Trending Now

รวม 5 ร้าน IG ชุดนอน อยู่บ้านทั้งวันแบบนี้ ก็ขอชุดนอนแบบเก๋ๆ ซักตัว!

ตื่นเถิดชาวไทย! เทศกาลการ work from home กลับมาอีกครั้งใน phase นี้ เมื่อไม่สามารถออกไปไหนมาไหนได้ เสื้อผ้าหาทำที่สั่งมาก็คงต้องเก็บเข้าตู้ไปก่อน เพราะตอนนี้ถึงเวลาเฉิดฉายของชุดนอนแล้ว! อยู่บ้านยาวๆ ทั้งวัน ก็ต้องหาอะไรกระชุ่มกระชวยหัวใจสักหน่อย ซึ่งชุดนอนก็ถือว่าเป็น outfit ที่เหมาะกับสถานการณ์ช่วงนี้มากๆ ถ้าชุดนอนที่เราใส่มีความน่ารัก เก๋ และไม่ซ้ำใคร ก็อาจจะทำให้เราเอนจอยกับการอยู่บ้านมากขึ้นใช่มั้ยล่ะ? เราจึงมีร้านไอจีชุดนอนสุดคิ้วท์มาบอกต่อ มาหาชุดน่ารักๆ ใส่มันทั้งวันกันเลยดีกว่า !

ซึ่ง 5 ร้านที่เรานำมาบอกต่อก็มีหลากหลายสไตล์แตกต่างกันไป จะมีสไตล์ไหนบ้าง Let’s go !

Happy Sunday Official

https://www.instagram.com/happysunday.official/

เริ่มต้นกับแบรนด์ของ Beauty Blogger อย่าง ICEPADIE (ไอซ์ พาดี้) ที่ได้ปล่อยแบรนด์ Happy Sunday ออกมาให้เราฟินกันได้สักพัก โดยที่เธอได้ร่วมมือกับ เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ (ประเทศไทย) นำคาแรคเตอร์ Toy Story มาผสมผสานด้วย ซึ่งใน collection ก็มีทั้งเครื่องสำอางมากมาย รวมไปถึงชุดนอนด้วยนั่นเอง! บอกเลยว่าชุดนอนลาย Toy Story คือน่ารักมากกกกกกก มีทั้งแบบเสื้อยืด ขาสั้น ขายาว ชุดเข้าเซต มาพร้อมให้เลือกกันแบบจุกๆ ใครเป็นแฟน Toy Story เราขอแนะนำให้จัดมาทุกแบบ จัดมาก่อน ใส่ไม่ใส่ค่อยว่ากัน

ig ชุดนอน

ใครชอบแนวสดใส หรือ ชอบคาแรคเตอร์ Toy Story ก็ต้องไปตำกันได้เลยน้า ใส่อยู่บ้านทั้งวันแบบแฮปปี้แน่นอน คอนเฟิร์มจ้า


cutebra_

https://www.instagram.com/cutebra_/

ig ชุดนอน

มาต่อกันด้วยชุดนอนเข้าเซตจากร้าน cutebra_ ร้านนี้ขายในไอจี เป็นชุดนอนนำเข้าที่ราคาถูกมากกกกกกกกกก แถมยังมีโปรสุดคุ้มอีกด้วย ร้านนี้เค้าจะเน้นไปที่ชุดแบบขาสั้นที่มาพร้อมกับลายการ์ตูนน่ารักๆ เหมาะกับสาวหวาน แถมยังเหมาะกับอากาศเมืองไทยที่เปิดแอร์เย็นแค่ไหนก็ยังเหงื่อแตกอยู่ดี เพราะฉะนั้นร้านนี้ตอบโจทย์มากๆ สำหรับใครที่อยากมีชุดนอนเก๋ๆ ใส่แล้วไม่ร้อน ใส่ทำงานอยู่บ้านชิลๆ ต้องร้านนี้เลย ลองเข้าไปดูกันได้


