Trending Now

14 กุมภามาทีไรคนโสดไม่มีใครเฉาตายทุกที ไม่ว่าจะขยับไปทางไหนก็เจอแต่คนมีความรัก ไปที่ไหนก็เจอแต่คนจับมือ กลิ่นของความรักอบอวลไปทุกที่ ไหนจะโปรโมชั่นที่สร้างมาเป็นคู่ หรือจะเป็นรูปคู่พร้อมแคปชั่นหวานๆ ที่คิดขึ้นมาเพื่อขยี้คนโสดแท้ๆ คิดยังไงเทศกาลวันวาเลนไทน์ไม่ใช่ก็วันของเราซะอย่างนั้น

ถึงเวลาเรียกร้องขอพื้นที่ให้คนโสด ใครบอกล่ะว่าวันวาเลนไทน์เป็นวันของคนมีคู่ซะอย่างเดียว คนไม่มีคู่ก็สนุกได้ แหวกทางให้คนโสดได้เฉิดฉาย และสนุกไปกับเหล่าก๊วนเพื่อนโสดทั้งหลายในงานปาร์ตี้มากมายที่จัดขึ้นเพื่อชาว Status: โสดดดดดดโดยเฉพาะ เราได้รวบรวมมาให้คุณแล้วเตรียมชุดให้พร้อมแล้วไปสนุกกัน!!!


Black Valentine’s Party with MEYOU

12 กุมภาพันธ์ / 17:30 – 23:30 น. / AINU Bar ทองหล่อ

วาเลนไทน์

คงทำได้เพียงแค่ ภาวนา ภาวนาไปก่อน ~~

AINU BAR ชวน คนโสดกับคนเหงามาปาร์ตี้กันให้ลืมความโสดใน Black Valentine’s Party ภาวนาให้เจอเนื้อคู่ในเดือนแห่งความรักกับปาร์ตี้ธีม คนโสดให้ใส่สีดำ  และคนเหงาให้ใส่สีขาว พร้อมร่วมชมคอนเสิร์ตกันแบบใกล้ชิดกับนักร้องหนุ่มหล่อ MEYOU เจ้าของผลงานเพลงดัง ภาวนา ที่มียอดวิวในยูทูปกว่า 59 ล้านวิว งานนี้นอกจากจะไม่เหงาแล้วยังได้เจอกับศิลปินดังอย่าง MEYOU ใครอยากมาร่วมฟังและร่วมร้องเพลงฮิตของศิลปินคนนี้ มาพบกันในวันที่ 12 กุมภาพันธ์นี้ที่ AINU Bar ทองหล่อ

สามารถจองโต๊ะได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป: 094-892-6954 (คุณพอล) หรือ Line ID : Ainu-Concerts

“ปาร์ตี้แห่งความรักและความโสด” ที่ DND

13 -14 กุมภาพันธ์ / 20:00 – 02:00 น. / DND เอกมัย

วาเลนไทน์

DND x Untold x Please Make My room Present
“ปาร์ตี้แห่งความรักและความโสด” ที่ DND!

ในเดือนแห่งความรักนี้ สถานที่บันเทิงสุดฮิตของวัยรุ่ยย่านเอกมัยที่มากับชื่อสุดเก๋อย่าง DND (Donotdisturb) ก็ไม่พลาดที่จะจัดปาร์ตี้สำหรับชาวโสดทั้งหลาย พร้อมกับศิลปินชื่อดังที่ถูกใจวัยรุ่นอย่าง Tattoo Color, Polycat และ Season 5 ซึ่งจะจัดขึ้นถึง 2 วันด้วยกัน คือ วันที่ 13 กุมภาพันธุ์ “มาโสดอย่างเฉิดฉาย” และคุณอาจจะไม่โสดกลับไป และสนุกไปกับ “Tattoo Color” x “Polycat”และ วันที่ 14 กุมภาพันธ์ “หมายตาใครต้องลอง”… เพื่อนใครโสด รีบสะกิด และสนุกมากันกับ “Season 5”

ติดต่อซื้อบัตรได้ที่ : Line : @dndevent / รายละเอียดเพิ่มเติม Facebook: DND, Instagram: @dnd.donotdisturb

I’m Single, So What!  

