Trending Now

แอปออกกำลังกาย ตัวเลือกดีๆ เมื่อไปยิมไม่ได้!

คอนเทนต์ช่วงนี้ Zip ขอเสิร์ฟแบบเอาใจคนอยู่บ้านสักหน่อย เพราะออกไปไหนไม่ได้เลย ด้วยสถานการณ์การระบาดของ Covid-19 ที่กำลังระบาดอยู่ในหลายพื้นที่ ทำให้การทำกิจกรรมต่างๆ ก็ยากที่จะทำได้ วันนี้เหล่าคนรักสุขภาพที่อยากดูแลหุ่น ร่างกาย รวมถึงการกินอาหารที่ถูกหลัก ต้องถูกใจสิ่งนี้! เพราะถ้าคนมันรักสุขภาพอยู่ที่ไหนก็ออกกำลังกายได้ แค่มี ‘แอปออกกำลังกาย’ ดีๆ ติดโทรศัพท์มือถือเอาไว้ก็รู้สึกอุ่นใจแล้ว อะไรจะปังขนาดนี้นะทุกคน

ด้วยปัจจุบันผู้คนเริ่มหันมาสนใจในการดูแลสุขภาพกันมากขึ้น ทำให้แอปออกกำลังกายถูกพัฒนาออกมามากขึ้นเช่นกัน เพื่อตอบโจทย์ให้คนที่อาจจะไม่มีความรู้ด้านการออกกำลังกายได้เริ่มต้นในการดูแลสุขภาพแบบง่ายๆ เพียงแค่กดคลิกตามขั้นตอนก็สามารถเบิร์นไขมันได้แล้วล่ะ งั้นไปดูกันดีกว่าว่าจะมีแอปไหนบ้าง…


MyFitnessPal

สามารถดาวน์โหลดฟรีได้ที่นี่ Click : IOS / Android

แอปออกกำลังกาย

Zip ขอเริ่มต้นด้วยแอปตัวแรก ใครเป็นสายออกกำลังกาย ชื่นชอบในการดูแลสุขภาพ และอยากเริ่มดูแลตัวเองแบบง่ายๆ ที่บ้านต้องแอปนี้เลยกับ ‘MyFitnessPal‘ ที่สามารถกดดาวน์โหลดได้แล้วทั้งในระบบ IOS และ Android ซึ่งเป็นแอปพลิเคชันที่พัฒนาโดยแบรนด์ Under Armour ใครอยู่แวดวงกีฬาหรือสายออกกำลังกายต้องรู้จักกันอย่างแน่นอน เพราะแบรนด์นี้เขาดังมากค่ะ! แล้วมาสร้างหุ่นสวยๆ ไปพร้อมกันนะ

การทำงานและฟังก์ชั่นของแอปพลิเคชัน

หากพูดถึงความสามารถของเจ้าแอปนี้ สรุปง่ายๆ เลยว่าเราสามารถเลือกเป้าหมายในการออกกำลังกายของเราได้ทั้งหมด 3 ตัวเลือก คือ การลดน้ำหนัก, การรักษาน้ำหนัก และการเพิ่มน้ำหนัก จากนั้นก็จะมีการจัด Plan อาหารที่เรากินในแต่ละวันเพื่อคำนวณแคลอรี่มาให้ บอกเลยว่า It is the best! นอกจากนั้นยังมีตารางออกกำลังกายที่จะช่วยให้เราสามารถทำตามเป้าหมายที่วางไว้ ถือเป็นการฝึกให้เรามีสุขภาพและวินัยที่ดีไปในตัวเลย กดโหลดเดี๋ยวนี้!!!!


30 Day Workout at Home

สามารถดาวน์โหลดฟรีได้ที่นี่ Click : IOS / Android

แอปออกกำลังกาย

ต่อมา Zip อยากชวนทุกคนมารู้จักกับแอปที่ฟังก์ชั่นปังไม่แพ้แอปก่อนหน้านี้ ใครที่อยู่บ้านเบื่อๆ แล้วรู้สึกว่าฉันต้องลุกขึ้นมาทำอะไรสักอย่าง งั้นมาออกกำลังกายกันดีไหม? ในเมื่อหุ่นพังไม่มีเวลาไปออกกำลังกาย แถมพอมีโควิดไปยิมก็ไม่ได้อีก หากใครอยากฟิตหุ่นให้สวยทันใจภายใน 1 เดือน Zip ขอแนะนำแอปพลิเคชันนี้เลยกับ ’30 Day Fitness challenge’ เป็นแอปพลิเคชันออกกำลังกายที่สามารถทำได้ที่บ้าน เราไม่ต้องเสียเวลาออกไปยิม แถมยังเหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัยสามารถออกกำลังกายได้ทุกที่ทุกเวลา Everywhere is my exercise.

