Trending Now

เบื่อกับการกักตัวอยู่บ้านไหม ถ้าคำตอบคือใช่ ทางออกก็คือออกมาเดินตลาด ซื้อของอร่อยทานกันดีกว่าาา!!!…กับ Sunny Market ที่ Summer Lasalle (สุขุมวิท 105) ในวันที่ 11-14 มิถุนายนนี้ เช้า – 1 ทุ่มนั่นเอง


สุดสัปดาห์แบบนี้ไม่รู้จะไปไหน แต่เราอยากชวนคุณไปช้อปปิ้ง พร้อมกินกันให้เพลินๆ ที่ลาซาล ตลาดนัดสุดอินเทรนด์ห่างไกลโควิด-19 อย่างแน่นอน!

Sunny Market

ร้านอาหาร ของทานเล่น เครื่องดื่ม และสินค้าอุปโภคบริโภคมากมาย พร้อมเสิร์ฟความอร่อยถึงมือคุณแล้ววันนี้ แต่ไม่ต้องห่วง เพราะตลาดซันนี่นั้นเข้มงวดเรื่องการตรวจวัดอุณหภูมิแน่นอน แถมร้านค้าก็ยังมีการ Social Distancing กันด้วย

ปลอดภัยหายห่วงเพราะทางตลาดมาในคอนเซ็ปต์ Social Distancting ทั้งการตั้งร้านแบบเว้นระยะทางสังคม แถมยังให้ลูกค้าที่เข้าไปเดินภายในงานผ่านจุดคัดกรองก่อนที่จะเข้างานทุกครั้ง (Check In/ Check Out) 100% ห่างไกลโรค

Sunny Market

แถมภายในงานยังมีให้ช้อปปิ้งที่นอกจากของกิน น้ำสีสันหลากหลายที่มาพร้อมกับรสชาติที่อร่อยแบบลงตัว ก็ยังมีอุปกรณ์อุปโภคบริโภคให้ได้เลือกช้อปกันอีกด้วย บอกเลยว่าเอาใจกันตั้งแต่เด็กเล็กไปจนถึงพ่อบ้านแม่บ้านกันเลยทีเดียว

Sunny Market

รับรองได้ว่ามางานนี้มาหนึ่งได้ควบไปสองแน่นอน เพราะมีโปรโมชั่นดีๆ มาฝากเพียบอีกเช่นเคย เพราะฉะนั้นห้ามพลาด! Sunny Market 11-14 มิถุนายนนี้ ที่ Summer Lasalle ตลาดดีๆ ที่อยากให้คุณได้ลองไปเดิน


ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย 

  • Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ) หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
  • Instagram: @Zipevent
  • Website: www.zipeventapp.com
  • Twitter: @Zipevent
  • Facebook: @Zipevent

Comments

comments

Author

Nothing really goes away