Trending Now

บางที่ … เรียบง่ายถ่อมตน
บางที่ … แฝงพลัง เต็มไปด้วยความหวัง ความฝัน
บางที่ … มีความอิสระ เสรี (ทางความคิด)
บางที่ … คือที่ที่สร้างความเปลี่ยนแปลงของยุคสมัย
และในบางที่ ต้องการการเปลี่ยนแปลง

SENSE OF PLACE by Add Peerapat Wimolrungkarat

แอ๊ด – พีรพัฒน์ วิมลรังครัตน์ (กับชื่อคุ้นหูอย่าง ADDCANDID) Leica Thailand Ambassador ที่หลายๆคนจะคุ้นกันในการเป็นอดีตช่างภาพประจำของอดีตนายกรัฐมนตรีอย่างคุณอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ และยังเป็นอดีต Photo Editor ของสื่อดิจิตอลยุคใหม่มาแรงอย่าง The Standard และ The Momentum ปัจจุบันนี้คุณแอ๊ดเป็นช่างภาพของสำนักเลขาธิการสภาอาเซียน(AIPA)

ครั้งนี้คุณแอ๊ดกลับมาจัดนิทรรศการเดี่ยวอีกครั้งในชื่อว่า Sense of Place นิทรรศการที่เขาอยากดึงอารมณ์ของทุกท่านให้ท่องไปกับบรรยากาศและความรู้สึกของภาพที่คัดสรรมาอย่างพิถีพิถัน “ภาพถ่ายที่นำมาจัดแสดง คือช่วงจังหวะ เวลาที่ผมหยิบกล้องขึ้นมา บันทึกเรื่องราว ตลอดจนเชื่อมโยงความเป็นมา และเป็นไปของสถานที่นั้นๆ ในชั่วขณะเวลาหนึ่งๆ” ด้วยประสบการณ์และมุมมอง ทำให้ภาพถ่ายของคุณแอ๊ดมีความเป็นเอกลักษณ์ ที่เปิดกว้างสำหรับการตีความในแง่มุมที่หลากหลาย

SENSE OF PLACE

เปิดให้เข้าชมตั้งแต่วันที่ 30 เมษายน ถึงวันที่ 16 มิถุนายน 2562 ณ ไลก้า แกลเลอรี แบงค็อก ชั้น 2 ศูนย์การค้าเกษร วิลเลจ โดยเปิดทำการทุกวัน เวลา 10.00 – 20.00 น. โทร. 02-656-1102

มาร่วมกันค้นหาความหมาย ความสัมพันธ์ ความรู้สึกกับนิทรรศการ Sense of Place ผ่านกิจกรรมพิเศษ Artist Talk: ADD Peerapat และ Exhibition Walk-through with ADD Peerapat ฟรี (จำนวนจำกัด)

ARTIST TALK: ADD PEERAPAT

เปิดเผยเรื่องราวเบื้องหลังการทำงานนิทรรศการ Sense of Place ถึงการถ่ายภาพแบบ Documentary พร้อมบอกเล่าถึง ประสบการณ์ชีวิต ที่มีผลต่อมุมมอง ความรู้สึกในการถ่ายภาพต่างๆ จนมาถึงกระบวนการทำงานตั้งแต่เลือกรูป เลือกขนาดภาพ และอื่นๆ

SENSE OF PLACE

DATE: SAT 25 May 2019
TIME: 14.00 – 15.00

เข้าร่วมกิจกรรมฟรี
จำนวนจำกัดเพียง 30 ท่าน

Register at >>https://forms.gle/MjCnY16QEJcaLu749

Exhibition Walk-through with ADD Peerapat

ร่วมเดินพูดคุยกับคุณแอ๊ด – พีรพัฒน์ วิมลรังครัตน์ ถึงความหมายของภาพถ่ายในนิทรรศการ Sense of Place แบบเจาะลึก พร้อมถามตอบกับศิลปินในเรื่องที่อยากรู้ แชร์มุมมอง การตีความของคุณไปกับผู้เข้าชมท่านอื่นๆ ณ Leica Gallery Bangkok

SENSE OF PLACE

DATE: SUN 2 June 2019
TIME: 15.00 – 16.00

เข้าร่วมกิจกรรมฟรี
จำนวนจำกัด 20 ท่านเท่านั้น

ลงทะเบียนได้ที่ >>> https://forms.gle/6pkEmTRfgNRqK7Ds6

งานนิทรรศการจัดแสดงตั้งแต่วันที่ 30 เมษายน ถึง 16 มิถุนายน 2562 ที่ Leica Gallery Bangkok ชั้น 2 ศูนย์การค้าเกษร วิลเลจ ราชประสงค์ เปิดทำการทุกวัน ตั้งแต่ 10.00-20.00 น.


ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย 
Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)
หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
Instagram: @Zipevent
Website: www.zipeventapp.com
Twitter: @Zipevent
Facebook: @Zipevent

Comments

comments