การทำงานและฟังก์ชั่นของแอปพลิเคชัน

หากพูดถึงความสามารถของเจ้าแอปนี้ สรุปง่ายๆ เลยว่าเราสามารถเลือกรูปแบบการออกกำลังกายได้ตามสูตรที่แอปพลิเคชันนี้ได้ออกแบบมา เช่น 30 วันกับการออกกำลังกายหน้าท้อง / 30 วันกับการออกกำลังกายแบบเต็มรูปแบบได้ทุกสัดส่วน / 30 วันกับการออกกำลังกายช่วงสะโพกและก้น เป็นต้น นอกจากนี้ ในระหว่างเริ่มการออกกำลังกายก็จะมีเสียงอธิบายท่าทางประกอบไปด้วย บอกเลยว่าเหมือนได้ฝึกกับ Trainer จริงๆ เลย!


7 Minute Workout : Fitness App

สามารถดาวน์โหลดฟรีได้ที่นี่ Click : IOS / Android

แอปออกกำลังกาย

ต่อไปเป็นแอปที่หากใครต้องการความรวดเร็ว ทันใจ กระชับกว่าเดิม แต่ได้เบิร์นแบบสุดตัวต้องโหลดแอปนี้เก็บไว้ด่วนๆ อยู่ตรงไหนในบ้านคุณก็สามารถขยับร่างกายได้! นั่นก็คือ ‘7 Minute Workout : Fitness App’ หากใครที่ไม่มีเวลาหรือเบื่อการออกกำลังกายที่ต้องใช้เวลานานๆ ต้องลองแอปนี้ Try it for you! เพราะเป็นการออกกำลังกายภายใน 7 นาที นั่นเองค่ะทุกคน…

การทำงานและฟังก์ชั่นของแอปพลิเคชัน

หากพูดถึงความสามารถของเจ้าแอปนี้ สรุปง่ายๆ เลยว่าแอปนี้จะช่วยตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของใครหลายคนได้มากๆ โดยจะประกอบด้วย 12 ท่าออกกำลังกายที่แต่ละท่าจะต้องทำภายในเวลา 30 วินาทีนั่นเอง และด้วยแอปนี้เป็นการออกกำลังกายแบบ ‘HICT’ หรือ High-Intensity Circuit Training ซึ่งกำลังได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นในปัจจุบัน เพราะใช้เวลาน้อยแต่มีประสิทธิภาพมาก เหมาะสุดๆ กับวิถีชีวิตเร่งรีบของคนในยุคนี้ ที่อาจจะไม่ค่อยมีเวลาได้ดูแลตัวเองกันสักเท่าไร ยังไงก็อย่าลืมลองโหลดมาใช้งานกันน้า


Workout Trainer : fitness coach

สามารถดาวน์โหลดฟรีได้ที่นี่ Click : IOS / Android

แอปออกกำลังกาย

Zip ขอปิดท้ายด้วยแอปที่เต็มไปด้วยคุณภาพอีกเช่นกันกับแอป ‘Workout Trainer : fitness coach’ เป็นแอปที่เหมาะกับใครที่อยากได้การออกกำลังกายครบทุกส่วน ไม่ว่าจะเป็นตั้งแต่คอ แขน ลำตัว และขา ก็มีให้เลือกหมดเลยจ้าาา อยู่บ้านยาวๆ ครั้งนี้เตรียมตัวโหลดแอปนี้ติดเครื่องไว้เลย ถ้าอยากมีสุขภาพที่ดีได้ง่ายๆ ที่บ้านของคุณ…

การทำงานและฟังก์ชั่นของแอปพลิเคชัน

หากพูดถึงความสามารถของเจ้าแอปนี้ สรุปง่ายๆ เลยว่าเป็นแอปพลิเคชันสอนและแนะนำท่าออกกำลังกายตามส่วนต่างๆ ของร่างกายที่ถูกวิธี โดยตัวแอปจะทำงานเสมือนเป็นครูฝึกสอนหรือเรียกว่า Be like my trainer! ฟังก์ชั่นสุดเจ๋งคือ ในแอปนี้จะมีภาพการสาธิตทั้งแบบวิดีโอและภาพนิ่ง ซึ่งมีให้เลือกมากกว่า 1,000 ท่า และแสดงขั้นตอนอย่างละเอียด หากใครชอบการออกกำลังกายแบบจัดเต็มแต่ทำได้ไม่ยาก โหลดด่วนๆ เลยจ้าา

เป็นไงกันบ้าง?…Zip หวังว่า 4 แอปออกกำลังกาย ที่นำมาฝากทุกคนในวันนี้จะช่วยให้ใครที่อยากเริ่มหันมาดูแลสุขภาพได้กดโหลดและทดลองกันนะคะ เพราะช่วงนี้หาก Covid-19 ยังไม่เบาลง เราก็ต้องเริ่มที่จะดูแลตัวเองกันนะทุกคน อยู่บ้านแล้วก็อย่าลืมโยกตัว ขยับร่างกายกันวันละนิด รับรองว่าหุ่นเฟิร์มในเร็วๆ นี้แน่นอนค่ะ


ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย 

  • Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ) หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
  • Instagram: @Zipevent
  • Website: www.zipeventapp.com
  • Twitter: @Zipevent
  • Facebook: @Zipevent

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน