Trending Now

ตั้งแต่มีสถานการณ์ที่ไม่ปกติอย่าง Covid-19 ที่ระบาดไปทั่วโลก ทำให้เราไม่สามารถทำอะไรที่อยากจะทำได้เหมือนเมื่อก่อน แต่อันนั้นก็ไม่ใช่ปัญหาที่ทำให้คนรักสุขภาพอย่างเราต้องอดไป งานวิ่ง เริ่ดๆ แบบพวกเราจะวิ่งที่ไหนก็ได้ป่ะ เพราะเราเป็นคนรักสุขภาพ คนรักสุขภาพแปลว่าอิสระ เราจะไม่ยอมหยุดออกกำลังกายหรอก!

ในปัจจุบันนี้ได้มีเทคโนโลยีที่เข้ามาช่วยให้ชีวิตเราง่ายขึ้นอย่าง Virtual Run ซึ่งเป็นการวิ่งเสมือนจริงแต่สามารถวิ่งที่ไหนก็ได้ จะวิ่งบนลู่ในฟิตเนสก็ได้เหมือนกัน แถมยังไม่ต้องวิ่งให้ครบภายในวันเดียวอีกด้วย โดยเราจะสะสมระยะทางการวิ่งผ่านแอปพลิเคชัน แต่ต้องแบ่งเวลาวิ่งให้ครบตามกติกาของแต่ละงาน แล้วข้อมูลการวิ่งที่เก็บอยู่ในแอปพลิเคชันก็จะเป็นหลักฐานมายืนยันว่าเราทำสำเร็จตามกติกาที่งานได้วางไว้ เพียงเท่านี้เราก็รอรับเหรียญที่บ้านได้เลย

เชื่อว่าหลายคนคงคิดถึงการออกกำลังกาย เราจึงรวมอีเว้นท์ การวิ่ง เพื่อเอาใจคนรักสุขภาพ และไม่ต้องห่วงเลยว่าจะว่างไปไหม เพราะว่าเราสามารถวิ่งที่ไหน เวลาไหนก็ได้ วิ่งวันละนิด วันละหน่อย สะสมให้ครบตามที่งานเค้ากำหนดก็พอ สุดยอดไปเลยใช่ไหมล่ะ


STAR WARS Virtual Run

เปิดรับสมัคร 16 มิถุนายน 2020 – 29 กันยายน 2020

งานวิ่ง

ครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่งานวิ่งจะไม่ใช่เพียงแค่ งานวิ่ง แต่จะเป็นสมรภูมิการต่อสู้ระหว่าง Dark Side กับ Light Side ในภาพยนตร์เรื่อง Star Wars และเหล่านักวิ่งก็จะต้องเลือกว่าเราจะอยู่ฝ่ายไหน ตอนนี้สมรภูมิกำลังแข่งขันกันอย่างดุเดือด อย่าลืมไปติดตามกันนะ

ใครที่เป็นแฟน Star Wars ห้ามพลาดเด็ดขาด!

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://starwarsvirtualrunsea.liv3ly.com/

STAYING ALIVE VR2020

เปิดรับสมัคร 1 เมษายน 2020 – 30 พฤศจิกายน 2020

งานวิ่ง 2020 staying alive

STAYING ALIVE VR2020 กิจกรรมที่อยากให้คุณแข็งแรง และไม่จำกัดเฉพาะ การวิ่ง เพียงอย่างเดียว  

กิจกรรม STAYING ALIVE VR2020 การออกกำลังกายแบบเวอร์ชวลที่ออกแบบให้คุณสามารถส่งผลได้ถึง 4 รูปแบบ คือ ผลวิ่ง ผลนอน ผลกินและผลการฝึกบริหารกล้ามเนื้อ (เวท โยคะ หรือจะ Bodyweight ก็ได้)   

ทุกการสมัคร บริจาค 50 บาททันที เพื่อสมทบทุนจัดหาอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่สำคัญ อย่างเช่น หน้ากากอนามัย เจลล้างมือและถุงมือเป็นต้น มอบให้กับโรงพยาบาลที่ขาดแคลน เพื่อมอบให้บุคลการทางการแพทย์ ผู้เป็นแนวหน้ารับมือกับไข้หวัด Covid-19  

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://race.thai.run/stayingalive

