Trending Now

สำหรับใครที่กำลังมองหาของขวัญดีๆ และกิจกรรมสนุกๆ ส่งท้ายปี  เราขอแนะนำ happening Art Market : Gift and Gigs! ตลาดนัดศิลปะขนาดน่ารักของเหล่านักสร้างสรรค์ ทั้งศิลปิน แบรนด์ดีไซน์ และคนทำงานคราฟ์ที่จะมาจำหน่ายสินค้าสุดน่ารักหลากสไตล์ ให้คุณได้เลือกซื้อไปเป็นของขวัญให้กับคนพิเศษ ซึ่งมาพร้อมกับโปรโมชั่นสุดพิเศษเฉพาะงานนี้ เรียกได้ว่า คนรับก็ดีใจ ส่วนคนให้ก็แฮปปี้สุดๆ !

happening Art Market

นอกจากนี้ เรายังมีการแสดงดนตรีในรูปแบบอะคูสติก จากหลากหลายศิลปินอย่าง Image Suthita, Pung Tantek, The Front Row และอื่นๆ อีกมากมาย ให้คุณได้เพลิดเพลินระหว่างเดินเล่น พูดคุย และแลกเปลี่ยนประสบการณ์สนุกๆ ในงานนี้

happening Art Market

และพบกับกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมายทั้ง Workshop เพ้นท์สีเซรามิค, Instant Photo Booth, Wrap Station มุม DIY ให้ให้คุณได้ห่อและตกแต่งของขวัญด้วยตัวเอง

happening Art Market: Gifts and Gigs!

สถานที่จัดงาน คือโครงการที่กำลังมาแรงในย่านชานเมืองที่ชื่อโครงการ ‘ดาดฟ้า’ ซึ่งมีการออกแบบที่โดดเด่นจนได้รับการแนะนำลงสื่อด้านสถาปัตยกรรมและงานสร้างสรรค์เช่น ART4D, บ้านและสวน และ The Cloud มาแล้ว ที่นี่มีบรรยากาศร่มรื่น มีร้านอาหารชื่อดังอย่างโอ้กะจู๋, ชีวิตชีวา และเป็นสถานที่ที่เหมาะจะพาครอบครัวมาเดินเล่น พักผ่อน และรับพลังสร้างสรรค์จากทั้งโครงการและทั้งตลาดศิลปะของเราเป็นที่สุด

happening Art Market

วันเสาร์ที่ 14 และอาทิตย์ที่ 15 ธันวาคม 2562
เวลา 11.00 – 21.00 น.
โครงการดาดฟ้า ลาซาล 33 (ใกล้บีทีเอสแบริ่ง)

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ > https://www.facebook.com/events/451256925578078/


ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย 
Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)
หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
Instagram: @Zipevent
Website: www.zipeventapp.com
Twitter: @Zipevent
Facebook: @Zipevent

Comments

comments