Trending Now

Ink Waruntorn (อิ้งค์ วรันธร) ศิลปินหญิงรุ่นใหม่ที่น่าจับตามอง และถูกพูดถึงมาตลอด 2-3 ปีหลังมานี้ ด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัวทั้งเสียงร้อง และดนตรีในแบบ Synth-Pop ที่มีกลิ่นไอของซาวน์ยุค 80’s จนแฟนๆ เรียกเธอว่า “Princess Of Synth-Pop” ทำให้แทบทุกเพลงของ Ink Waruntorn โดนใจและฮิตติดทุกชาร์ทเพลง

ลองหาอ่านเกี่ยวกับอิ้งค์ดูก็พบว่า

Singha Corporation Presents INK WARUNTORN SECRET BETWEEN US CONCERT

ซิงเกิลแรกที่เปิดตัวกับค่าย Boxx Music อย่างเพลง “เหงา เหงา (insomnia)” กลายเป็นเพลงฮิตแจ้งเกิด และติดอันดับ 1 ของคลื่นวิทยุเด็กแนวอย่าง Cat Radio และเป็นเพลงฮิต Top 100 ประจำปี 2016 อีกด้วย ก่อนจะปล่อยเพลงออกมาอย่างต่อเนื่อง “Snap”, “ฉันต้องคิดถึงเธอแบบไหน”, หรือเพลง “เกี่ยวกันไหม” ที่ไม่ว่าจะไปแสดงสดที่ไหนก็มีคนร้องตามได้ทุกที่

Singha Corporation Presents INK WARUNTORN SECRET BETWEEN US CONCERT

และเพลง “ยังรู้สึก” เป็นซิงเกิ้ลสุดท้ายใน ep.album แรกในชีวิตอย่าง “Bliss” (ปี 2017) ที่ sold-out ภายในวันแรกที่ขาย รวมไปถึงแผ่นไวนิลที่ถูกจองหมดอย่างรวดเร็วจนกลายเป็น Rare Item ไปเรียบร้อย และในอัลบั้ม “Bliss” นี่เองที่ทำให้ “อิ้งค์ วรันธร” ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลมากมาย

ในปี 2018 เรียกว่าเป็นอีกก้าวสำคัญของอิ้งค์ กับการมีทัวร์คอนเสิร์ตที่แน่นเอียด รวมถึงการไปแสดงที่ประเทศญี่ปุ่นใน “Thai Festival Tokyo 2018” และคอนเสิร์ตใน Live House ย่าน Kagurane ก่อนจะปิดท้ายปีด้วย คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในชีวิตกับ “Just a Little Bliss Concert” ที่ประทับใจแฟนเพลงหน้าเก่าและหน้าใหม่ จนมีแฟนคลับเพิ่มขึ้นมาเรื่อยๆ

ในปีนี้ Ink Waruntorn กลับมาพร้อมกับอัลบั้มใหม่

อัลบั้มใหม่ และลุคใหม่ที่โฉบเฉี่ยวขึ้น แต่ยังคงความเท่กับเพลง “ความลับมีในโลก(Secret)” ก่อนจะปล่อยเพลงที่ฮิตติดอันดับ 1 ในชาร์ทเพลงทั่วประเทศที่ใครๆ ก็ต้องร้องตามท่อนนี้ “ดีใจด้วยนะ ที่เธอเริ่มต้นใหม่สักที” ในเพลง “ดีใจด้วยนะ” รวมไปถึงเพลงล่าสุดของคนที่จมอยู่กับอดีตอย่าง “รอหรือพอ” เรียกว่ายังคงมีงานใหม่ๆ อย่างต่อเนื่องให้แฟนๆ หายคิดถึง

Singha Corporation Presents INK WARUNTORN SECRET BETWEEN US CONCERT

Singha Corporation Presents INK WARUNTORN SECRET BETWEEN US CONCERT

คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งนี้เธอมาพร้อมกับลุคใหม่ที่มีสีสันสดใส โฉบเฉี่ยว และโตขึ้นจากมินิคอนเสิร์ตครั้งที่ผ่านมางานนี้ อิ้งค์ วรันธร จะมาแชร์เรื่องราวที่เป็นความลับและไม่เป็นความลับ ถ่ายทอดผ่านเสียงดนตรีแบบ Synth Pop ที่เป็นเอกลักษณ์ของเธอ

Singha Corporation Presents INK WARUNTORN SECRET BETWEEN US CONCERT

พร้อมเพลงที่จะพาทุกคนเพลิดเพลินไปกับเสียงของเธอ อย่างเพลง เหงา เหงา, ดีใจด้วยนะ รวมถึงซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดที่ไม่เคยโชว์ที่ไหนมาก่อน เเละคอนเสิร์ตนี้ อิ้งค์ยังได้ชวนศิลปินรับเชิญสุดเซอร์ไพรส์ ที่จะมาร่วมวงขอแชร์ความลับไปด้วยกัน

Singha Corporation Presents INK WARUNTORN SECRET BETWEEN US CONCERT

อยากให้เธอรู้ “ความลับ” ที่จะเกิดขึ้นระหว่างเรา Ink Waruntorn สุดมาก ครบทุกความสนุก เศร้า เหงา มันส์ หรือจะโจ๊ะพรึมๆ ซิปเอาวิดีโอมาฝากกันให้คิดถึงอีกครั้ง กับ Singha Corporation Presents INK WARUNTORN SECRET BETWEEN US CONCERT ที่ Voice Space เมื่อวันเสาร์อาทิตย์ที่ผ่านมา โดยผู้จัดใจดีอย่าง BOXX MUSIC และ Muzik Move ขอขอบคุณจริงๆ ที่จัดคอนเสิร์ตนี้ขึ้นมา ฟินมาก อิ่มมาก

Posted by Zipevent on Wednesday, 18 September 2019

อยากให้เธอรู้ “ความลับ” ที่จะเกิดขึ้นระหว่างเรา Ink Waruntorn สุดมาก ครบทุกความสนุก เศร้า เหงา มันส์ หรือจะโจ๊ะพรึมๆ ซิปเอาวิดีโอมาฝากกันให้คิดถึงอีกครั้ง กับ Singha Corporation Presents INK WARUNTORN SECRET BETWEEN US CONCERT ที่ Voice Space เมื่อวันเสาร์อาทิตย์ที่ผ่านมา โดยผู้จัดใจดีอย่าง BOXX MUSIC และ Muzik Move ขอขอบคุณจริงๆ ที่จัดคอนเสิร์ตนี้ขึ้นมา ฟินมาก อิ่มมาก!


ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย 
Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)
หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
Instagram: @Zipevent
Website: www.zipeventapp.com
Twitter: @Zipevent
Facebook: @Zipevent

Comments

comments