Trending Now

วันเสาร์อาทิตย์ในช่วงนี้ คงหนีไม่พ้นการอยู่ห้อง เพราะไปไหนไม่ได้ หลายๆ บทความก็มีแต่ชวนไปทำนู่นทำนี่ เอาตรงๆ ก็คือขี้เกียจมาก ใครจะไป Active อะไรเบอร์นั้น เพราะวันทำงานในเวอร์ชั่น WFH ก็ใช่ว่าจะสบาย ประชุมทั้งวัน ต้องมาไล่เคลียร์งานเอาตอนที่เลยเวลาเลิกงานแล้ว จะให้มาทำอาหาร เก็บห้อง จัดโต๊ะ ไม่ใช่แนว วันนี้บททความนี้ก็จะพาผู้อ่านไปพักผ่อนกายา ถ้าคุณขี้เกียจออกกำลังกาย ก็ชวนคุณมาดู Netflix ให้น้ำต่างๆ พุ่งกระจาย จะมีน้ำอะไรบ้าง ไปดูกันเลย

น้ำย่อยต้องไหล น้ำลายต้องมา

Netflix

รายการอาหารส่วนใหญ่ถ้าสังเกตดีๆ จะเริ่มต้นจากประเทศไทยเสมอ ซึ่งก็ปฏิเสธไม่ได้ว่า ประเทศไทย อาหาร ของกินต่างๆ เป็นที่ยอมรับในสากล ไม่ว่าจะเป็นรายการ Street Food Asia ที่มาเริ่มรายการที่ร้าน Michelin star ของประเทศไทยอย่างร้านเจ๊ไฝ หรือรายการ Somebody Feed Phil ที่ season 1 episode 1 มาเริ่มที่ตลาดน้ำของประเทศไทย อีกรายการที่หลายๆ คนรู้จักอย่าง Chef’s Table Volume 5 Episode 3 ก็ปังมาก น่ากินแบบสุดยอด และตอนนี้ทุกคนคงแบบ มีแต่รายการกึ่งๆ สารคดี อะไรที่มีความบันเทิงกว่านี้ไหม คำตอบคือมี ละครดังอย่าง บุพเพสันนิวาส ที่ลง Netflix อยู่ตอนนี้ เมนูไทยโบราณหลายๆ เมนู หรือเมนูในปัจจุบัน รับรองว่าถ้าดูต้องมีหิวกันบ้างแหละ

หนังที่เรียกได้ว่า น้ำตาร้อยลิตร

Netflix

อันนี้แล้วแต่บุคคลด้วยว่าใครจะร้องไห้น้ำตาล้นจอมากแค่ไหน แต่ผู้เขียนพยายาม base on ในโซเชียลที่ถูกพูดถึง และได้ดูเองกับตา และเสียน้ำหู น้ำตา น้ำมูกไปเท่าไหร่ ทำให้ปากแห้งแค่ไหน แต่ก็รู้สึกโล่งดีเมื่อดูจบ ในหนึ่งช่วงชีวิตเราจะร้องไห้กี่ครั้ง ถ้าไม่นับการดูหนังที่เศร้า หรือซาบซึ้งกินใจ เรื่องแรกกำลังเป็นกระแสอยู่ในตอนนี้อย่าง Move to heaven ซีรีส์ 10 ตอนที่เรียกน้ำตาออกมาได้เพราะความตื้นตัน ซาบซึ้ง และส่วนของเนื้อเรื่องที่ดี 10 กระโหลก อีกเรื่อง Fatherhood ที่สร้างจากเรื่องจริง ฉายทาง Netflix ในวันที่ 18 มิถุนายน ซึ่งมั่นใจได้เลยว่า หนังเรื่องนี้ที่มีความ Comady ปนมาบ้าง แต่ความเศร้าการันตี น้ำตาสี่ถังแน่นอน

น้ำที่ซึมออกจากร่างกายด้วยความร้อน Netflix ที่ดูแล้วเหงื่อออก!

