Trending Now

กลับมาครั้งนี้ตามคำเรียกร้องอีกครั้งแบบติดๆ ยังไม่ทันได้หายคิดถึง น้องก็มาหาเราอีกแล้วจ้า ในคอนเสิร์ต “รูล ฟรี ไทม์ เวิลด์ ทัวร์ ไลฟ์ อิน แบงค็อก 2020 (Ruel Free Time World Tour Live in Bangkok 2020) หลังจากการมาไทยครั้งที่สอง แรงทุบสถิติโซลเอาท์ทุกที่นั่งไม่ใช่แค่ประเทศไทย แต่รวมทั่วโลก!!!

รูล (Ruel) นักร้อง-นักแต่งเพลงวัย  17 ปี ที่มาเปิดคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบในบ้านเราเป็นครั้งที่ 2 ถึง  2 รอบ! ในวันที่ 7-8 ธันวาคมนี้ที่ผ่านมา ณ โรงภาพยนตร์สกาล่า และติดๆ กันไม่นานนักร้องหนุ่มสุดฮอตคนนี้ได้ประกาศข่าวดีกับแฟนๆ ชาวไทยอีกระลอก กับคอนเสิร์ตรอบพิเศษ “รูล ฟรี ไทม์ เวิลด์ ทัวร์ ไลฟ์ อิน แบงค็อก 2020 (Ruel Free Time World Tour Live in Bangkok 2020) ซึ่งจะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 14 มีนาคม 2563 ณ จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮาส์ เซ็นทรัลเวิลด์ จัดโดย ไลฟ์ เนชั่น บีอีซี-เทโร (Live Nation BEC-Tero)

หนุ่มน้อยรูล เริ่มฉายแสงตั้งแต่วัย 15 จากเพลง Golden Years ก่อนจะแจ้งเกิดอย่างเต็มตัวในปีเดียวกัน Don’t Tell Me ที่มีเนื้อหาทรงพลังจากฝีมือการแต่ง ของเขาเอง กลายเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้รูลเป็นที่รู้จักในหมู่แฟนเพลงป็อปบัลลาด และตามด้วยอีกหลายผลงานเพลง อาทิ Not Thinkin’ Bout You, Face to Face, Real Thing จากมินิอัลบั้ม Ready และ Free Time ซึ่งปัจจุบันมียอดสตรีมมิ่งรวมมากกว่า 400 ล้านครั้ง และรวมไปถึง Dazed & Confused เพลงฮิตจังหวะหนักแน่นที่พาเขาขึ้นไปรับรางวัล Breakthrough Artist of The Year บนเวที ARIA Awards 2018 ด้วยอายุน้อยที่สุดในประวัติศาสตร์

ดังนั้น รูลจึงกลายเป็นหนึ่งในศิลปินวัยรุ่นมาแรงในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา มีคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์เป็นของตัวเองมาแล้วถึง 2 ครั้ง โดยเริ่มออกเดินทางครั้งแรกใน Ruel Ready World Tour และกลับมาโชว์ด้านที่เติบโตยิ่งขึ้น ใน Ruel Free Time World Tour ซึ่งได้กระแสตอบรับถล่มทลาย คว้าสถิติบัตรโซลเอาท์จากทั่วโลก เช่น สหรัฐอเมริกา ยุโรป เกาะอังกฤษ รวมถึงจุดหมายหนึ่งเดียวของเอเชียอย่างประเทศไทย และด้วยผลตอบรับที่เกินคาด งานนี้หนุ่มรูลเลยขอมอบความพิเศษด้วยการเดินทางกลับมาพบกับแฟนชาวไทยอีกครั้ง! บนพื้นที่คอนเสิร์ตที่ใหญ่ขึ้น กับโชว์รอบพิเศษ รูล ฟรี ไทม์ เวิลด์ ทัวร์ ไลฟ์ อิน แบงค็อก 2020

โอกาสมาถึงแล้ว ห้ามพลาดอีกเป็นครั้งที่ 2!! มาต้องมนต์สะกดไปกับเสียงนุ่มๆ พร้อมเจอกับหนุ่มคนนี้แบบเฟซ ทู เฟซ ใน รูล ฟรี ไทม์ เวิลด์ ทัวร์ ไลฟ์ อิน แบงค็อก 2020 วันเสาร์ที่ 14 มีนาคม 2563 ที่จีเอ็ม เอ็ม ไลฟ์ เฮาส์ เซ็นทรัลเวิลด์

  • เปิดจำหน่ายบัตรวันที่ 7 ธันวาคม ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา http://www.thaiticketmajor.com
  • บัตรราคา 1,900 และ 2,900 บาท

ติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent
ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย
Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)
หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
Instagram: @Zipevent
Website: www.zipeventapp.com
Twitter: @Zipevent
Facebook: @Zipevent

Comments

comments

Author