Trending Now

โอไฮโอ โกไซมัส ! เรามีข่าวดีสำหรับสุดสัปดาห์นี้มาแจ้งให้ทราบ กับงาน Toyotsu Japan Festival 2019 จัดโดย Toyota Group Family งานเทศกาลสินค้าและอาหารจากประเทศญี่ปุ่นสุดยิ่งใหญ่ 14 – 16 มิ.ย. 62 นี้ ที่ Royal Paragon Hall สยามพารากอน ข้อมูลเพิ่มเติม www.zipeventapp.com/e/TOYOTSU-JAPAN-FESTIVAL-8AA6EC5F51F5

เจแปนนิสเลิฟเวอร์ไม่ควรพลาดเลยนะ เพราะเค้าได้ยกสินค้าอาหารไอเทมฮิตๆ มาไว้ให้ที่ประเทศไทยแล้ว ใครที่กำลังลิสต์รายชื่อของฝากจากญี่ปุ่นก็สบายใจได้เลยจ้า ลองมาเดินเล่นดูที่งานนี้ก่อน ไม่แน่อาจจะได้ของในราคาที่โอเคกลับไป หรือว่าอาจจะได้ไอเทมอื่นๆ ติดตัวกลับไปแทนก็ได้นะ ไปดูกันว่าไฮไลต์ในงานมีอะไรน่าสนใจบ้าง

อาหารแบบจัดเต็ม !

แน่นอนว่าในงานจะต้องพบเจอกับอาหารมากมายหลายประเภท มาทั้งแบรนด์ชั้นนำ และอาหารทานเล่นที่ทุกคนห้ามพลาด ไหนลองจินตนาการถึง ซูชิคำโต, ทาโกยากิกลมดิ๊ก, ราเมงจานยักษ์, ดังโงะหนึบหนับ และอื่นๆ อีกมากมาย แค่นึกก็หิวแล้วทุกคน เคลียร์ท้องให้ว่างแป๊ป…

ดารา ศิลปิน แนวหน้า !

ตั้งตารอกับกิจกรรมสนุกๆ ภายในงานได้เลย ปีนี้ทางงานได้ยกเหล่าดารา ศิลปินแนวหน้าของเมืองไทย มาร่วมงานด้วย มีทั้ง ณเดชน์-ญาญ่า, เจเจ กฤษณภูมิ, กัปตัน ชลธร, ไอซ์ พาริส, เจมส์ ธีรดนย์, คู่จิ้น คริส-สิงโต ออฟ-กัน และ แต้ว ณฐพร พวกเค้าจะมาสร้างความสนุกสนานมากน้อยแค่ไหน ต้องคอยติดตามกัน

นวัตกรรมและสินค้าเจ๋งๆ !

นอกจากจะมีชื่อเสียงในด้านอาหารและวัฒนธรรมแล้ว ประเทศญี่ปุ่นก็ไม่เป็นรองใครเรื่องนวัตกรรมเทคโนโลยีนะ ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพหรืออุปกรณ์เครื่องใช้สุดล้ำ ใครที่สนใจเรื่องเหล่านี้ งานนี้ตอบโจทย์แน่นอนค่า ยกตัวอย่างของที่เราจะได้เจอภายในงานอย่างโซฟาอเนกประสงค์ จากแบรนด์ AT EASE หรือ Ora2 แบรนด์ชั้นนำของญี่ปุ่นสำหรับการดูแลความงามในช่องปากสำหรับผู้หญิง 

เชื่อว่างานยิ่งใหญ่ขนาดนี้ ต้องมีอะไรตื่นตาตื่นใจให้เราได้ชื่นชมอย่างแน่นอน ที่พูดมาก็เป็นเพียงแค่ส่วนเล็กส่วนน้อยเท่านั้น ถ้าอยากรู้ว่ามีอะไรมากกว่านี้ก็ต้องไปดูด้วยตาตัวเองกันน้า 

ขอบคุณรูปภาพจาก www.facebook.com/ToyotsuJapanFestival/

เคลียร์คิวให้ว่างแล้วไปท่องดินแดนอาทิตย์อุทัยด้วยกัน สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.tttc.co.th/toyotsujapanfestival/

สามารถค้นหางานอีเว้นท์ที่น่าสนใจเพิ่มเติมได้ที่

Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ) หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย https://line.me/R/ti/p/%40khj7199c

Instagram: www.instagram.com/zipevent

Website: www.zipeventapp.com

Twitter: www.twitter.com/zipeventapp

Facebook: www.facebook.com/zipevent

Comments

comments

Author

You only live once