rosemary.bkk

https://www.instagram.com/rosemary.bkk/

ig ชุดนอน

ขอเสียงสาวกสไตล์เกาหลีมินิมอลกันหน่อยยยยย เราขอแนะนำร้าน ROSEMARY ชุดนอนคุณภาพระดับพรีเมี่ยม ซึ่งร้านนี้เค้าจะเป็นแบบพรีออเดอร์ประมาณ 10-20 วันนะ เพราะว่า import เข้ามาจากเกาหลีเลย สไตล์ของชุดก็จะเป็นแนวมินิมอลอย่างที่เห็นตามรูป ห้องนอนใครที่ตกแต่งเป็นสไตล์เกาหลี ญี่ปุ่นอยู่แล้ว ก็ควรจะมีชุดนอนมาประดับให้เข้ากันสักตัว 2 ตัวแบบคิ้วท์ๆ แต่สำหรับใครที่ไม่อยากรอนาน ทางร้านเค้าก็มีแบบพร้อมส่งให้ลองเข้าไปเลือกดูกันด้วยนะ เรียกได้ว่ามีทุกโทนสีทุกแบบให้เลือก ใส่ออกไปรดน้ำต้นไม้หน้าบ้านแบบมีสไตล์ โดยแมทช์กับถุงเท้าสีเข้าชุดแบบในรูปก็เท่ไปอีกแบบ


gentlycuddle

https://www.instagram.com/gentlycuddle/

ขอมาที่แนวเรียบง่ายกันหน่อย สำหรับร้าน Gently Cuddle ร้านขายชุดนอนสไตล์คลาสสิค เน้นสีพื้นแบบเรียบง่าย ไม่มีลายฉูดฉาด เหมาะกับคนที่ชอบความเบสิค ความสบายตานั่นเอง ซึ่งร้านนี้เค้าจะออกแบบเองนะ ไม่ได้รับมาจากต่างประเทศด้วยน้า แถมบางลายยังสามารถสั่งปักชื่อหรือตัวอักษรลงไปได้ด้วย เรียกได้ว่ามีความพิเศษเฉพาะตัวมากๆ ถ้าไม่ได้ซื้อใส่เองก็สามารถสั่งซื้อเป็นของขวัญได้เลย รับรองถูกใจแน่นอนจ้า


bubble.gum.shop

สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด ขอแหวกแนวกับชุดนอนแบบเล่นใหญ่อลังการ เพราะร้าน Bubblegum ร้านขายชุดนอนน่ารักนำเข้าจากต่างประเทศ นอกจากชุดนอนธรรมดาๆ ทั่วไป ทางร้านเค้าก็มีชุดนอนแฟนซีที่เหมือนกับมาสคอตตามสวนสนุกด้วยนั่นเอง สามารถสวมใส่แบบจัดเต็มได้เลย ถ้าชุดนอนสไตล์นี้ก็อาจจะเหมาะกับการสั่งซื้อเวลามีปาร์ตี้ธีมชุดนอน เพราะถ้าให้ใส่นอนอยู่บ้านจริงๆ น่าจะร้อนเอาได้ แต่ถ้าใครชอบแล้วอยากใส่เล่นๆ ทนความร้อนได้ ก็จัดเลยจ้า ทางเราสนับสนุน เพราะน้องน่ารักมากกกกกก หรือจะนัดเพื่อนๆ สั่งพร้อมๆ กันคนล่ะสี ใส่เป็นทีมก็ได้เช่นกัน


นี่ก็เป็น 5 IG ชุดนอน สุดเก๋ หลากหลายแบบไม่ซ้ำใคร เรียกได้ว่าเรารวบรวมมาให้ทุกแนวเลย ใครชอบสายหวานก็มี สายสดใสก็มี หรือจะสายบันเทิงไปเลยก็มีเช่นกัน มาเปลี่ยนบรรยากาศให้การอยู่บ้านทั้งวันน่าสนุกมากขึ้นด้วย outfit น่ารักๆ เหล่านี้กันนะ เพราะบางทีเสื้อผ้าที่ใส่ก็มีผลต่อจิตใจและการใช้ชีวิตนั่นเอง รอบหน้าเราจะรวมเสื้อผ้าสไตล์ไหนมาให้เพื่อนๆ กันบ้าง รอติดตามกันได้เลย

สุดท้ายนี้ทางเราก็ขอฝากช่องทางการติดตามข่าวสารต่างๆ ไว้ด้วยน้า กด Follow กด Like ตามลิงก์ด้านล่างได้เลยจ้า สำหรับวันนี้ขอลาไปนอนต่อแล้ว เจอกันใหม่บทความหน้าน้าทุกคน : )

  • Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ) หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
  • Instagram: @Zipevent
  • Website: www.zipeventapp.com
  • Twitter: @Zipevent
  • Facebook: @Zipevent

Comments

comments

Author

You only live once