Trending Now

ขอเกริ่นก่อนว่า วันที่ 4 มิถุนายนของทุกๆ ปี เป็นวัน Corgi Day หรือ วันสุนัขพันธุ์คอร์กี้ สำหรับชื่อ Corgi มีที่มาจากคำว่า Cymreig ในเวลส์แปลว่าสุนัข แล้ววันเวลาผ่านไปเหลือแต่เพียงว่า “Ci” หรือว่า “Gi”  และคำว่า “Cor” นั้นหมายถึง “คนแคระ” จึงมาเป็นคำว่า  Corgi ในปัจจุบัน ซึ่งหมายถึงสุนัขที่มีขนาดเตื้ยแคระขนาดเล็ก และวันที่ 4 กรมอุตุนิยมวิทยา เตือนจะมีฝนเพิ่มขึ้น กับฝนตกหนักในบางแห่ง ทีมซิปไปเจอโปรเจคหนังสั้นดีๆ จาก #HATETAG ทุกแท็กมีผลมากกว่าที่คุณคิด มีหนังสั้นเรื่องหนึ่งเกี่ยวข้องกับน้องคอร์กี้ด้วย และกำลังเป็นที่พูดถึงนั่นคือ #saveตูดคอร์กี้ จึงชวนผู้อ่าน และลูกเพจที่น่ารักไปลองชมกัน

#saveตูดคอร์กี้ ได้เวลาทวงความยุติธรรมให้น้องคอร์กี้

#saveตูดคอร์กี้ Corgi Day
รูปภาพจาก Facebook Page : Hatetag the project

นำแสดงโดย: 
ก้อย อรัชพร โภคินภากร
กำกับโดย: 
จิรัศยา วงษ์สุทิน 

หนังสั้นแนวตลก เสียดสี จากมุมมองของ แคลร์ จิรัศยา ผู้กำกับหญิงหนึ่งเดียวใน #HATETAG รับประกันความแซ่บด้วยฝีมือการแสดงของ ก้อย อรัชพร โภคินภากร

เรื่องย่อ:
โบล่า หญิงสาววัย 20 ผู้ยึดมั่นในหลักความเท่าเทียมกันของทุกสิ่งทุกอย่างบนโลกมนุษย์ โบล่าทนไม่ได้เมื่อเห็นใครโพสต์ข้อความที่แสดงให้เห็นถึงความไม่เท่าเทียมลงในโซเชียล เธอจะเข้าไปคอมเม้นท์ตักเตือนและให้ความรู้กับคนนั้นทันที วันหนึ่งโบล่าเห็นเพื่อนในเฟซบุ๊คคนหนึ่งโพสต์รูปตูดหมาคอร์กี้ โบล่าทนไม่ได้ที่เห็นหมากำลังโดนคุกคามทางเพศ เธอจึงเข้าไปคอมเม้นท์เพื่อทวงคืนความปลอดภัยให้กับหมาคอร์กี้!

รับชมพร้อมกัน วันเสาร์ ที่ 29 พฤษภาคมนี้ เวลา 17:15 น. ทางอมรินทร์ทีวี HD ช่อง 34 และดูออนไลน์ที่แรกบน LINE TV เท่านั้น เวลา 19.00 น.

เกี่ยวกับโปรเจค #Hatetag the project

10 หนังสั้น จาก 5 มุมมองของผู้กำกับ โอ๋ ภาคภูมิ,พัฒน์ บุญนิธิพัฒน์ , แคลร์ จิรัศยา, ต้น วุฒิดนัย และบอม นิทรรศ พร้อมนักแสดงนำ ลุลา กันยารัตน์, เผือก พงศธร, เจเจ กฤษณภูมิ, อัด อวัช, นนท์ ศดานนท์, ก้อย อรัชพร, นาน่า ศวรรยา, แพต ชญานิษฐ์, ริว อิงครัต , กันต์ ชุณหวัตร, พี สาริษฐ์, จูเนียร์ ปณชัย, ย้ง ทรงยศและพลอย ชนิกานต์
#HATETAG ทุกแท็กมีผลมากกว่าที่คุณคิด
ขอขอบคุณ : กองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์
Project Creator : Good Things Happen
Production by : Hub Ho Hin Bangkok

รูปภาพจาก Facebook Page : Hatetag the project

ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย 

  • Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ) หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
  • Instagram: @Zipevent
  • Website: www.zipeventapp.com
  • Twitter: @Zipevent
  • Facebook: @Zipevent

Comments

comments