Trending Now

เรียกได้ว่าช่างชุ่ย Changchui แลนด์มาร์คแห่งศิลปะและไอเดียยุคใหม่ของกรุงเทพฯ ยังคงสร้างสรรค์กิจกรรมเก๋ๆ เจ๋งๆ มาให้สาวกสายอาร์ตได้บันเทิงใจกันเสมอ ซึ่งในรอบนี้เอาใจนักประดิษฐ์เป็นพิเศษ จัดงาน Maker Jam งานที่จะสร้างแรงบันดาลใจให้กับเหล่าสาวก DIY และ Handmade ให้ได้มาพบเจอกับสิ่งประดิษฐ์ใหม่ๆ แถมยังมีกิจกรรมให้ร่วมอีกเพียบ 11 – 12 พ.ค. นี้ 15.00 – 21.00 น. ที่ ช่างชุ่ย นะจ๊ะ !

ขอบคุณรูปภาพจาก Facebook: ChangChuiBKK

ภายในงานจะได้พบกับ Showcase เจ๋งๆ มากมายที่ทุกคนจะต้องร้องว้าว ซึ่งบอกได้เลยว่าแต่ละคนที่จะมาโชว์น่าจะพร้อมมาปล่อยของอย่างแน่นอน ทั้งเด็ก ทั้งผู้ใหญ่ หญิง ชาย ทุกเพศ ทุกวัย เปิดกว้างมากๆ ให้ได้ขึ้นมาโชว์ความสามารถ ซึ่งของเจ๋งๆ เหล่านั้นก็มีหลายประเภทเลย ทั้งหุ่นยนต์ ของเล่น เครื่องฉายภาพ นาฬิกาไวท์บอร์ด จะแปลกตาขนาดไหน รอดูกันได้เลย ซึ่งนอกจาก Showcase แล้ว ยังมี Workshop สนุกๆ มาให้ได้ลองทำกันด้วย (แต่ละเวิร์กชอปมีค่าใช้จ่ายแตกต่างกัน)

และถ้าใครคิดว่างานจะมีแต่เสียงความคิด เสียงไอเดีย การประดิษฐ์ของอย่างเดียวล่ะก็ บอกเลยว่า โน โนจ้า เค้ามี Music Performance การแสดงดนตรีเพลินๆ ให้ได้ฟังกันด้วย (แบ่งเป็นหลายช่วง ดูได้ตามตารางเลย) ไปงานเดียว ได้หลายอย่างติดไม้ติดมือกลับบ้านมาแน่นอน 

สำหรับการเดินทางไป ช่างชุ่ย บางคนอาจจะคิดว่า โอ๊ย ไกลจากเมืองจังเลย ไปยากเหลือเกิน แต่จริงๆ แล้วถ้าเรารู้ขั้นตอนการเดินทางมาอย่างแม่นยำ บอกเลยว่าไม่ได้ซับซ้อนขนาดนั้นนะ (ดูได้ตามรูปเลย) แอบบอกว่าถ้านำรถยนต์ส่วนตัวมาเอง ทางสถานที่จัดงานก็มีพื้นที่ให้จอดรถได้นะ 

ไปเปิดโลกกว้าง หาไอเดียใหม่ๆ ความคิดเจ๋งๆ ด้วยกันดีกว่า สุดสัปดาห์นี้ ที่ ช่างชุ่ยดูรายละเอียดอีเว้นท์ได้ที่ www.zipeventapp.com/e/Maker-Jam 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม www.facebook.com/ChangChuiBKK/

สามารถค้นหางานอีเว้นท์ที่น่าสนใจเพิ่มเติมได้ที่

Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ) หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย https://line.me/R/ti/p/%40khj7199c

Instagram: www.instagram.com/zipevent

Website: www.zipeventapp.com

Twitter: www.twitter.com/zipeventapp

Facebook: www.facebook.com/zipevent

Comments

comments

Author

You only live once