Trending Now

แม้ว่าสถานการณ์ COVID-19 จะทำให้พวกเราได้พลาดอะไรดีๆ ไปหลายอย่าง โดยเฉพาะการทัวร์คอนเสิร์ตของวง ADOY ที่เราไม่สามารถพบพวกเขาได้ในปีนี้ แต่พวกเขาก็ได้ชดเชยด้วยการแสดงสดแบบ Live Stream อย่าง ADOY presents “LOVE” เพื่อจะได้ซึมซับบรรยากาศและพบกับแฟนเพลงทุกคนในปี 2020 ด้วย ในวันที่ 11 เดือน 11 เวลา 19.00 น. ชมฟรีทาง Youtube !!!

ก่อนที่จะไปดู Live Stream ซิปอีเว้นท์ก็อยากจะพาทุกคนไปทำความรู้จักกับ ADOY ให้มากขึ้น ถ้าพร้อมแล้วก็ไปกันเลยยย~

ADOY

ADOY วงดนตรีอินดี้ Electronic Rock จากแดนกิมจิ มีสมาชิกทั้งหมด 4 คน ได้แก่ โอจูฮวาน (ร้องนำ, กีตาร์) ซี (ซินธิไซเซอร์) ชองดายอง (เบส) และพักกึนชาง (กลอง) ซึ่งก่อนหน้าที่จะมีวงนี้ จูฮวาน กึนชาง และซีก็อยู่ค่ายเดียวกันมาก่อนเพียงแต่ไม่ได้อยู่วงเดียวกัน ต่อมาด้วยวัฒนธรรมและเศรษฐกิจ ได้ทำให้ทั้งสองวงประกาศแยกทางกัน ทำให้จูฮวานและกึนชางชวนซีมารวมตัวกัน และมีความตั้งใจว่าจะทำวงเป็นรอบสุดท้าย และหลังจากนั้นดายองก็มาร่วมวงเพิ่มอีกคน ทำให้เกิดเป็นพวกเขาขึ้นมาในปี 2016

แนวเพลงของพวกเขาคือ ซินธ์ป๊อปและอิเล็กทรอนิกป๊อป ซึ่งมีเนื้อร้องทั้งหมดเป็นภาษาอังกฤษ และโดยส่วนใหญ่จะเป็นเพลงที่เล่าเรื่องเกี่ยวกับความรัก ที่เต็มไปด้วยบทเพลงหลากสีสัน ที่เหมาะสำหรับเปิดคลอระหว่างวันได้แบบสบายๆ หรือว่าจะเปิดฟังในวันที่ขับรถเล่นก็ได้เหมือนกัน

ADOY presents LOVE

และอีกสิ่งที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยคือปกอัลบั้มของพวกเขา ซึ่งเป็นเอกลักษณ์มากๆ เห็นแล้วรู้เลยว่าเป็น ADOY แน่นอน พวกเขาได้เปิดกว้างจินตนาการของผู้ฟังต่อ Illustration บนปกอัลบั้ม ซึ่งสามารถจะตีความเป็นแบบไหนก็ได้แล้วแต่มุมมองของผู้ฟังเลย

นอกจากเราจะมาทำความรู้จักกับพวกเขามากขึ้นแล้ว ก็ต้องลองไปฟังเพลงของพวกเขาสักหน่อย เชื่อว่าหลายๆ คนจะต้องตกหลุมรัก ADOY อย่างแน่นอนนน 🙂

เพลง Wonder ถูกปล่อยมาจาก 2nd EP [LOVE] ถือเป็นอีกเพลงที่ทำให้ใครหลายๆ คนได้รู้จักกับ ADOY

เพลง Lemon เป็นเพลงที่ถูกปล่อยมาจากอัลบั้มล่าสุดอย่าง VIVID

เตรียมตัวให้พร้อมแล้วไปสนุกกันกับ Live Stream อย่าง ADOY presents LOVE ได้แล้ววันที่ 11 เดือน 11 เวลา 19.00 น. ได้แล้วที่ https://www.youtube.com/adoyband สำหรับใครที่ไม่อยากพลาดข่าวสารดีๆ แบบนี้ก็ต้องติดตามซิปอีเว้นท์ไว้ได้เลย บอกเลยว่าไม่ตกเทรนด์แน่นอน!


ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย 

  • Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ) หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
  • Instagram: @Zipevent
  • Website: www.zipeventapp.com
  • Twitter: @Zipevent
  • Facebook: @Zipevent

Comments

comments