14 กุมภาพันธ์ / 19.00 – 24.00 น. / Woobar, W Bangkok สาทร

วาเลนไทน์

ใครบอกว่าวันวาเลนไทน์นั้นมีไว้สำหรับคู่รักเท่านั้น?

หากสถานะของคุณคือ “No attached” แต่คุณก็ไม่แคร์และมีความสุขไปกับมัน! ที่ WOO BAR คือ สถานที่ที่เหมาะสมกับคุณ! มาสนุกและสร้างให้ฟลอร์นี้เป็นของคุณ “I’m Single, So What” จะทำให้คุณสนุกจนลืมว่าคุณโสดไปเลย ปาร์ตี้สำหรับคนโสดสายแดนซ์ โสดไม่แคร์สื่อ โสดแต่สวย เชิด เริ่ด จัดชุดให้สุดแซ่บแล้วเต้นให้สุดเหวี่ยงที่ WOO BAR @ W Bangkok Hotel สาทรเหนือ  พบกับ DJ Deejai, KurryPup, และ MC MNKIZZLE  ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2563

สุดพิเศษสำหรับแค่เฉพาะคนโสด ฟรี flow bubbles ตั้งแต่เวลา 20.00 น. – 21.30 นนอกจากนี้ยังมีโปรซื้อ 1 แถม 1 ฟรีสำหรับ Sparkling Wine ตลอดทั้งคืน

ติดต่อซื้อบัตรได้ที่ : https://megatix.in.th/events/im-single-so-what-party?

Susie Q “Kill This Love Party 2020”

14 กุมภาพันธ์ / 19:30 – 02:00 น. / Susie Q Bangkok ถนนข้าวสาร

วาเลนไทน์

งานนี้เอาใจสายแซ่บ มาฉลองให้กับความโสด กับบาร์แนว Hip Hop แห่งใหม่แถวข้าวสาร ในวันแห่งความรักกันที่ Susie Kill This Love Party 2020 หมดเวลาอิจฉาคนมีคู่ สวย โสด แซ่บ ฟังทางนี้ก่อน ถึงโดนทิ้งมา อย่าได้แคร์ “แต่งชุดดำ”  ไว้อาลัยไปเลยค่า และโสด แซ่บกว่า “แต่งชุดแดง”  ประกาศสวยๆ ให้โลกได้รู้ แม่เทมาหมดแล้วทุกรายจ่ะ พูดเลย ถึงแม่จะโสด แต่ก็หวานจนมดขึ้นได้ 14 กุมภานี้ ที่ Susie walking street ถนนข้าวสาร

ติดต่อสำรองที่นั่ง : +99 94-292-2646 หรือ LINE: https://bit.ly/2nkt1bG

El Cupido Stupido (Part III) – The Anti-Valentine’s Party

14 กุมภาพันธ์ / 18:00 – 02:00 น. / Havana Social สุขุมวิท

วาเลนไทน์

บาร์สไตล์คิวบาสุดลึกลับใจกลางสุขุมวิท ที่ไม่ลับเพราะเป็นที่นิยมและพูดถึงในเรื่องของการตกแต่งและกินอายความเป็นยุค 1940 แถมมีไอเดียสุดแปลกแหวกแนวอย่างรหัสลับที่ต้องกดสำหรับเข้าบาร์ ไม่ว่าใครไปก็ต้องตื่นเต้น ในวาเลนไทน์นี้ ทาง Havana Social ก็จัดปาร์ตี้สำหรับชาว Anti-Valentines ใครเป็นสายนี้ต้องไปลอง นอกจากจะสนุกไปกับปาร์ตี้มันส์ๆ จาก. DJ Pepe และ วงดนตรีสด Habaneros ยังสามารถซึมซับความเป็นลาตินและยังมีรูปสวยกลับไปอวดเพื่อนๆ อีกด้วย ในวันที่14 กุมภาพันธ์ 2020

