Trending Now

JRIT ICHI ปีนี้มอบเซอร์ไพรส์สุดอลังการด้วย Online Event สุดเจ๋ง

สำหรับงานอีเว้นท์ออนไลน์ในเดือนพฤษภาคมนี้ Zipevent ขอนำเสนออีเว้นท์ด้านธุรกิจเจ๋งๆ สไตล์ Tech & IT ที่มีความน่าสนใจและต้องมาเข้าร่วมให้ได้! ทาง JRIT ได้ส่งตรงคลังตลาดออนไลน์จากประเทศญี่ปุ่นมาเสิร์ฟให้ทุกคนถึงหน้าจอกับงาน ‘JRIT ICHI – Cyber Market Station’ ที่ได้เริ่มเปิดให้เข้าร่วมแล้ว


ลงทะเบียนแบบไม่มีค่าใช้จ่ายกับ Zipevent ได้ที่นี่ คลิก

(*ลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันที่ 5 พฤษภาคม 2564 ที่ผ่านมา และลงได้อีกยาวๆ เลยน้าา)


วันนี้ Zip จะมาบอก 3 ไฮไลต์ ที่ทุกคนไม่ควรพลาด! กับงานอีเว้นท์ของ JRIT ที่จะพาทุกคนไปรู้จักกับ IT Solutions จากประเทศญี่ปุ่น จะเห็นได้ว่าการนำเทคโนโลยีดิจิทัลเข้ามาใช้ในองค์กรได้กลายเป็นเครื่องมือสำคัญของธุรกิจ โดยเฉพาะในช่วงของการระบาดของ Covid-19 และที่สำคัญครั้งนี้เขาได้เปลี่ยนรูปแบบการจัดงานมาเป็น ‘Virtual Event’ เต็มรูปแบบแล้วน้าทุกคน

งานในปีนี้ยังคงคอนเซ็ปต์เดิมกับการผลักดันด้าน ‘Digital Transformation’ หรือการนำเทคโนโลยีมาสร้างสิ่งใหม่ให้เป็นธุรกิจยุคดิจิทัลนั่นเอง แต่เพียงเปลี่ยนรูปแบบด้วยแนวคิดการเปิดตลาดแบบออนไลน์ สามารถให้ผู้ที่สนใจได้เข้ามาเยี่ยมชมและพูดคุยต่างๆ รวมถึงแลกเปลี่ยนแนวคิด เพื่อให้ได้เทคโนโลยีใหม่ๆ ที่จะเข้ามาช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและเพิ่มความคล่องตัวในการดำเนินธุรกิจของคุณให้ดียิ่งขึ้น…


3 ไฮไลต์! ที่ไม่ควรพลาดกับอีเว้นท์นี้ ไปดูกันเราจะได้พบกับอะไรบ้าง?

Let’s go to ‘JRIT ICHI – Cyber Market Station’


1. เยี่ยมชม Cyber Market Station ตลาดออนไลน์สุดล้ำจากประเทศญี่ปุ่น

JRIT ICHI

ไฮไลต์แรกทุกคนจะได้พบกับ Cyber Market Station ตลาดออนไลน์สุดล้ำจากญี่ปุ่นและที่สำคัญจะสามารถเข้าร่วมชม IT Solutions เจ๋งๆ ได้ที่นี่ โดยจะแบ่งออกเป็น 2 โซนหลักๆ ก็คือ ‘Manufacturing Innovation Zone’ และ ‘Retail Innovation Zone’ ถึงแม้จะเป็นรูปแบบออนไลน์แต่ผู้เข้าร่วมงานก็ยังสามารถเข้าชมตามบูธต่างๆ รวมไปถึงการพูดคุยโดยตรงแบบ 1-1 Live Chat กับเจ้าของร้านค้า และยังสามารถเลือกเข้าชมตาม Solutions ที่ต้องการได้อีกด้วยน้า


2. พบกับ Opening Event 2021 Webinar ร่วมฟังสาระดีๆ จากวิทยากรผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยี

อีกไฮไลต์ที่สำคัญสำหรับผู้เข้าร่วมงานที่ไม่ควรพลาดแบบสุดๆ ก็คือ การร่วมรับฟัง Webinar ในรูปแบบออนไลน์ ที่จะมาพูดคุยเกี่ยวกับบทบาทความสำคัญของเทคโนโลยีดิจิทัลในธุรกิจในประเทศไทย ซึ่งจะเปิดรอบ Opening Event ในวันที่ 19 พฤษภาคม 2564 ตั้งแต่เวลา 13:00 น. – 15:00 น.

นอกจากบทบาทความสำคัญของเทคโนโลยีในธุรกิจยุคดิจิทัลแล้วนั้น วิทยากรผู้เชี่ยวชาญก็จะมาให้ความรู้และพูดคุยเกี่ยวกับบทบาทของ Digital Transformation อีกด้วย ใครไม่อยากพลาดต้องมาฟังกันนะคะ…

JRIT ICHI

3. เรียนรู้ Business Matching และได้รับคลัง Content ดีๆ เกี่ยวกับธุรกิจกลับไปด้วย

ไฮไลต์สุดท้ายที่ถือว่าเป็นประโยชน์ในยุคดิจิทัลนี้ ผู้เข้าร่วมงานทุกคนจะได้เรียนรู้การใช้ระบบ Business Matching เพื่อนัดหมายเจรจาธุรกิจแบบออนไลน์ซึ่งหลายๆ คนที่อยู่ในแวดวงธุรกิจหรือการตลาดออนไลน์คงมักจะเคยได้ยินระบบนี้กันอยู่แล้ว แต่ถ้าจะให้รู้มากขึ้นก็ต้องไปงานนี้เลย! แต่ยังไม่หมดความปังเพียงเท่านี้เพราะว่าทุกคน จะได้รับและดาวน์โหลด Content สาระความรู้ต่างๆ ที่เป็นประโยชน์ต่อธุรกิจอีกด้วย มาหนึ่งได้ถึงสองไปเลยทุกคน

สามารถเข้าร่วมอีเว้นท์ได้ที่นี่!

  • สามารถเข้าร่วมงานและลงทะเบียนได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ที่เว็บไซต์นี้กับ Zipevent คลิก หรือที่ลิ้งก์นี้ https://bit.ly/2P8aPDM
  • ตั้งแต่วันที่ 5 พฤษภาคม 2564 เป็นต้นไป
  • สามารถดูขั้นตอนการลงทะเบียนได้นี่นี่ คลิก
  • อ่านรายละเอียดได้ที่นี่ https://www.zipeventapp.com/e/JRIT-ICHI-Cyber-Market-Station

หากคุณกำลังมองหา IT Solutions เพื่อใช้ในการพัฒนาองค์กรหรือรูปแบบการทำงานของคุณ หรือถ้าคุณอยากเป็นหนึ่งในผู้เข้าร่วมงานอีเว้นท์ดีๆ แบบนี้ เพราะในงานยังมีอะไรอีกมากมาย JRIT รอคุณอยู่…อย่าลืมกด Favorite อีเว้นท์ดีๆ และฟรีแบบนี้ไว้ในลิสต์ด้วยนะคะ วันนี้ Zip ขอตัวลาไปก่อน สวัสดีค่ะ 🙂


ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย 

  • Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ) หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
  • Instagram: @Zipevent
  • Website: www.zipeventapp.com
  • Twitter: @Zipevent
  • Facebook: @Zipevent

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน