Trending Now

คงไม่ต้องบอกว่ารอกันมานานแค่ไหนสำหรับการจะได้เห็นศิลปินโปรดยุคสมัยวัยใสมาแสดงในคอนเสิร์ต ที่รวมกันอยู่ในค่ายเพลงที่ชื่อว่า Kamikaze แต่การรอคอยนั้นได้สิ้นสุดลงแล้ว เพราะในเร็วๆ นี้กำลังจะมีคอนเสิร์ต “Kamikaze Party 2020” ในวันที่ 25 พฤษภาคม 2563!

ใครกันที่ทำให้ฉันรัก ใครกันที่มาอยู่ในความฝัน ก็ใครคนนั้นฉันเรียกว่า Kamikaze

ถึงเวลาที่จะปลุกความเป็นกามิฯ ของคุณขึ้นมา เตรียมเต้น ร้อง และกรี๊ดกันให้กระจายกับการรวมตัวครั้งสำคัญของศิลปินค่าย Kamikaze ที่เรารอคอย

ผ่านไปกว่า 13 ปีที่เรารู้จัก Kamikaze ค่ายเพลงที่รวมศิลปินวัยใสหลากหลายคาแรกเตอร์ ที่มีผลงานเพลงที่ใครหลายๆ คนต้องร้องตามได้ ในยุคนั้นถือเป็นยุคทองของแชท Zheza, ศิลปินดูโอ้ โฟร์ มด, กระแสตัดผมตามสามสาว เฟย์ ฟาง แก้ว, กรี๊ดกับบอยแบนด์หลากหลายเชื้อชาติคูลๆ อย่าง K-otic หรือจะเพลงฮิตที่มีเนื้อร้องอย่าง “ตกหลุมรักขึ้นไม่ไหว เธอใช่ไหมเป็นคนผลักฉัน…” ของสาวหวาย และอีกมากมาย อย่าบอกนะว่าไม่เคยคิดว่าตัวเองเป็นหนึ่งในศิลปินของค่ายนี้ คุณหลอกดาวไม่ได้หรอก!!! และในโอกาสที่จะมีคอนเสิร์ตอีกครั้ง เราเลยอยากจะรวบรวมเพลงดังๆ สมัยนั้นที่ไม่ว่าใครได้ฟัง จะผ่านมากี่ปีๆ ก็เป็นต้องร้อง และอยู่ในลิสต์คาราโอเกะแบบจัดเต็ม!

รักฉันเรียกว่าเธอ – รวมศิลปิน

เพลงรัก – รวมศิลปิน

ละลาย – ​Four Mod

รักได้รักไปแล้ว – ​Four Mod

ตกหลุมรัก – Waii

MSN – เฟย์ ฟาง แก้ว

คำถาม – เฟย์ ฟาง แก้ว

เป็นเพื่อนเธอไม่ได้จริงๆ – Knomjean

ปากดี ขี้เหงา เอาแต่ใจ – Mila

เหงาปาก – K-otic

แค่ที่รัก – 3.2.1 

ภาวะโลก LUV – Seven days

ฉากเรียกน้ำตา – Sweed 😀

อย่ามากมาย – Siska

ไม่รัก จำได้ – Neko Jump

ได้ระลึกความหลังกับเพลงของเหล่าศิลปินที่เรารักสมัยวัยรุ่นแล้ว ใครที่เป็นแฟนคลับก็อดใจรออีกนิดสำหรับคอนเสิร์ต “Kamikaze Party 2020” ที่จะจัดในวันที่ 25 พฤษภาคม 2563 ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี โดยในตอนนี้ก็มีการเผยชื่อศิลปินออกมาแล้ว! รับรองว่าจะเป็นการสร้างปรากฏการณ์กามิกาเซ่ให้กลับมาอีกครั้งแน่นอน เพราะเขาขนตัวท็อปของค่ายมาเพียบ อาทิ  FFK เฟย์ ฟาง แก้ว, K-OTIC, WAII หวาย, ขนมจีน, MILA, SISKA, SWEE:D, INK, 3.2.1, TIMETHAI และอีก 2 ศิลปินที่ยังเก็บเป็นความลับ แถม #kamikazeparty2020 ก็ยังขึ้นเป็นอันดับหนึ่งของเทรนในทวิตเตอร์อีกด้วย!!

Kamikaze Party 2020

KAMIKAZE PARTY 2020 จะเปิดจำหน่ายบัตรในวันที่ 25 เมษายน 2563 ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา และทางออนไลน์ http://thaiticketmajor.com สาวกชาวกามิฯ ทุกคน ก็เตรียมรอกดบัตรกันได้เลยจ้า

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.zipeventapp.com/e/kamikaze-party-2020

เรื่องโดย: ชนิภรณ์ ทรัพย์มี


ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)
หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
Instagram: @Zipevent
Website: www.zipeventapp.com 
Twitter: @Zipevent 
Facebook: @Zipevent

Comments

comments

Author