Netflix

ขอยกมาให้ เรียกว่า 1 Netflix ถ้วนๆ เลย เนื่องจากผู้เขียนเป็นแฟนคลับ ครั้นสมัยแม่ยังอยู่ในวง Destiny’s Child และแยกตัวออกมาเป็นศิลปินเดี่ยว กล่าวมาถึงตรงนี้แล้วก็คงทราบดีว่าคือ Beyonce ซึ่งใน Netflix ก็มีชื่อว่า Homecoming : A Film by Beyoncé ซึ่งในสารคดีอันนี้ ได้แสดงให้เห็นถึงการซ้อม ทุกอย่างคือคิดมาหมดแล้ว มีความหมายหมด ทั้งเสื้อผ้าหน้าผมของทั้งแม่บีเอง และทุกๆ คนในการแสดงครั้งนี้ และความน่าทึ่งคือ เป็นการซ้อม 4 เดือน ซึ่งก่อนหน้านี้แม่พึ่งได้คลอดลูกแฝดมา และในคอนเสิร์ตนี้ ช่วงต้นของคอนเสิร์ตที่แม่บีเต้น Solo ก็เป็นที่ Popular มากใน TikTok ที่มีคน Cover เยอะมาก และผู้เขียนเชื่อว่า คนที่ดูทางบ้าน ถ้าดูรอบสองก็ต้องมีกดย้อนไปดูแล้วเต้นตาม ช่วง 45 นาทีแรก เพลงดังเพลงมันส์ มาไม่หยุด รับรองอีกที เหงื่อออกโชกๆ แน่นอน

นั่งไม่ติดโซฟา หนังที่ทำให้น้ำเลือดพุ่งพล่าน 

Netflix

ในหมวดหมู่นี้ ต้องยกความดีความชอบให้น้องท่านหนึ่งในทีม ที่ชอบดูหนังประเภทนี้ ขอไม่พูดเยอะ เพราะจากที่ไปเสิร์จดูจาก imdb หนังที่เลือกมา เช่น THE CALL, PANIC ROOM, US, Forgotten และ SPLIT ถ้ามีคนรีวิวอยู่ที่ 20,000+ เรทติ้งมากกว่า 7 ทั้งนั้น ส่วนเรื่องที่มีคนรีวิวมากกว่า 200k คน ก็มีคะแนน imdb สูงถึง 6.8 หรือบางเรื่อง อย่าง SPLIT ที่กวาดคะแนนไปถึง 7.3 และมีคนรีวิวว่าดีกว่า 400k+ คน จริงๆ ก็มีความใกล้เคียงกับหนังผี แต่ขอจัดเป็นหมวดหมู่ที่ดูแล้ว เครียด ไม่ได้ผีเบอร์นั้น

น้ำปัสสาวะต้องเล็ด! เมื่อดูเหล่านี้

Netflix

เรื่องที่เรียกได้ว่าตำนาน หนังดีจากไทย ใครๆ ก็ยอมรับ นั่นคือเรื่อง Shutter กดติดวิญญาณ เพื่อนๆ รอบตัวพิสูจน์แล้ว พยักหน้า เห็นพ้องต้องกันว่าน่ากลัวจริง ไม่มีใครแย้ง อีก 2 เรื่องที่ โอ้ย ทำไมหนังมันจะต้องน่ากลัวอย่างนี้ เรื่อง The ring (2002) ต้องของปี 2002 เท่านั้นด้วยนะที่ทุกคนยอมรับไม่มีขอคัดค้านว่าน่ากลัว อีกเรื่องที่ผู้เขียนกำลังดูอยู่ แต่ดูไปอย่างเชื่องช้า เพราะกลัวคือเรื่อง The Witch และเรื่องสุดท้ายใหม่ล่าสุด ที่อยากชวนไปพิสูจน์ก็คือเรื่อง Ghost lab ทาง Netflix ใครดูแล้วหรือยังไง มาเล่าให้ฟังได้เลย

สุดท้ายนี้ นี่เป็นเพียงการรวบรวมเป็นหมวดหมู่ต่างๆ เท่านั้น ซึ่งหากผิดพลาดประการใด ก็ขออภัยหรือใครมีเรื่องอื่นๆ ที่อยากนำเสนอว่า เรื่องนี้ ก็สุดจริงๆ คอมเม้นท์บอกลูกเพจ หรือผู้อ่านคนอื่นๆ ได้ใต้บทความนี้เลย และเดี๋ยวบทความภาค 2 ของเรื่องนี้ จะคลอดออกมาอีกแน่นอน ใครอยากให้ร่างกายขับน้ำอะไรออกมา ก็ลองไปรับชมได้เลยทาง Netflix วันนี้


ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย 

  • Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ) หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
  • Instagram: @Zipevent
  • Website: www.zipeventapp.com
  • Twitter: @Zipevent
  • Facebook: @Zipevent

Comments

comments