้องซื้อธีมไลน์นี้มาใช้ดูนะคะจะไม่ผิดหวังเลยยย


Work From Home

creator by rifalisme

ธีมไลน์ Creator

มาถึงอันสุดท้ายเหมาะกับสถานการณ์ช่วงนี้ของบ้านเรามากๆ ค่ะ เพราะเป็นธีมไลน์ที่ชื่อน่ารักมากๆ กับ Work From Home แต่ WFH ในที่นี้หมายถึงอะไรกันนะ? หมายถึงความรักหรือเปล่า ช่วงทำงานอยู่บ้านแต่ต้องตอบไลน์ ให้ธีมนี้ช่วยเปลี่ยนความรู้สึกที่น่ารักและอบอุ่นให้เรากันนะคะ (อาร์ตเวิร์กน่ารัก สไตล์ญี่ปุ่นมากๆ ไปตำมาใช้ หรือซื้อเป็นของขวัญให้คนที่เราอยากให้ก็ได้เด้อออ)


วันนี้ Zip มาบอกต่อของดีกับ 6 ธีมไลน์ Creator แนวน่ารักกันจนครบแล้ว ใครชอบอันไหนแล้วยังไม่มีติดเครื่องรีบกด Purchase เลยนะ! เพราะ Zip เสิร์ฟให้ครบหมดแล้ว ปล. ครั้งหน้าจะมีธีมไลน์แนวไหนมาฝากกันอีก ต้องติดตามนะจ๊ะ

Change your theme Line for new feelings



ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน