Trending Now

กลับมาเป็นครั้งที่สองแล้วกับ Homeshake ใน HAVE YOU HEARD? : Homeshake Live! + Soft Pine หลังจากที่เค้าเพิ่งได้จัดคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบไปเมื่อปี 2018 และครั้งนี้ก็พร้อมแล้วที่จะทำให้คุณสนุกไปกับเค้าอีกครั้งนึง!


Homeshake เป็นโปรเจคเดี่ยวของ Peter Sagar ศิลปินจากมอนทรีออล ประเทศแคนาดา ที่หลายๆ คนอาจจะคุ้นหน้าคุ้นตาเขาจากการเป็นอดีตมือกีต้าร์ร่วมทัวร์กับ Mac DeMarco มาก่อน ผลงานเพลงของ Sagar นั้นเป็น indie pop ที่ได้รับอิทธิพลจากดนตรีแนว R&B และ Soul ผสมกับซาว์แบบ lo-fi สไตล์ bedroom studio

ในปี 2013 เค้าได้ปล่อยผลงาน 2 ชุดแรกออกมาในรูปแบบเทปคาสเซ็ทในชื่อ The Homeshake Tape และ Dynamic Meditation ตามด้วยอัลบั้มเต็ม In The Shower ต่อมาในปี 2014 ด้วยอัลบั้ม Midnight Snack ปี 2015 และล่าสุดเขาได้ปล่อยอัลบั้มใหม่ในชื่อ Fresh Air ออกมาเมื่อต้นปี 2017 กับค่าย Sinderlyn ออกมา

สำหรับอัลบั้ม Fresh Air นั้น Peter เริ่มลุยทำทันทีหลังจากอัดอัลบั้ม Midnight Snack เสร็จ โดยเขายังตั้งใจที่จะทำเพลงที่มีซาวน์สุดพริ้ว และบีท downtempo ที่ชวนให้ย้วยไปกับซาวน์แบบ bedroom R&B ที่เขาได้รับแรงบันดาลใจมาจากศิลปินอย่าง Sade, The Band, Broadcast, Prince และ Angelo Badalament ส่วนที่ไปที่มาของชื่ออัลบั้ม Fresh Air นั้น Peter บอกว่าเขาอยากให้เพลงของเขาช่วยทำให้คนฟังลืมเรื่องแย่ๆ ไปได้ เหมือนกับเป็นอากาศที่สุดแสนจะสดชื่นให้กับทุกคน

Homeshake Live

และในปีนี้เราจะได้ชมโชว์ของเค้ากันอีกครั้ง กับหนุ่มสุดกวนอย่าง Peter Sagar วงดนตรีสัญชาติแคนาดาขวัญใจชาว Indie pop ที่ครองใจใครหลายๆ คนในไทยไปแล้วเมื่อครั้งมาทัวร์เมื่อสองปีที่ผ่านมา ครั้งนี้เขาจะกลับมามอบความสุข ความอบอุ่นอย่างใกล้ชิดให้กับพวกเราแบบทวีคูณ ผ่านทัวร์อัลบั้มล่าสุด “Helium” (2019) ที่มีเพลงติดหูอย่าง Just Like My, Nothing Could Be Better และ Like Mariah เป็นอีกหนึ่งอัลบั้มที่ปล่อยออกมาภายใต้สังกัด Sinderlyn Records กับแนวทางการสร้างสรรค์ดนตรีของเขาที่ยังคงมีความเป็น lo-fi , bedroom studio ตามสไตล์บวกกับเอกลักษณ์ของ Peter ที่นับวันยิ่งทำให้เราสัมผัสได้ถึงกลิ่นอายของ Soul และR&B ผ่านเสียงร้องของเขาที่คุ้นหูกันเป็นอย่างดี

Homeshake Live

โดยคอนเสิร์ตครั้งนี้มี Opening Act ที่มาพร้อมกับซาวนด์สุดย้วยชวนให้ขยับโยกย้ายไปพร้อมกันกับพวกเขา Soft Pine น้องเล็กจากสังกัด Tomato Love Records เรียกได้ว่าเป็นอีกงานที่ไม่ควรพลาดเลยทีเดียวเชียวนะ!

พบกับพวกเขาได้ในวันจันทร์ที่ 2 มีนาคม 2020 / De Commune (Liberty Plaza) Regular Tickets : 900 .- (บัตรมีจำนวนจำกัด)
** จำกัดอายุ 20ปี ขึ้นไป **


ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)
หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
Instagram: @Zipevent
Website: www.zipeventapp.com 
Twitter: @Zipevent 
Facebook: @Zipevent

Comments

comments

Author

Nothing really goes away