Trending Now

จบลงไปแล้วกับงานที่ให้คุณได้มาค้นของดี รื้อของเด็ดที่ K Village Yard Sale #3 ที่สุขุมวิท 26 งานที่มีของมาให้ทุกคนได้ไปช้อปปิ้งกันแบบจุใจ มีร้านอาหารสุดเก๋มาเพื่อนๆ ได้เติมพลังระหว่างช้อปปิ้งกันอีกด้วย


งาน Yard Sale ในปีนี้เควิลเลจได้ยกขบวนร้านค้ามากกว่า 100 ร้านค้าที่บอกเลยว่ามีสินค้าคุณภาพมากมาย แบรนด์เนมราคาน่ารักๆ สินค้ามือสองคุณภาพดี งานอาร์ตแอนด์คราฟต์ สินค้างานดีไซน์ กล้องฟิล์ม แผ่นเสียง หนังสือและของสะสม จากเหล่าเซเลบริตี้ พี่ๆ น้องๆ Influencer ที่จะยกตู้เสื้อผ้าจากที่บ้านมาเจอเพื่อนๆ

K Village

งานนี้ยกขบวนร้านค้าของมือสองคุณภาพดีมากกว่า 100 ร้านค้ามาให้ทุกคนได้ช้อปปิ้งกันอย่างจุใจ มีสินค้าแบรนด์เนมในราคาน่ารัก สินค้ามือสองสภาพดี งานอาร์ตแอนด์คราฟต์ สินค้างานดีไซน์ กล้องฟิล์ม แผ่นเสียง หนังสือและของสะสม จากเหล่าเซเลบริตี้ พี่ๆ น้องๆ Influencer ที่จะยกตู้เสื้อผ้าจากที่บ้านมาเจอเพื่อนๆ

ขอบอกเลยว่างานนี้ค่าเสียหายหลายบาทอยู่ มีเสื้อผ้าให้เลือกมากมายสภาพนางฟ้าเลย ถ้าไม่ซื้อก็น่าจะรู้สึกพลาดแน่ๆ แม่ค้าพ่อค้าภายในงานน่ารักกันมากๆ จนอยากจะตามไปซื้อทุกร้านเลย

อีกทั้งยังรวบรวมร้านอาหารเก๋ๆ อีกมากมายให้ได้ชิลล์และชิมตามสไตล์เควิลเลจตลอดทั้งงาน พร้อม DJ สุดฮิปที่จะหอบความสนุกสนานมาแบบมันส์กว่านี้ไม่มีอีกแล้ว! จะมีที่ไหนอีกที่จะเดินช้อปปิ้งหรือรับประทานอาหารสุดอร่อยไปพร้อมกับการฟังเพลงสุดชิค

นอกจากนี้พร้อมเชิญชวนร่วมบริจาคเสื้อผ้า และสิ่งของสภาพดีที่ไม่ใช้แล้วที่จุดรับบริจาคภายในงาน เพื่อเปลี่ยนเป็นทุนการศึกษาให้น้องๆ ด้อยโอกาสของโครงการเหลือ-ขอ มูลนิธิบ้านนกขมิ้น ความสุข ความรู้สึกดีๆ เกิดขึ้นได้ง่ายๆ นอกจากจะได้ช้อปปิ้งกันแล้ว ยังสามารถทำบุญได้อีกก โอกาสแบบน้ีไม่ได้มีกันง่ายๆ นะเนี่ยย

K Village

ทั้งหมดที่เราบรรยายไปนั้นคือภาพบรรยากาศ ที่เกิดขึ้นในงาน Yard Sale #3 ที่ K Village จัดในวันที่ 28-29 พฤศจิกายนที่ผ่านมา และนี่เป็นภาพที่ซิปอีเว้นท์ได้เก็บภาพบรรยากาศมาให้เพื่อนๆ ชาวซิปเพียงแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้น

ใครที่พลาดโอกาสช้อปปิ้งในครั้งนี้ไป ถ้าไม่อยากพลาดโอกาสดีๆ ในการช้อปปิ้งแบบนี้ ก็รอติดตามกิจกรรมดีๆ ของเควิลเลจกับพวกเราชาวซิปอีเว้นท์ไว้ได้เลยย


ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย 

  • Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ) หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
  • Instagram: @Zipevent
  • Website: www.zipeventapp.com
  • Twitter: @Zipevent
  • Facebook: @Zipevent

Comments

comments