LOW-CAL CHALLENGE 2020

เปิดรับสมัคร 1 มิถุนายน 2020 – 31 กรกฎาคม 2020

งานวิ่ง low-cal challenge

Low-Cal Challenge 2020 เป็นการรวบรวมการออกกำลังกายแบบไม่จำกัดรูปแบบและกิจกรรม เพื่อความบันเทิงหลากหลายเข้าไว้ด้วยกัน โดยไม่จำกัดประเภทของการออกกำลังกาย เช่น การวิ่ง การเดิน การเต้น หรือกิจกรรมที่สามารถเผาผลาญแคลอรี่ในร่างกายตัวเองได้ทุกรูปแบบ พร้อมรับชมคอนเสิร์ตออนไลน์จากศิลปินดัง และลุ้นรางวัลมากมาย

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://race.thai.run/lowcalchallenge2020

WE RUN TO THE WORLD 2020

เปิดรับสมัคร 15 มกราคม 2020 – 29 พฤศจิกายน 2020

งานวิ่ง run to the world

#THAIRUN #ไทยประกันชีวิต และ #SUUNTO ชวนคุณร่วมวิ่ง Run To The World 2020 (เวอร์ช่วลรัน วิ่งสะสมระยะ 10km) รายการที่ทำให้คุณเป็นส่วนหนึ่งของ การวิ่ง มาราธอนระดับโลก ที่บ้านเราเอง วิ่งที่ไหนเมื่อไหร่ก็ได้ (วิ่งบนลู่ก็ได้) วิ่งขนาน 6 เมืองใหญ่ระดับโลก Tokyo, Boston, London, Berlin, Chicago และ New York

ค่าสมัคร 375 บาท ได้เสื้อวิ่ง 1 ตัว และได้บริจาคตัวละ 100 บาท (สำหรับ 6,000 คนแรก) สมทบกองทุน โครงการ “หนึ่งคนให้ หลายคนรับ เพื่อชีวิตใหม่หัวใจเด็ก” ช่วยเหลือผ่าตัดเด็กโรคหัวใจที่ขาดแคลนโอกาสในการรักษา

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://race.thai.run/world2020

RUN FOR FOREST 2020

เปิดรับสมัคร 13 เมษายน 2020 – 30 พฤศจิกายน 2020

งานวิ่ง วิ่งเพื่อผืนป่า

วิ่งเพื่อผืนป่า 2020 เวอร์ช่วลรัน (Run For Forest)

กลับมาอีกครั้งกับเวอร์ชวลรัน “Run For Forest 2020”  ไทยรัน ร่วมกับ มูลนิธิสืบนาคะเสถียร ครบรอบ 30 ปี จัดกิจกรรมวิ่งเพื่อผืนป่า ติดต่อกันเป็นปีที่ 3 แล้ว ปีนี้เราขอชวนนักวิ่งมาอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมทางธรรมชาติ ผ่านการวิ่งเวอร์ชวลรัน Run For Forest 2020 พร้อมร่วมบริจาค 100 บาท จากทุกการสมัคร สมทบกองทุนมูลนิธิสืบนาคะเสถียร ช่วยเหลือเยียวยาผู้พิทักษ์ป่า และสัตว์ป่า ที่ได้รับผลกระทบจากเหตุไฟไหม้ป่า จังหวัดเชียงใหม่

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://race.thai.run/forest20#_=_

NEW NORM RUNNER

เปิดรับสมัคร 1 มิถุนายน 2020 – 15 กรกฎาคม 2020

งานวิ่ง new norm runner

New norm runner : วิ่ง…ถึงแม้ว่าโลกจะเปลี่ยนแปลง กิจกรรมวิ่งเก็บระยะ เพื่อสร้างแรงบรรดาลใจ ให้แก่เหล่านักวิ่ง และประชาชนทั่วไป หันมาออกกำลังกาย ปรับตัว และเปลี่ยนแปลงทัศนคติในการวิ่ง แม้ในสถานการณ์ที่โลกเปลี่ยนแปลงไป

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://race.thai.run/newnormrunner

The Seaman Virtual Run 

เปิดรับสมัคร 18 มิถุนายน 2020 – 17 กรกฎาคม 2020

the seaman virtual run งานวิ่ง

กลับมาแล้วววว เตรียมตัวให้พร้อม แล้ววิ่งไปด้วยกันกับ The Seaman Virtual Run 2020 วิ่งที่ไหน เมื่อไหร่ก็ได้ ในระยะ 10Km คอนเซปต์สำหรับปีนี้ คือ เป็นปีที่เราต้องต้อสู้กับสถานการณ์ Covid-19 ไปด้วยกัน เราจึงจัด The Seaman Virtual Run ให้เพื่อนๆ ทุกคนที่ยังคิดถึงกันอยู่ เราอยากชวนเพื่อนๆ ทุกคนลุกขึ้นมาวิ่งง่ายๆ เบาๆ ไปด้วยกัน #Stayfit รวมถึงเหรียญที่เป็นเอกลักษณ์ชัดเจนและเป็นหนึ่งเดียวที่ไม่สามารถหาได้จากรายการวิ่งอื่นๆ

