Trending Now

เตรียมตัวพบกับปรากฏการณ์งานเฉลิมฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ แลนด์มาร์กงานเคาท์ดาวน์สุดยิ่งใหญ่ตระการตาของประเทศไทย หนึ่งเดียวบนแม่น้ำเจ้าพระยา ในงาน Amazing Thailand Countdown 2021 ในวันที่ 31 ธันวาคม นี้ ที่จะมาในรูปแบบของออนไลน์ เพื่อปรับให้เข้ากับมาตรการความปลอดภัยจากโรคโควิด-19

พบกับพลุสุดอลังการละลานตากว่า 25,000 ดอก ที่จะจุดเพื่อเฉลิมฉลองความยิ่งใหญ่ผ่านหน้าจอออนไลน์ให้ได้ดูพร้อมๆ กัน ถ่ายทอดสดผ่านทางช่อง 9 MCOT HD 30, ไทยรัฐทีวี ช่อง 32 HD และช่องทางออนไลน์ผ่านเฟซบุ๊ก ICONSIAM, เพจ Khaosod – ข่าวสด และ TrueID


พลุเคาท์ดาวน์ 7 องก์

อิ่มเอมไปกับพลุรักษ์โลก 7 องก์ ส่งมอบคำอวยพรฉลองศกใหม่ ในคอนเซ็ปต์ “มหัศจรรย์ความสุขเหนือสายน้ำ” เพื่อเป็นการส่งต่อความหวังและกำลังใจจากประเทศไทยไปยังผู้คนทั่วโลก ให้ก้าวข้ามผ่านวิกฤตการณ์และเริ่มต้นศักราชใหม่ด้วยพลังใจที่เข้มแข็ง ได้แก่

Amazing Thailand Countdown 2021 Iconsiam

1. Big Hope : ความหวังอันยิ่งใหญ่ สว่างไสว โชติช่วง พลุองก์แรกที่ฉาบท้องฟ้าอันมืดมิดให้สว่างไสว เปรียบดังความหวังที่เป็นเหมือนแสงไฟที่ปลายอุโมงค์

2. Believe : ความเชื่อมั่น ความศรัทธา และมุ่งมั่น พลุหลากหลายรูปแบบทยอยกันแต่งแต้ม อวดแสงสีที่สวยงามจนเต็มผืนฟ้า เช่นเดียวกับ ความเชื่อมั่น ความศรัทธา และความมุ่งมั่น 

3. Brilliant Life : สุขภาพดีทั้งกายใจ ไร้โรคา พลุรูปทรงหัวใจขนาดใหญ่ แทนชีวิตที่เติมเต็มไปด้วยวงล้อมแห่งความห่วงใยในสุขภาพ

4. Beautiful World : การจรรโลงโลก ให้งดงามน่าอยู่ พลุดอกไม้หลากสี เป็นตัวแทนของการมองโลกในแง่ดี บ่มเพาะสิ่งที่สวยงามที่ได้พบเจอ

5. Blooming Wealth presented by ธนาคารกสิกรไทย : พลุสีเขียว ที่หมายถึงความอุดมสมบูรณ์ และพลุสีทอง ที่เป็นสัญลักษณ์ของความรุ่งเรือง เฟื่องฟู ความอุดมสมบูรณ์ ความรุ่งเรือง เฟื่องฟู 

6. Be together is True presented by True 5G : พลุโทนสีแดง คือ ความสามัคคี และการรวมพลังใจ พลังกาย เพื่อสร้างสรรค์โลก และเพื่ออนาคตข้างหน้าที่สว่างสดใส

7. Best Begin : จุดเริ่มต้นแห่งความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ ความตระการตาของพลุที่ถูกยิงขึ้นสู่ท้องฟ้าอย่างต่อเนื่อง

หากใครที่ไม่อยากออกไปไหนและยังคงอยากที่จะเคาท์ดาวน์ เราเชื่อว่านี่เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีในการเคาท์ดาวน์ออนไลน์ส่งความสุขข้ามปีสุดยิ่งใหญ่อลังการเลยก็ว่าได้ อย่างไรก็ตามเราก็ขออวยพรให้ลูกเพจชาวซิปอีเว้นท์มีความสุขกันถ้วนหน้าตลอดปี ตลอดไปกันเลยนะ 🙂


ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย 

  • Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ) หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
  • Instagram: @Zipevent
  • Website: www.zipeventapp.com
  • Twitter: @Zipevent
  • Facebook: @Zipevent

Comments

comments

Author