Trending Now

วันนี้ Zip พาส่องร้าน ของแต่งบ้าน ชิคๆ ไม่ซ้ำใคร แถมไม่ Out ด้วยนะ

Covid-19 ไม่ยอมเบา! งานนี้ทำเอาหลายๆ คนไม่รู้ว่าจะทำอะไรดีในช่วงระหว่างกักตัวอยู่บ้านหรือชาวออฟฟิศที่เริ่ม WFH กันแล้ว ถ้าให้เดาก็คงไม่พ้นที่จะหาอะไรทำที่สามารถทำได้ง่ายๆ ที่บ้าน แต่เมื่อเราได้กลับมาใช้ชีวิตอยู่ในบ้านมากขึ้นกว่าที่เดิม ดังนั้น Zip เลยอยากชวนทุกคนมาส่องไอเทมของแต่งบ้านใหม่ๆ กับ 5 ร้าน IG ของแต่งบ้าน สุดชิค! เพราะเมื่ออยู่บ้านนานๆ ก็อาจจะทำให้เราเบื่อมุมเดิมๆ บรรยากาศที่จำเจ แต่ถ้าได้เริ่มแต่งเติมหรือลองเปลี่ยนสิ่งเดิมๆ ออกไป เราอาจจะได้บ้านใหม่ตามสไตล์ที่ฝันไว้ก็ได้

โดยเฉพาะตอนนี้ร้านค้าออนไลน์เป็นสิ่งที่จับต้องได้และกำลังเป็นที่นิยมมาก เพราะเราสามารถเลือกซื้อสินค้าได้ง่ายๆ แค่กดสั่ง ทำให้การแต่งบ้านไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป และร้านค้าต่างๆ ที่นำมารวมให้วันนี้ รับรองว่าแต่ละร้านมีสไตล์แตกต่างกัน อยากจะแต่งเติมแนวไหนก็เลือกแบบที่ถูกใจได้เลย


Strawberry_afternoon

Strawberry afternoon market

ของแต่งบ้าน

เริ่มกันที่ร้านแรกอย่าง ‘Strawberry afternoon’ หากใครที่กำลังมองหาของแต่งบ้านสุดชิค มีกิมมิคความเก๋ บ่งบอกถึงสไตล์อาร์ตเกาหลีเน้นสีสันสดใส ซึ่งของแต่งบ้านและเครื่องประดับร้านนี้สามารถนำมา Mix and match กับการจัดห้องส่วนต่างๆ หรือเปลี่ยนบรรยากาศบ้านด้วยการนำของเหล่านี้มาแต่งเติมก็สามารถช่วยบ้านน่าอยู่ขึ้น แถมเพิ่มความคิ้วท์แบบไม่รู้ตัวด้วยนะ!

ไฮไลท์เด่นๆ ที่ร้านนี้ ของส่วนใหญ่จะเป็นพวกของตั้งโต๊ะไว้ประดับ ไม่ว่าจะเป็นแจกัน ขวด แก้ว จาน ชาม นอกจากนี้ยังมีของน่ารักเก๋ๆ อย่าง ‘Picnic blanket’ เป็นผ้าปูลายสก๊อตสีสันน่ารัก และยังมีโปสเตอร์ไว้ให้เลือกติดประดับตกแต่งบ้านอีกด้วย อีกทั้งราคาก็สามารถจับต้องได้เพราะอยู่ในราคาหลักร้อยนะจ๊ะ

ของแต่งบ้าน

สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Link IG : https://www.instagram.com/strawberry_afternoon/


resindrome

hapPy craZy naUthy rEsinstufF / เครื่องประดับทำมือชิ้นเดียวในโลก

ของแต่งบ้าน

ร้านต่อมาเป็นร้านน้องใหม่ที่ของเขาน่ารักและชิคสุดๆ ขอยกความอาร์ตให้กับร้านนี้ ด้วยตอนนี้เทรนด์สีกำลังมาของอะไรที่มีสไตล์ Indie เน้นสีสันนี่ต้องเปิดทางให้เลยนะ ร้านนี้กิมมิคจะอยู่ที่ของตกแต่งจะทำจากเรซิ่นทั้งหมดเลยนั่นก็คือ ‘resindrome’ ชื่อร้านก็บอกอยู่แล้วว่าหมายถึงโลกของคนรักงานเรซิ่นนั่นเอง แต่อย่างที่บอกถึงร้านจะเน้นงานเรซิ่น แต่ก็ยังมีของชิ้นอื่นๆ ที่เป็นงานเพ้นท์สีอะคริลิคด้วยนะ สามารถเลือกช้อปกันได้!