ติดต่อจองโต๊ะ: 080-467-7409

แทรชเชอร์ : ปากดี ขี้เหงา เอาแต่ใจ ไม่มีผัว

14 กุมภาพันธ์ / 19.00 – 24.00 น. / Lido Connect

วาเลนไทน์

“แทรชเชอร์ ปากดี ขี้เหงา เอาแต่ใจ ไม่มีผัว” Trasher Bangkok ขอเปิดปีด้วยการอุ่นเครื่องปาร์ตี้วาเลนไทน์เล็ก ๆ ตามสไตล์คนแบบปากดี ทำว่าแข็งแรงว่าอยู่ไหว แต่ในใจเต็มไปด้วยความอ้างว้าง คนพันธุ์เดียวกันต้องมางานนี้ งานที่ทาง Trasher เคลมมาว่า จะเปิดเพลงช้าให้ร้องกันแบบลงไปร้องไห้กับพื้นจนหัวเข่าด้าน แต่ในขณะเดียวกันก็มีช่วงเวลาเต้นกันมันจนหัวเข่าพังเช่นกัน สำหรับคนที่อยากจะสนุกสุดเหวี่ยงต้องมางานนี้ จัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ ที่ Lido Connect Hall 2 งานเริ่มตั้งแต่ 19.00 น. ถึงเที่ยงคืน งานนี้เค้าเปิดทั้งเพลงช้าง เฟย์ ฟาง แก้ว โฟร์ มด ปาน ธนพร จนไปถึงเพลงเร็วเพลงไทยสนุกๆ เต้นแบบไม่แคร์ว่าคืนนี้จะมีคู่มั้ย ใครสนใจอยากไปสนุกในคืนวันวาเลนไทน์กับเพลงไทยหลากหลายแนว ต้องลองไปกันดูนะคะ

The Mall x Kopper Present
สระโสด Party

15 กุมภาพันธ์ / 16:00 – 23:50 น. / The Mall งามวงค์วาน

วาเลนไทน์

คนโสดอย่างเรา จะไม่เฉาตายในเดือนกุมภาอีกต่อไป! เตรียมพบกับ Pool Party ที่จะมาเติมเต็มสีชมพูให้หัวใจคนโสด THE MALL X KOPPER Present สระโสด Party จัดปาร์ตี้ที่จะเนรมิตสวนน้ำ Fantasia Lagoon ให้กลายเป็นพื้นที่สำหรับคนโสดโดยเฉพาะ
แล้วไปสนุกสุดเหวี่ยงให้ลืมเหงาไปกับศิลปินชื่อดัง อย่าง MARC / FAII / BEAN จาก Boxx Music, INK Waruntorn X Season Five, LIPTA และดีเจสุดฮอต DJ TAIDY & DJ NONNY จะยกแก๊งมาแดนซ์คลายเหงา หรือจะมาสละโสดในงานนี้ก็ได้ จัดชุดพร้อมเปียกมาให้พร้อม! Dress Code : โสดใส่สีชมพู / มีคู่ใส่สีดำ 15 กุมภาพันธ์นี้ ที่สวนน้ำ Fantasia Lagoon เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน ชั้น 6 เปิด PINK MODE เตรียมโสดครั้งสุดท้ายไปด้วยกัน !!

ซื้อบัตรได้ที่ 7-11 ทุกสาขา, เว็บไซต์ All Ticket
และเคาน์เตอร์จำหน่ายบัตรหน้าสวนน้ำ แฟนตาเซีย ลากูน ชั้น 6 เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน

ปาร์ตี้สุดมันส์จัดขึ้นเพื่อชาวโสดโดยเฉพาะขนาดนี้ เห็นทีเพื่อนๆ จะต้องเตรียมล็อคคิวล่วงหน้ากับชาวแก๊งค์คนโสด หรืออยากจะไปฉายเดี่ยวแบบเริ่ดๆ เชิดๆ ก็ไม่ว่ากัน วาเลนไทน์ปีนี้อย่าลืมไปแดนซ์ให้กระจายกับปาร์ตี้ที่คนโสดไม่ควรพลาดกันนะคะ เพราะบางทีคุณอาจจะไม่ได้โสดกลับไปก็ได้

เรื่องโดย: ชนิภรณ์ ทรัยพ์มี


ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ
Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)
หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
Instagram: @Zipevent
Website: www.zipeventapp.com
Twitter: @Zipevent
Facebook: @Zipevent

Comments

comments

Author