รายละเอียดเพิ่มเติ่ม : https://race.thai.run/seamanvr

Hanuman Virtual Run

เปิดรับสมัคร 28 พฤษภาคม 2020 – 30 มิถุนายน 2020

human virtual run zip-งานวิ่ง

คอนเซปต์ของ Hanuman Virtual Run 2020 คือ ปีนี้เป็นปีที่เราต้องต่อสู้กับสถานการณ์ Covid-19 ไปด้วยกัน เราจึงจัด Hanuman Virtual Run ให้เพื่อนๆ ทุกคนที่ยังคิดถึงกันอยู่ แม้ว่าเราจะไม่ได้จัดอีเว้นท์วิ่ง แต่… เรายังคิดถึงกันอยู่ใช่ไหม เราอยากชวนเพื่อนๆ ทุกคนลุกขึ้นมาวิ่งง่ายๆ เบาๆ ไปด้วยกัน #Stayfit รวมถึงเหรียญที่เป็นเอกลักษณ์ชัดเจนและเป็นหนึ่งเดียวที่ไม่สามารถหาได้จากรายการวิ่งอื่นๆ

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://race.thai.run/hanumanvr

CAT & DOG VIRTUAL RUN BY KU HOSPITAL X RUN RUN DREAM

เปิดรับสมัคร 1 มิถุนายน 2020 – 30 กันยายน 2020

 virtual run งานวิ่ง

CAT & DOG Virtual Run By KU Hospital x Run Run Dream 

วิ่งการกุศลเพื่อจัดซื้อเครื่องมือแพทย์ บริจาค 100% ให้กับโรงพยาบาลสัตว์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ หนองโพ

ขอเชิญชวนผู้รักสัตว์เลี้ยงทุกท่าน ร่วมบริจาคสมทบทุน ในการซื้อเครื่องเอกซเรย์ซีอาร์ม เพื่อให้การทำหัตถการในห้องผ่าตัดช่วยชีวิตน้องหมาได้รวดเร็วขึ้น อีกทั้งในอนาคตทางโรงพยาบาลสัตว์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ หนองโพ มีแผนใช้เครื่องมือนี้ เปิดงานรักษาน้องหมาที่มีปัญหาระบบประสาท ระบบหัวใจ และหลอดเลือดอีกด้วย

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://race.thai.run/runrundream

30 DAYS: 21K CHALLENGE

เปิดรับสมัคร 12 มีนาคม 2020 – 30 พฤศจิกายน 2020

งานวิ่ง 2563

เตรียมตัวให้พร้อม ผูกเชือกรองเท้าให้เเน่น เเล้ววิ่งไปด้วยกันกับกิจกรรม 30 Days : 21K Challenge กิจกรรมวิ่ง VR พิชิตระยะ 21K ภายในระยะเวลา 30 วัน 

หากคุณกำลังมองหาเป้าหมายในการฝึกซ้อมวิ่ง ต้องการท้าทายตัวเอง ต้องการออกจาก Comfort zone มาวิ่งกับเรา และในห้วงเวลานี้ การวิ่งคือ ยาวิเศษ (Running is medicine) มาร่วมวิ่งกัน วิ่งกันเยอะๆ ให้นักวิ่งไทยแข็งแรงกันถ้วนหน้า   

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://race.thai.run/21k

ถึงจะมี Covid-19 ก็ไม่สามารถหยุดการออกกำลังกายของเราได้ เพราะในตอนนี้เรามีเทคโนโลยีที่เข้ามาช่วยอย่าง Virtual Run ที่ตอบโจทย์กับสถานการณ์ในตอนนี้ที่เราต้องใช้ชีวิตกันแบบ New Normal สุดปังไหมล่ะแม่

งานวิ่ง งานไหนโดนใจสาวกคนรักสุขภาพก็กดเข้าไปอ่านรายละเอียดการสมัครได้เลย เตรียมใจเตรียมร่างกายให้พร้อมสำหรับออกกำลังกายเพื่อสุขภาพที่ดีของเรา พลาดไม่ได้เลยนะ!



ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย 

  • Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ) หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
  • Instagram: @Zipevent
  • Website: www.zipeventapp.com
  • Twitter: @Zipevent
  • Facebook: @Zipevent

Comments

comments