Trending Now

ใครที่ชอบเดินช็อปปิ้งตาม Market เก๋ๆ ขอให้เร่เข้ามาทางนี้ได้เลย เพราะวันนี้ ซิปใจดี รวม Market น่าเดิน สำหรับนักเรียน นักศึกษาทุกคนให้ได้มาดูกันหลากหลายแนว ไม่ว่าจะของตกแต่งห้อง เครื่องเขียน ของตกแต่งโต๊ะทำงาน ใครจะสนใจอยากไปอันไหนกันบ้างนะ ไปดูกันเลย

Norm Market 3 ‘Reuse is Goods’ at Dadfa Market Park

market

กลับมาอีกครั้งกับตลาดนัดที่มีไว้เพื่อให้ทุกคนได้แลกเปลี่ยนสิ่งของ สมบัติ เสื้อผ้า ของเล่น ของใช้ เครื่องมือหากิน ที่เก็บไว้ก็ไม่ใช้แล้ว ในตู้ก็ไม่มีที่เก็บแล้ว มาขาย หรือมาซื้อกัน สำหรับนิสิตนักศึกษาที่กำลังหาของไปตกแต่งห้องในราคาถูกๆ แถมบางคนยังชอบความคลาสสิกของความเป็นของมือสองอีกล่ะก็ งานนี้เกิดมาเพื่อทุกคนเลยนะ โดยงานนี้จะมี 2 รอบ ก็คือ รอบแรก ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 24 – วันอาทิตย์ที่ 25 สิงหาคม 2562 และรอบที่สอง ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 28 – อาทิตย์ที่ 29 กันยายน 2562 ในเวลา 11:00 – 20:00 น. ณ ดาดฟ้า dadfa market park ปากซอยลาซาล 33 (สุขุมวิท 105) 

อ่านเพิ่มเติมได้ ที่นี่

CDP Creative Market Thesis Exhibition 2019

market

นิสิตนักศึกษาที่กำลังจะทำธีสิสหรือต้องทำโปรเจกต์เตรียมตัวกันไว้ให้ดี เพราะทุกคนสามารถไปหาแรงบันดาลใจ หรือไปเดินชมความคิดหลายๆ ด้าน จากงาน CDP Creative Market Communication Design Thesis Show ซึ่งจัดขึ้นโดยบัณฑิตสาขาวิชาการออกแบบนิเทศศิลป์ วิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยมหิดล เผื่อว่าบางคนอาจจะต้องการไอเดียดีๆ มาคิดงานเพิ่มขึ้น การไปดูงานของคนอื่นอาจจะช่วยเพิ่มมุมมองในการมองสิ่งต่างๆ รอบตัวเราให้กว้างขึ้นได้นะ งานนี้จะจัดในวันที่ 2-4 สิงหาคม 2562 เวลา 10.00 – 22.00 น. (พิธีเปิด วันศุกร์ ที่ 2 สิงหาคม เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป) ณ ควอเทียร์ แกลเลอรี่ ชั้น M ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์

อ่านเพิ่มเติมได้ ที่นี่

Big Bad Wolf Book Sale Bangkok 2019

market

สำหรับเพื่อนๆ ทุกคนที่อยากจะซื้อหนังสือ ไม่ว่าจะอ่านเพื่อความเพลิดเพลิน ความรู้ ฝึกภาษาต่างๆ เราได้มีงานมหกรรมหนังสือนานาชาติระดับโลกมาฝากกัน ในงานนี้ก็มีหมวดหมู่หนังสือให้เลือกหลากหลายประเภทให้ได้เลือกชมกันกว่าล้านเล่ม และครอบคลุมทุกหมวดหมู่ เหมาะกับทุกเพศ ทุกวัย ทั้งหนังสือสำหรับเด็ก การออกแบบ ดนตรี กีฬา ภาพยนตร์ แฟชั่น จักรยาน จัดสวน ทำอาหาร หนังสือป๊อบอัพ รถยนต์ นวนิยาย ความรัก สืบสวน ชีวประวัติ วรรณกรรมเยาวชน และอื่นๆอีกมากมาย แถมยังเปิดตั้ง 24 ชั่วโมงเลยนะ เพื่อนๆ ที่ไม่ค่อยมีเวลาไปเดินเล่นไม่ต้องเป็นห่วงไปเลยล่ะ โดยที่งานนี้ก็จะจัดตั้งแต่วันที่ 9-10 สิงหาคมที่จะถึงนี้ ณ IMPACT Forum, Muang Thong Thani 

