Trending Now

อย่างที่เรารู้กันดีว่าสถานการณ์ในตอนนี้ไม่ค่อยปลอดภัยมากนัก สำหรับการออกไปพบเจอกับผู้คนมากมาย และงาน Bangkok Art Biennale เทศกาลศิลปะร่วมสมัยนานาชาติที่ได้จัดยาวจนถึง 31 มกราคมนี้เชื่อว่าหลายๆ คนยังไม่ได้ไป แต่ไม่ต้องเป็นห่วงไปเพราะว่าตอนนี้พวกเขาได้ทำเป็นแบบ Virtual Tour ให้พวกเราได้ไปดูกันไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน เวลาไหน ก็สามารถดูได้เหมือนไปสถานที่จริงเลย

‘BAB2020’ เทศกาลศิลปะร่วมสมัยนานาชาติที่ได้กลับมาจัดขึ้นในกรุงเทพมหานครเป็นครั้งที่ 2 ภายหลังเสียงตอบรับที่ท่วมท้น และความสำเร็จจากการจัดเทศกาลครั้งแรกในปี 2561 หรือ BAB 2018

ซึ่งในครั้งนี้ก็จะมีการจัดแสดงงานศิลปะตามจุดต่างๆ ทั่วกรุงเทพมหานครเลย ที่ปีนี้ก็หนีไม่พ้น BAB (Box One Bangkok), BACC (หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร), Lhong 1919, มิวเซียมสยาม, The Parq, The Prelude One Bangkok, วัดอรุณฯ, วัดพระเชตุพนฯ (วัดโพธิฯ), วัดประยุรวงศาวาส และ River City Bangkok จัดเต็มทั้งหมด 10 สถานที่เลยทีเดียว

นอกจากสถานที่จะอลังการจัดหนักจัดเต็มกันถึง 10 สถานที่แล้ว รายชื่อศิลปินที่รายทัพกันมาแสดงผลงานก็ไม่ใช่เล่นๆ เพราะมีมากถึง 82 ศิลปินอีกด้วย

ตอนนี้เราไม่ต้องไปดูถึงสถานที่จริงๆ แล้วก็ได้ เราสามารถร่วมชมผลงานในงานบางกอก อาร์ต เบียนนาเล่ ผ่านหน้าจอของเราได้เช่นกัน โดยผ่านทางลิงก์นี้ https://bit.ly/2WonMt9 ซึ่งเราจะสามารถชมทุกผลงาน จากทุกสถานที่จัดได้อย่างง่ายดาย!

Bangkok Art Biennale

เราสามารถเลือกสถานที่ที่จะเข้าชมงาน แล้วเดินชมผลงานได้เสมือนเข้าร่วมงานจริงๆ แถมเรายังเข้าไปดูผลงานได้แบบใกล้ชิดอีกด้วย

การเข้าชมแบบ Virtual Tour ที่ทาง Bangkok Art Biennale ได้ทำมาให้ทุกคนได้เข้าชมงานแม้ว่าจะอยู่ที่บ้าน ก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งเหมือนกันกับอุตสาหกรรมศิลปะในยุคที่มีการแพร่กระจายของ COVID-19 แบบนี้ รอติดตามเลยว่าครั้งหน้าซิปอีเว้นท์จะเอาอะไรดีๆ มาฝากเพื่อนๆ ชาวซิปกันอีกน้าาา


ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย 

  • Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ) หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
  • Instagram: @Zipevent
  • Website: www.zipeventapp.com
  • Twitter: @Zipevent
  • Facebook: @Zipevent

Comments

comments