Trending Now

หลังจากที่ประสบความสำเร็จในงานเทศกาลดนตรีทั้ง Karma Kamp, Kruise และ Kastle แล้ว เหล่าออแกไนซ์อีเว้นท์อย่าง Karma Klique ได้กลับมาอีกครั้งกับงานเทศกาลดนตรีรูปแบบใหม่ Karma Koncrete ที่จะจัดขึ้นเป็นครั้งแรกในโกดังยักษ์!

ในงานครั้งนี้เค้าได้เนรมิตร ABOUT Studio ให้เป็นอเวนิวปาร์ตี้สุดมันส์ โดยมีเครื่องเสียงคุณภาพและโปรดักชั่นมืออาชีพที่จะมอบประสบการณ์ใหม่ที่ไม่เหมือนใคร

Line Up รายชื่อศิลปิน

เหล่าทีมงาน Karma Klique ได้สรรหาศิลปินคุณภาพที่มีพรสวรรค์ในด้านดนตรีทั้งสไตล์ house และ techno ทั้งในและต่างประเทศ โดยเฉพาะศิลปิน underground สำหรับงานนี้ศิลปินที่คัดเลือกมาไม่จำเป็นต้องมีหมื่นไลค์หรือแสนผู้ติดตาม แต่เป็นศิลปินคุณภาพที่มีความสามารถและความรักในงานดนตรี เขาเหล่านี้จะทำให้ dance floor ในงานลุกเป็นไฟ!

Vladimir Ivkovic (SB) จากค่าย Salon des Amateurs เมือง Düsseldorf ประเทศเยอรมัน Ivkovic เกิดและโตที่เมือง Belgrade, Yugoslavia และได้เชิญให้เข้าร่วมเป็นศิลปินในงานดังๆ อย่าง Terraforma (Italy), Love International Festival (Croatia), Nuits sonores (France) และ Dekmantel Selectors 2019. เขาคนนี้เป็นผู้เปลี่ยนแปลงวงการดนตรีโดยแท้จริง

Karma Koncrete Animated Lineup Reveal

Posted by Karma Klique on Tuesday, 6 August 2019

CPI (ES) เป็นการจับมือกันระหว่าง Hivern Discs (co-founder Marc Piñol กับ John Talabot) จากวงการดนตรีอิเล็กทรอนิค underground เมือง Barcelona ประเทศสเปนโดยมี Capablanca ที่ผลักดันค่ายเพลงที่มีชื่อเสียงอย่าง Discos Capablanca, Mutant Records เป็นโปรดิวเซอร์ให้อีกด้วย

Karma Koncrete - Warehouse Project

Yoshinori Hayashi (JP) ดีเจชื่อดังจากแดนปลาดิบ ที่เข้าร่วมกับค่ายเพลงต่างๆ อย่าง Smalltown Supersound และ Disco Halal ที่มีชื่อเสียงให้งานดนตรี house, techno, krautrock และ industrial music ผลงานที่สำคัญล่าสุดของเขาคือ Ransom Note ซึ่งเป็น Podcast เสียง และการแสดงสด Rainbow Disco Club ซึ่งถูกขนานนามให้เป็นดีเจเซทที่ดีที่สุดของปี

Rifain ศิลปินสุดฮอตส่งตรงจากเมืองฮานอย ค่ายเพลง Hanoi’s infamous Savage crew, Rifain’s experimental style ที่จะพาคุณหลงไปในดนตรีสไตล์ culturally ambiguous หรือสไตล์คนป่า ที่ช้าแต่ละมุน เคล้าไปกับเสียงบีทที่ deep, down และ dark

และแน่นอนเรายังมีศิลปินจากประเทศไทยจาก Sunju Hargun และ Jirus

สถานที่จัดงาน
งานครั้งนี้จะจัดขึ้นที่ ABOUT Studios โดยมีพื้นที่เปิดกว้างขวาง โกดังใหญ่และพื้นที่ outdoor จะถูกเนรมิตรให้เป็นสถานที่จัดงานสุดมันส์ที่คงคุณภาพเสียงสีและแสง

รายละเอียด Ticket งาน Karma Koncrete

> Presale: 800 THB | 4-14 กค. (มีเพียง 100 ใบเท่านั้น ซื้อได้ที่ www.karmaklique.com)
> Early Bird: 900 THB | 15 กค. – 15 สค.
> Phase 1: 1100 THB | 16 สค. – 15 กย.
> Phase 2: 1300 THB | 16 กย. – 25 ตค.
> On Door: 1500 THB


ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย 
Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)
หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
Instagram: @Zipevent
Website: www.zipeventapp.com
Twitter: @Zipevent
Facebook: @Zipevent

Comments

comments