Trending Now

การกลับมาของตำนานร็อคผู้ทรงอิทธิพล Noel Gallagher ผู้ก่อตั้งวง Oasis ในคอนเสิร์ตเดี่ยวสุดพิเศษ ส่งตรงมาถึงไทยใน Noel Gallagher’s High Flying Birds Live In Bangkok 2019 ในวันที่ 30 พฤศจิกายนนี้!! ณ SHOW DC ARENA อ๊ะๆ! ก่อนที่ชื่อเสียงของเขาจะโด่งดังได้ถึงขนาดนี้ เขาต้องผ่านอะไรมาบ้าง วันนี้ Zipevent จะขอพาทุกคนไปรู้จัก Noel Gallagher ให้มากขึ้น กับ 5 สิ่งที่แฟนเพลงควรรู้! ก่อนไป Noel Gallagher’s High Flying Birds Live In Bangkok 2019 !!

1. ผูัแต่งสุดยอดเพลงตลอดกาล

Noel Gallagher คือสุดยอดนักแต่งเพลงตลอดกาล อย่าง Don’t Look Back In Anger , Wonderwall , Live Forever นอกจากนี้แม้ว่าเขาจะออกจากวง OASIS มาทำอัลบั้มของตัวเองในฐานะศิลปินเดี่ยว แต่ก็ยังโด่งดังขึ้นถึงอันดับ 1 ในประเทศอังกฤษถึง 3 อัลบั้มติดต่อกัน ซึ่งล่าสุดกับอัลบั้ม Who Built The Moons (2017) ก็ขึ้นอันดับไปด้วย!

2. เขาได้โชว์ความสามารถอันเก่งกาจของเขา ที่ถูกชักเชิญโดยน้องชาย ‘เลียม แกลลาเกอร์ ‘

ในปี 2531 เป็นวันที่เขาได้รู้ว่าน้องชายของเขา เลียม แกลลาเกอร์ ได้ตั้งวงดนตรีขึ้นมาชื่อ The Rain ซึ่งท้ายสุดพวกเขาก็ได้เปลี่ยนชื่อวงเป็น โอเอซิส (OASIS) และโนล แกลลาเกอร์ ได้ถูกชักเชิญโดยน้องชายของเขาให้เข้ามาร่วมวงโอเอซิส ที่อยู่ในฐานะนักแต่งเพลงและมือกีตาร์

Noel Gallagher’s High Flying Birds Live In Bangkok 2019

3. ผู้บุกเบิกเพลงแนวบริตป็อป

ต่อมา การที่อัลบั้มสตูดิโอชุดแรกของโอเอซิส Definitely Maybe ในปี 2537 ทำให้แนวเพลงบริคป็อป เริ่มเป็นที่รู้จักในวงกว้าง ซึ่งนับเป็นจุดเริ่มต้นของวงที่ดี ต่อเนื่องมาด้วย อัลบั้มสตูดิโอชุดที่สอง (What’s the Story) Morning Glory? (2538) ทำให้วงโอเอซิสได้ขึ้นท็อปอัลบั้มชาร์จของประเทศต่างๆ เป็นจำนวนมาก และสตูดิโออัลบั้มลำดับสามของพวกเขา Be Here Now (2540) ก็เป็นอัลบั้มที่ขายหมดได้อย่างรวดเร็วตั้งแต่ปล่อยอัลบั้มในประวัติศาสตร์ชาร์จอังกฤษ แต่ไม่นานแนวเพลงบริตป็อปก็เริ่มหมดความนิยมไป ทำให้อีกสองอัลบั้มของโอเอซิสไม่ประสบความสำเร็จไปด้วย

4. การกำเนิดสู่ Noel Gallagher’S High Flying Birds

ในวันที่ 28 สิงหาคม 2009 เกิดเหตุการณ์การทะเลาะกันระหว่างสองพี่น้องในตำนาน เลียมและโนล ซึ่งก่อนที่จะเดินทางไปยังปารีส โนล แกลลาเกอร์ประกาศลาออกจากวงโอเอซิส ต่อมาไม่นาน ในวันที่ 23 ตุลาคม 2009 โนลออกมาให้สัมภาษณ์ว่า เขาออกมาเเล้วจะไปทำผลงานเดี่ยวแทน ซึ่งโนล แกลลาเกอร์ได้ก่อตั้งวงดนตรีขึ้นในชื่อ Noel Gallagher’S High Flying Birds

Noel Gallagher’s High Flying Birds Live In Bangkok 2019

5. เตรียมต้อนรับ Noel Gallagher’S High Flying Birds สู่กรุงเทพ

และถึงคราวที่พวกเราชาวไทยจะได้ฟัง และชมการแสดงสดจากเขา โนล แกลลาเกอร์ ถึงที่! โดยมี THE VERY COMPANY เป็นผู้จัด ซึ่งมีการเปิดขายบัตรในวันที่ 29 กันยายน 2562 โดยจัดการแสดงที่ SHOW DC ARENA ในวันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน 2019 ใครยังไม่มีบัตร สามารถซื้อได้ที่ https://www.ticketmelon.com/very/noelgallagher ก่อนบัตรจะหมดน้า


ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย 
Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)
หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
Instagram: @Zipevent
Website: www.zipeventapp.com
Twitter: @Zipevent
Facebook: @Zipevent

Comments

comments

Author