Trending Now

การที่ต้องอยู่แต่บ้านทั้งวันโดยไม่ออกไปไหนเนี่ย มันเป็นเรื่องที่น่าเบื่อมากใช่ไหม? ต้องนั่งๆ นอนๆ ใช้ชีวิตวนลูปอยู่แต่ในบ้านเสมือนติดคุกหรือไม่ก็เกาะร้าง ก็คงจะเฉาไม่น้อยเลย แต่วันนี้เราก็มีกิจกรรมที่น่าสนใจมาแนะนำ นั่นก็คือการเล่นเกม! ซึ่งเกมที่เราจะนำเสนอเนี่ย มันเป็นเกมใน PC ที่อยู่ใน แพลตฟอร์ม Steam นั่นเอง จะมี เกม Steam อะไรที่น่าสนใจในช่วงนี้ ที่จะเอาไปเล่นแก้เบื่อขณะอยู่บ้านได้บ้างไปดูกันเลย


Resident Evil 3 remake

Resident evil 3 remake หรือ  Re 3 remake เกมของค่าย Capcom ที่เอามาทำใหม่อีกครั้งด้วยเอนจิ้นตัวใหม่มากกว่าการใช้ของเดิม เกมที่มีตั้งแต่ปี 1999 เป็นเกมแนวเนื้อเรื่องที่เราจะต้องตะลุยฝูงซอมบี้ในเมือง

เนื้อเรื่องครjาวๆ คือเราจะได้รับบทเป็นนักสืบ จิว วาเลนไทน์ ที่จะต้องจัดการซอมบี้และตามสืบคดีในเมือง Racoon city  ซึ่งในเมือง Racoon city นี้ก็มีทั้งคนติดเชื้อและกลายเป็นซอมบี้ที่ให้เรามาจัดการและตามหาวัคซีนรักษาคนที่กำลังจะติดเชื้อ ในสถานีวิจัย Umbrella สาวก CapCom หรือใครที่กำลังหาเกมเนื้อเรื่องสไตล์ ลุยๆ ซอมบี้ ยิงไม่ยั้ง แนะนำเลย

Green Hell

เป็นเกมแนว Open World Survivor เกมที่เราจะได้รับบทเป็นนักวิจัยที่ต้องเข้ามาสำรวจรวมทั้งวิจัยเกาะและชนเผ่า แต่กลับต้องพบว่าชาวชนเผ่าได้ลักพาตัวนักวิจัยของเราไป จึงต้องออกตามหาและช่วยเหลือนักวิจัยที่หายไป

เกมนี้เป็นเกมที่เราต้องเอาชีวิตรอดจากอุปสรรคต่างๆ ในเกาะที่มีแต่ป่า ทั้งอาหารที่กินได้แต่เป็นพิษและสัตว์ป่าอันตรายต่างๆ ที่ผลกระทบต่อตัวละครของเราทั้งหมด และเกมนี้มีระบบรองรับ Multiplayer ที่สามารถเล่นกับเพื่อนได้ ตะลุยไปด้วยกันในเกาะเพื่อไปช่วยนักวิจัยที่โดนลักพาตัวไปและเอาชีวิตรอดกลับมา ใครกำลังมองหาเกมแนว Survivor ที่สามารถเล่นกับเพื่อนได้อยู่ ต้องเกมนี้เลย

Half-Life : Alyx

เกมจากทางค่ายนับ 3 ไม่เป็นอย่าง Valve เป็นเกมที่นับได้ว่าเป็นภาคต่อจากเกม Half-Life 2 ตั้งแต่ปี 2004 ห่างไป 16 ปี โดยกลับมาในฐานะภาคเสริม เป็นเกมแนวมุมมองบุคคลที่ 1 ที่เราจะต้องเผชิญหน้าไปในกลุ่มศัตรูที่มีชื่อว่า Alien Combine Empire และ
เหล่ามอนสเตอร์

เราจะได้รับบทเป็น Alyx Vance ที่เดินทางไปกับกับพ่อของเขา ที่ตะลุยไปในเมือง City 17 และจัดการเหล่ามอนสเตอร์และกลุ่ม Alien Combine Empire ลง เกมนี้รองรับ VR ที่ทำให้เล่นได้สมจริงอย่างกับว่าเราไปเดินอยู่ในเกมเลย ใครที่ชอบเกมแนวยิง Alien หรือเป็นแฟนเกมอยู่แล้ว ต้องจัดมามันส์กันแล้วล่ะ

One Piece : Pirate Warriors 4

เกม Steam

เกมจากการ์ตูนชื่อดังอย่างวันพีชที่มีนักเขียนอย่างอาจารย์ เออิจิโร่ โอดะ เป็นผู้วาดลวดลายการ์ตูน เป็นเกมแนว มูโซ หรือเรียกอีกอย่างว่าเกมแนว 3 ก๊ก ที่เราจะได้เล่นเป็นตัวละครต่างๆ ในเรื่อง ซึ่งเกมจะเล่นไปตามเนื้อเรื่องตามตอนของการ์ตูนวันพีชจริงๆ เกมนี้จะมีสกิลของตัวละครที่ให้เราได้คอมโบกันอย่างสะใจด้วยนะ

เรียกได้ว่าเป็นเกมตะลุยด่านฉบับสายลุยไม่คุยให้เสียเวลา บวกอย่างเดียวแบบใส่ยับๆ มีตัวละครให้เลือกมากมายตามในเรื่องเลย เกมนี้ได้เล่นแล้วรับรองได้เลยว่าเพลินสุดๆ

Dwarrows

เกม Steam

มาถึงเกมสุดท้าย เกมสบายๆ เอาใจสายชิลกับเกม Dwarrows เกมแนวสร้างเมืองบริหารทรัพยากรต่างๆ ที่เราจะต้องสร้างเมืองในฉบับของเราเอง และเกมนี้มีตัวละครหลักให้เลือกเล่นกันถึง 3 ตัวละคร สามารถนำตัวละครของเราผจญภัยเพื่อเก็บทรัพยากรมาพัฒนาเมืองของเรารวมถึงตามหาผู้คนที่เร่ร่อนอยู่ตามแมพ

เกม Steam

ชวนพวกเขามาอยู่ในเมืองของเรา ทำให้ในเมืองดูคึกคักและมีความน่าตื่นตาตื่นใจมากขึ้น ใครที่เป็นสายชิล ชอบหาทรัพยากรมาอัพเกรดเมืองของตัวเองให้น่าอยู่ขึ้น แนะนำเลย

เป็นยังไงบ้างกับ เกม Steam ที่เราแนะนำมา ถูกใจคอเกมคนไหนบ้างรึเปล่า? หรือเกมที่แนะนำไปเป็นเกมลูกรักของใครอยู่แล้วบ้าง? หากเกมไหนสนุกหรือไม่สนุกยังไงก็มาบอกเล่ากันได้ หรือว่าใครมี เกม Steam ที่เด็ดๆ ที่น่าสนใจก็แนะนำกันเข้ามาได้เลย สำหรับตอนนี้ก็อย่ารอช้า ถ้าพร้อมแล้วล่ะก็ เข้าเกมแล้วไปเล่นกันเลย!!


ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย 

  • Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ) หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
  • Instagram: @Zipevent
  • Website: www.zipeventapp.com
  • Twitter: @Zipevent
  • Facebook: @Zipevent

Comments

comments