Trending Now

เนื่องด้วยสถานการณ์ในตอนนี้ที่เชื่อว่าหลายๆ คนน่าจะต้อง Work From Home หรือว่าเรียนออนไลน์กันอยู่อย่างแน่นอน ซึ่งเป็นช่วงที่เราใช้เวลาอยู่ที่บ้านเยอะมากๆ เหมาะสำหรับการหาของเพื่อมาแต่งบ้านเป็นที่สุด วันนี้ซิปอีเว้นท์เลยจะพาเพื่อนๆ มาพบกับบรรยากาศงาน Mega Green & Craft Space #2 ที่จะมาเติมแต่งไอเดียการแต่งบ้านให้กับเพื่อนๆ กัน


Mega Green & Craft Space

งานนี้เราจะได้พบกับสินค้าไอเดียสุดชิค พร้อมทั้งต้นไม้อีกมากมายหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็นไม้ประดับชื่อดัง หรือต้นไม้หายาก ก็มีทั้งนั้น ใครที่ชื่นชอบการปลูกต้นไม้บอกเลยว่าห้ามพลาด  ส่วนใครที่เป็นมือใหม่ในการปลูกต้นไม้ เราขอบอกเลยว่าไม่ต้องเป็นห่วงเลย เพราะภายในงานยังมีผู้เชี่ยวชาญที่จะมาให้คำแนะนำคุณอย่างใกล้ชิด

Mega Green & Craft Space

ไฮไลท์ที่รองลงมาจากต้นไม้ก็คือของตกแต่งบ้าน ที่ทำให้เราได้ผุดไอเดียมากมายจากการได้มาเข้าร่วมในงานนี้ ของตกแต่งบ้านที่ว่า ไม่ใช่ว่าจะเอาไว้ตกแต่งที่บ้านเท่านั้นนะ ใครที่ตอนนี้ทำงานอยู่ที่ออฟฟิศก็สามารถนำไปตกแต่งโต๊ะทำงานได้อีกด้วย

Mega Green & Craft Space
Mega Green & Craft Space

งานอาร์ตแอนด์คราฟต์ สินค้างานดีไซน์บอกเลยว่าพลาดไม่ได้แล้ว เพราะงานนี้ได้รวมร้านค้างานอาร์ตแอนด์คราฟต์ สินค้างานดีไซน์มาให้เราได้เดินดูอย่างมากมาย เป็นสินค้าที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร

แถมในงานนี้ยังมีเสื้อผ้าที่เป็นแบรนด์ไทยอีกมากมาย ใครที่เป็นแฟนผ้าไทยก็ต้องมาเดินดูแล้ว ขอบอกเลยว่าถึงจะเป็นผ้าไทย แต่ก็เป็นดีไชน์และลวดลายสามารถสวมใส่ได้ในชีวิตประจำวัน

งานนี้ซิปเชื่อว่าหลายๆ คนจะได้ของติดไม้ติดมือกลับบ้านไปอย่างแน่นอน และนอกจากนี้ภายในงานยังมีสินค้าราคาพิเศษสำหรับผู้ที่ได้มาเข้าร่วมงานนี้อีกด้วย

อีกสิ่งหนึ่งที่ไม่พูดไม่ได้เลยสำหรับงานนี้ ก็คือมีการคำนึงถึงเรื่องมาตรการในด้านสาธารณสุข เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยจะมีการทำความสะอาดพื้นทุกๆ 2 ชั่วโมง และมีทีมงานประจำจุดต่างๆ ที่สวมใส่หน้ากากอนามัยตลอดเวลา และมีจุดติดตั้งเจลแอลกอฮอล์ในพื้นที่ ทางทีมงานเลยขอความร่วมมือผู้เข้าร่วมงานในพื้นที่สวมใส่หน้ากากตลอดเวลา 😀

แล้วมาเจอกันที่งาน Mega Green & Craft Space #2

  • บริเวณทางเข้าอิเกีย ชั้น 1 ศูนย์การค้าเมกาบางนา
  • วันนี้ – 14 กุมภาพันธ์ 2564

อ่านมาถึงตรงนี้แล้ว หลายๆ คนอยากจะพุ่งตัวไปที่งานเลยใช่ไหมล่ะ บอกเลยว่าถ้าไปงานนี้เราจะพบกับไอเดียในงานแต่งบ้านอย่างมากมายเลย ใครที่เป็นคนรักการปลูกต้นไม้ต้องประทับใจอย่างแน่นอน แล้วมาดูกันว่าครั้งหน้าซิปมีงานอีเว้นท์ปังๆ มาให้ทุกคนได้ไปเข้าร่วม รอติดตามได้เลย!


ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย 

  • Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ) หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
  • Instagram: @Zipevent
  • Website: www.zipeventapp.com
  • Twitter: @Zipevent
  • Facebook: @Zipevent

Comments

comments