อ่านเพิ่มเติมได้ ที่นี่

Clearance Sale ลด ล้างสต๊อก!! @บางบัวทอง

market

เพื่อนๆ คนไหนที่กำลังอยากช็อปปิ้งเครื่องแต่งกายแบบย่อมเยา ราคาสบายกระเป๋า เตรียมตัวเข้ามาช็อปกันได้ที่งานลดล้างสต็อกกลางปี เสื้อผ้าญี่ปุ่นมือสอง ที่ไม่ได้มีเพียงแค่เสื้อผ้าเท่านั้น แต่ยังมีกระเป๋า รองเท้า และ หมวกอีกด้วย สำหรับนักศึกษาที่อยากจะแต่งตัวแนววินเทจด้วยเสื้อผ้ามือสอง ก็ไม่ต้องกลัวว่าจะแพงไป เพราะที่งานยังมีกระสอบเสื้อผ้ามือสองตัวละ 20 บาทมากกว่าหมื่นตัวเปิดให้ลูกค้ามาคัดเลือกกันได้อย่างจุใจ นอกจากเสื้อผ้ามือสอง ยังมีโปรโมชั่นพิเศษงานห่อคัดเริ่มต้น 100 ตัวแบบคละรวมได้ เริ่มต้นที่ตัวละ 35 บาทอีกด้วยนะ หากเพื่อนๆ คนไหนสนใจ สามารถไปช็อปกันได้ตั้งแต่วันที่ 1-3 สิงหาคมนี้เวลา 10 โมงเช้า – 6โมงเย็น ณ ZOZO by Emmy Japan บางบัวทอง

อ่านเพิ่มเติมได้ ที่นี่

K Village Farmers’ Market

market

แล้วก็มาถึงงานเอาใจสายสุขภาพ อย่าง K Village Farmers’ Market ที่มีสินค้ามาจัดจำหน่ายอย่างหลากหลายกว่า 120 บูธ เช่น ผักผลไม้เกษตรอินทรีย์ ไข่ไก่สดใหม่จากฟาร์ม อิ่มอร่อยกับเบเกอรีโฮมเมด อาหารทะเลนานาชนิด และ อาหารรสเลิศที่ชวนลิ้มรสอีกมากมาย ไปจนถึงสินค้าสายธรรมชาติทั้งเสื้อผ้า เครื่องสำอาง สินค้าอุปโภคแบบออร์แกนิค และงานแฮนด์คราฟต์ นอกจากนั้น ในงานยังมีกิจกรรมพิเศษแจกถุงผ้าอีกด้วย เพียงนำของที่ซื้อในงาน “K Village Farmers’ Market” มายื่นแลกสิทธิ์เล่นเกมส์รับถุงผ้าของเค วิลเลจ ฟรี! เอาใจสายรักโลกสุดๆ เลย และก็ยังมีกิจกรรม “Landlab in the city” ครั้งแรกในกรุงเทพฯ โดยเค วิลเลจร่วมมือกับทาง LandLab กิจกรรมการเรียนรู้สำหรับครอบครัว โดยเรายกแหล่งเรียนรู้กลางทุ่งมาไว้ใจกลางเมือง ให้น้องๆ ได้ร่วมสนุกไปกับวิทยาศาสตร์รอบตัวกันนอกห้องเรียน นักเรียนนักศึกษาไม่ควรพลาดกันเลยนะเนี่ย ซึ่งงานนี้ก็จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 10 สิงหาคมนี้ เวลา 9.00 – 18.00 น. ณ K-Village นั่นเอง

อ่านเพิ่มเติมได้ ที่นี่

และทั้งหมดนี้ก็คืออีเว้นท์ดีๆ ที่เหล่านักเรียนนักศึกษาไม่ควรพลาดเลยล่ะ ไม่ว่าจะเป็นงานช็อปของเล่น ของกิน ของใช้ หรือหนังสือต่างๆ ที่มีหลากหลายสไตล์ให้ทุกคนได้เลือกสรรกันตามไลฟ์สไตล์ของตัวเอง ถ้าไม่อยากพลาดอีเว้นท์ดีๆ แบบนี้อีก อย่าลืมติดตามเราเอาไว้นะ อีเว้นท์อีกมากมายรอทุกคนอยู่ค่า

Written by Varissara Piyanopparat


ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย 
Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)
หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
Instagram: @Zipevent
Website: www.zipeventapp.com
Twitter: @Zipevent
Facebook: @Zipevent

Comments

comments

Author