Trending Now

สำหรับใครที่เป็นสายช้อป สายชิม สายฮิป สายแฟชั่น และชอบเดินเล่นในบรรยากาศชิลๆ ก็คงจะพลาดไม่ได้เลยกับงาน K Village Street Market มาร์เก็ตสุดฮิปที่เต็มไปด้วยความเก๋ งานนี้จัดขึ้นในวันที่ 6 – 8 มีนาคม 2563 ตั้งแต่เวลา 11.00 – 21.00 น.ที่ K Village สุขุมวิท 26


วันนี้เราเลยจะพาทุกคนไปเดินเล่นในบรรยากาศสบายๆ ให้ผ่อนคลายความเครียดจากเรื่องต่างๆ ไปกับอาหารมากมาย เสื้อผ้า เครื่องประดับเก๋ๆ พร้อมกับเพลงฟังสบายชิลๆ ในวันหยุดเสาร์-อาทิตย์กันค่ะ ซึ่งงานนี้ก็จะเน้นไปที่ความฮิปของร้านค้าทั้งหลายมาประชันกันให้เราเลือกไม่ถูกเลยทีเดียว

สำหรับการเดินทางมา K Village ก็สามารถมาได้หลายทางมากไม่ว่าจะเป็นสาย BTS ก็ให้ลงที่สถานีพร้อมพงษ์ หรือจะเป็นสาย MRT ก็ลงที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ แต่ถ้าอยากขับรถยนต์ส่วนตัวแบบสบายๆ มาก็ได้เช่นกัน เพราะที่นี่เค้ามีที่จอดรถเตรียมพร้อมสำหรับลูกค้าทุกคนอยู่แล้ว แถมบรรยากาศที่นี่ก็บอกเลยว่าปลอดโปร่ง และสะดวกสบายมากๆ แถมไม่ต้องกลัวแดดกลัวฝน เพราะจัดอยู่ภายใต้อาคารที่มีหลังคา เดินชิลๆ ไปยาวๆ ได้เลย

K Village Street Market

ไม่รอช้า มาเริ่มกันที่ร้านอาหารที่งานนี้เค้าจัดมาให้เลยดีกว่า มีหลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นอาหารคาวอย่างร้าน เดอะเหนียงคอหมูย่างที่มาย่างกันแบบกินร้อนๆ เลย  หรือจะเป็นของหวานอย่างบราวนี่ร้าน Bobo Bakes ที่มีมาให้เราได้เลือกหลากหลายรสชาติ ทำเอาเลือกซื้อไม่ถูกเลยทีเดียว รวมถึงไอศกรีมสไตล์ญี่ปุ่น จากร้าน Sakura Soft คุกกี้ ขนมปังสังขยา

K Village Street Market

ใครเป็นสายกาแฟก็มีร้าน White Deer House ส่วนสายรักสุขภาพน้ำผลไม้ ก็มีน้ำส้มคั้น หรือน้ำผึ้งมะนาว หรือใครอยากจะจิบเบียร์ชิลๆ พร้อมกับฟังเพลงไปด้วย ก็มีนะ

มากันที่ฝั่งเสื้อผ้า เครื่องประดับ หรือจะเป็นของตกแต่งก็มีหลากหลายให้ได้ลองไปเลือกกันดูตามความชอบเลย ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าสไตล์สบายๆ สวยๆ กระเป๋าดีไซน์สุดเก๋ รองเท้าหนัง หรือสไตล์ฮิปๆ ก็มีเหมือนกัน นอกจากนี้ก็ยังมีร้านขายเคสโทรศัพท์น่ารักๆ อีกด้วย สำหรับเครื่องประดับก็มีมาหลายร้านเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นสายเครื่องประดับเพชรสวยหรู หรือจะเป็นสายมูเตลูก็มีนะ แถมเป็นดีไซน์ที่ทั้งชายหญิงก็ใส่ได้สบายๆ เลยแหละ

K Village Street Market

เสาร์-อาทิตย์นี้ใครยังไม่มีแพลนไปไหน ก็อย่าลืมมาเดินเล่นกับบรรยากาศสุดชิล มีเพลงฟัง พร้อมกับช้อปปิ้งไปกับงาน K Village Street Market จะมากับเพื่อน แฟน ครอบครัว หรือจะเป็นเจ้าสัตว์เลี้ยงคู่ใจก็มากันได้นะคะ งานนี้จัดถึงวันที่ 8 มีนาคมนี้เท่านั้นนะ มีนานี้ยังไม่มีที่ไปไหน ก็ไป K Village Street Market กันนะคะ

เรื่องโดย: ชนิภรณ์ ทรัพย์มี


ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)
หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
Instagram: @Zipevent
Website: www.zipeventapp.com 
Twitter: @Zipevent 
Facebook: @Zipevent

Comments

comments

Author