Trending Now

หลายๆ คนที่กดเข้ามาในบทความนี้ น่าจะเป็นคนที่สงสัยว่า วันนี้ทำไมซิปมาแนะนำเพลงของวงนี้หรอ ต้องมีอีเว้นท์หรือมีคอนเสิร์ตแน่ๆ ซึ่งก็ยอมรับว่าจริง! เพราะในวันที่ 5 ตุลาคมนี้ที่ Voice Space จะมีคอนเสิร์ต Amazing Business Trip | Sunset Rollercoaster x Gym and Swim นั่นเองงงง!!

ที่มาของชื่อวง Gym and Swim

เอาจริงๆ ตรงนี้ซิปไม่ขอบรรยายเยอะ เพราะน่าจะมีหลายๆ เว็บทำแล้ว แต่จากคร่าวๆ ที่อ่าน
สัมภาษณ์มาจากทางทีมงานฟังใจ อ่านละก็ตลกตรงที่ ที่มาของชื่อวงนี้ คือ หนังโป๊! ซึ่งวงนี้ไม่เน้นเท่ ไม่เน้นหล่อ แต่เน้นสนุก ใครก็ตามที่ไม่เคยรู้จักวงนี้ก็มาฟังได้ เลยเป็นที่มาของบทความนี้ อีกอย่างที่ทำให้ผู้เขียนทึ่งกับวงนี้มากๆ คือ สมาชิกแต่ละคนทั้ง 5 ล้วนมีวงหลักของตัวเองทุกคน เก๋มาก!

ต้องออกตัวก่อนว่า แต่ละเพลงที่เขียนลงมาในนี้ เป็นความรู้สึกส่วนตัวของผู้เขียนล้วนๆ หากไม่ถูกต้อง หรือผู้อ่านรู้สึกอย่างไรบอกกันได้ที่ข้างล่างนะ : )

Sunrise เพลงของพระอาทิตย์ที่ขึ้นเบ่งบานยามเช้า

เพลงนี้ ฟังครั้งแรก รู้สึกว่าน่ารักจัง ฟังแล้วอยากดูพระอาทิตย์ขึ้นกับใครสักคน ที่ดอย หรือริมทะเล เป็นเพลงฟังง่าย เหมือนจะใช้คำประมาณว่า ลูกบอลสีทองใหญ่ๆ ลอยอยู่บนฟ้า คือรวมๆ พูดประมาณว่าพระอาทิตย์ขึ้นมันดี เธอพาฉันไปดูพระอาทิตย์ขึ้น หรืออยู่ข้างๆ กันไปเรื่อยๆ อยู่ดูพระอาทิตย์ขึ้นด้วยกันไปเรื่อยๆ นะ

YUUWAHUU ชื่อเพลงที่เหมือนคำอุทาน

เพลงนี้ ส่วนตัวฟังแล้วรู้สึกเหมือนคนที่อกหัก อยากลืมเธอ หรือแบบมีเรื่องอะไรที่มันหนักหน่วง แล้วก็เลยคิดว่าช่างมันเหอะ ยูวาฮูวว อะไรประมาณนี้ จะสนใจมันทำไม ผู้ที่อ่าน หรือหลงเข้ามาอ่าน รู้สึกกันแบบไหน หรือใครที่เป็นเอฟซีจริงๆ อยากมาแชร์ ก็บอกได้เลยจ้า

โปรดส่งใครมารักหมึกจ๋าที กับเพลง Octopussy

เพลงนี้ให้อารมณ์นั้นจริงๆ นะ ประมาณว่า มาๆ ฉันจะพาเธอไปรู้จักเพื่อนฉัน ชื่อ Octopussy นี่แหละ พาไปโลกใต้ทะเล ที่ที่ไม่มีใครคุ้นเคย แต่ไม่ต้องกลัว อยู่กับฉันนะ ซึ่งเหมือนฟังๆ ไป เหมือนจะไม่มีใครทนไหว ส่งใครก็ได้ มาเติมเต็มวิญญาณฉันที ประมาณนี้

Bunny House เพลงสุดท้ายที่อยากให้ฟัง

เพลงทุกเพลงที่ได้ฟังมา ฟังครั้งแรกก็ชอบเลย อีกอย่างที่น่าสนใจของทุกๆ เพลงคือ ดนตรีน่ารัก เรียกว่าแปลกหูก็ว่าได้ เพลงนี้ และอีกหลายๆ เพลงลองไปฟังกันดูได้ รับรอง ฟังง่าย สนุกเพลิน ยิ่งฟังในรถไฟฟ้าก็เพลินใช้ได้เลย

Amazing Business Trip | Sunset Rollercoaster x Gym and Swim

วันแห่งมิตรภาพ ความรัก ของบรรดาเหล่าลูกผู้ชาย กับแก๊งค์ไต้หวัน ที่ยกพวกมาสะสางบัญชีถึงเมืองไทย Seen Scene Space ขอเสนอ “Amazing Business Trip” การลบเหลี่ยมเฉือนคม ระหว่าง 落日飛車 Sunset Rollercoaster และ Gym and Swim กับบทสรุปที่เกินคาดเดา ณ วันนัดหมาย เสาร์ที่ 5 ตุลาคมนี้ ที่ Voice Space ถนนวิภาวดี-รังสิต

Amazing Business Trip | Sunset Rollercoaster x Gym and Swim

ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย 
Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)
หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
Instagram: @Zipevent
Website: www.zipeventapp.com
Twitter: @Zipevent
Facebook: @Zipevent

Comments

comments