ไฮไลท์ของที่คิดว่าถ้าเข้ามาส่องไอเทมในร้านนี้แล้ว Zip ขอแนะนำเป็น ‘จานรองแก้วเรซิ่น รูปหัวใจ’ และ ‘คอลเลคชั่นเทพธิดาเรซิ่น’ ที่บอกเลยว่างานเรซิ่นเขาน่ารักมาก สวยทุกชิ้น เก๋ ชิค ถ้าใครได้ลองช้อปและเลือกซื้อนำมาตกแต่งบ้านแล้วล่ะก็รับรองว่าถูกใจสายอาร์ตแน่นอน

ของแต่งบ้าน

สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Link IG : https://www.instagram.com/resindrome/

Link Facebook : https://www.facebook.com/resindrome/


jt.road

JT Road Studio – Curated objects for daily life appreciation / Interior Styling Service

ของแต่งบ้าน

ร้านต่อมาเป็นของแต่งบ้านที่ชิคอีกหนึ่งร้าน แต่จะเป็นสไตล์มู้ดโทนแบบ Clean เรียบๆ ให้ความรู้สึกถึงความมินิมอลด้วยอีกนิดหน่อยนั่นก็คือ ‘jt.road’ ซึ่งร้านนี้เขาก็มีคอนเซ็ปต์อยู่แล้วว่าเป็นการตอบโจทย์สำหรับ Dairy life หรือเป็นของใช้ในชีวิตประจำวันนั่นเอง ใครชอบโทนเรียบๆ แต่ดูดี อยากลองเปลี่ยนบรรยากาศบ้านแนะนำร้านนี้เลย…

ไฮไลท์ของร้านนี้ส่วนใหญ่ก็จะเป็นพวกแจกันตั้งโต๊ะรูปทรงต่างๆ เหมาะกับการวางประดับเก๋ๆ มีจาน ชาม แก้ว เหยือก นอกจากนี้ยังมีเทียนน่ารักๆ เป็นของประดับอีกด้วยนะ ไปช้อปกันเลย!

ของแต่งบ้าน

สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Link IG : https://www.instagram.com/jt.road/


little.home.decoration

Home is where the heart is – ของแต่งบ้านสไตล์ Minimal Style

ร้านต่อมาใครชอบสายน่ารัก สายคิ้วท์ มินิมอล แถมยังละมุนด้วยความเป็นเกาหลี ต้องมาร้านนี้คือ ‘little.home.decoration’ ซึ่งบอกเลยว่าร้านนี้จัดเต็มไปด้วยของตกแต่งบ้านนานาชนิด สารพัดสิ่ง ไม่ว่าจะเป็นโต๊ะเขียนหนังสือ โคมไฟ กระจก ผ้าม่าน แก้ว ผ้าปูที่นอน และอื่นๆ การันตีคำเดียวว่ามีของให้เลือกเยอะมาก ใครอยากช้อปชิ้นไหนไปตกแต่งห้องกดสั่งรัวๆ เลยยยยย ราคาจับต้องได้แบบสบายจ้า…

สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Link IG : https://www.instagram.com/little.home.decoration/


plainish_

Plainish Studio Shopping & Retail

ของแต่งบ้าน

ปิดท้ายด้วยอีกหนึ่งร้านสไตล์มินิมอลแต่ไม่หวาน เพราะซ่อนความเท่และชิคไว้อยู่ในตัวนะจ๊ะทุกคนนั่นก็คือร้าน ‘plainish_’ ซึ่งโทนของร้านนี้ก็คือเขาเน้นความมินิมอล แต่สังเกตได้ว่าของส่วนใหญ่จะเป็นโทน Black and white เพิ่มกิมมิคความชิคคูณสอง ของในร้านก็จะเป็นของประดับ ของตกแต่ง เช่น กรอบรูปภาพ สติกเกอร์ โปสเตอร์ ปฏิทินติดฝาผนัง เป็นต้น อย่าลืมแวะไปช้อปกันน้าาาา

สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Link IG : https://www.instagram.com/plainish_/

Website Official : www.plainishstudio.com 

จบกันไปแล้วกับ 5 ร้าน IG ของแต่งบ้าน สุดชิค! จะเห็นว่าแต่ละร้านเก๋และชิคคนละแบบกันเลย แถมแนวยังไม่ซ้ำกันอีก ปังไม่ไหวแล้วทุกคน ดังนั้น Zip ขอคอนเฟิร์มอีกเสียงว่าช่วงนี้ในสถานการณ์การระบาดของ Covid-19 กิจกรรมที่ควรทำมากๆ ก็คงเหมาะกับการเลือกสรรของเล็กๆ น้อยๆ ไปตกแต่งบ้าน หวังว่าแต่ละร้านจะถูกใจทุกคนกันนะคะ พบกันใหม่ในบทความหน้านะเจ้าแฟนคลับของ Zipevent


ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย 

  • Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ) หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
  • Instagram: @Zipevent
  • Website: www.zipeventapp.com
  • Twitter: @Zipevent
  • Facebook: @Zipevent

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน