Trending Now

ใครที่กำลังมองหาความสนุกนอกห้องเรียนอยู่ การไปเข้าร่วมเวิร์คช็อปพัฒนาสกิลต่างๆ ก็เป็นอีกทางเลือกที่น่าสนใจมากๆ เลยนะ ในเดือนมีนาคมนี้ Zipevent อยากจะชวนเพื่อนๆ ไปพัฒนาทักษะกับ 5 เวิร์คช็อปมีนาคม ที่ควรไปเรียนรู้ มีทั้งทักษะการวาด การระบายสี การปั้นเซรามิก และอื่นๆ อีกมากมาย ราคาก็คุ้มค่าที่จะลงเรียนนะ : )

Workshop วาดภาพสีไม้ Bakery Drawing รุ่น3

9 มี.ค. 62 / 10.00 – 17.00 น. / Go Creative Studio 

เวิร์คช็อปมีนาคม

“Go Creative Studio” ร่วมกับ FAI ศิลปินนักวาดภาพประกอบสีไม้ลายเส้นชวนหิว ครั้งนี้ครูฝ้ายจะพาทุกคนไปเรียนรู้พื้นฐานการวาดเส้นจากแบบจริงของขนมแสนอร่อย ไปพร้อมกับเรียนรู้เรื่องการลงสี การไล่น้ำหนัก การผสมสี รวมถึงเทคนิคการใช้สีไม้สร้างบรรยากาศแสงเงา ที่จะช่วยทำให้สร้างสรรค์ผลงานออกมาได้อย่างสมจริง จบคลาสนี้ได้ภาพผลงานและอุปกรณ์กลับบ้านไปฝึกฝนต่อได้เลย ข้อมูลเพิ่มเติม www.facebook.com/GoCreativeStudio/

Kokedama Workshop

10 มี.ค. 62 / 13.00 – 16.00 น. / Craftmelt Lab

เวิร์คช็อปมีนาคม

มาร่วมเรียนรู้วิธีการทำ Kokedama (ต้นบอนไซก้อนกลม) กับผู้สอนที่มีความหลงไหลในความมหัศจรรย์ของธรรมชาติ รับรู้คุณค่าของตัวเอง เเละความยิ่งใหญ่ของธรรมชาติที่เราอาจจะเคยเห็นเเต่ไม่เคยสังเกตมาก่อน มาเรียนรู้ผ่านประสบการณ์จากการลงมือทำ ในสไตล์ของเราเอง เรียนพร้อมกัน ตัดพร้อมกัน เเต่งพร้อมกัน เเต่ผลลัพธ์ไม่เหมือนกัน คอร์สนี้นอกจากจะเรียนพื้นฐานเเล้ว ยังได้ฝึกการรู้จักตนเองอีกด้วยนะ แถมยังเป็นงานอดิเรกที่น่ารักอีกมากๆ เลยล่ะข้อมูลเพิ่มเติม www.facebook.com/craftmelt/

Natural Paint Workshop

23 มี.ค. 62 / 13.00 – 16.00 น. / The Commons

ใครเป็นสาวกที่ชื่นชอบสีสันสวยงามของแปรงทาสี หรือการระบายสี เราขอเชิญชวนทุกคนมาร่วมฝึกทักษะการเพ้นท์สี การผลิตสีน้ำในการระบายสีต่างๆ จากวัสดุธรรมชาติ อย่างก้อนหิน โทนสีของก้อนหินผสมผสานกับน้ำนั้นจะสวยงามและน่าสนใจขนาดไหน ต้องลองมาเจอกับตาตัวเอง ที่ The Commons ทองหล่อ 17 มีนาคมนี้ ข้อมูลเพิ่มเติม www.facebook.com/thecommonsbkk

Ceramic Workshop

31 มี.ค. 62 / 11.00 – 17.00 น. / Craftmelt Lab

ส่วนใครที่ชื่นชอบการปั้นเซรามิก ทาง Craftmelt Lab เค้าได้จัดเวิร์คช็อปมาสอนเราทุกๆ คนแล้วในเดือนนี้ อยากจะปั้นรูปทรงไหนก็สามารถไปเรียนรู้ขั้นตอนพื้นฐานกันได้เลย สนุกไปกับการปั้นของใช้เซรามิก อาทิ ปั้นจาน/แก้วmug/ช้อน/กระถาง ฯลฯ และการลงสีโดยเทคนิคน้ำดินสี แอบบอกว่าถ้ามาเป็นคู่จะได้ราคาพิเศษด้วยนะ! ข้อมูลเพิ่มเติม www.facebook.com/craftmelt/

All About Banana Leaf

31 มี.ค. 62 / 10.00 – 17.00 น. / The Moons in ME (สุทธิสาร)

2 in 1 งานใบตอง ของ 1 ชิ้นใช้ได้ 2 อย่าง ! ใครที่รักความเป็นไทยมาทางนี้ได้เลย! ทาง The Moons in ME จะจัดเวิร์คช็อปประดิษฐ์สิ่งของจากใบตอง ได้แก่ จานขนมกลม และ จัดดอกไม้ เพื่อสนับสนุนแนวทาง Circular Living นั่นเอง ข้อมูลเพิ่มเติม www.facebook.com/themoonsinme/

ถ้ายังไม่จุใจล่ะก็ ทางสถาบันแต่ละที่เค้าก็มีงานเวิร์คช็อปจัดขึ้นมาอยู่เรื่อยๆ นะ ยังไงลองไปกด Like ตามเพจต่างๆ ได้เลย หรือถ้าสนใจงานอีเว้นท์ประเภทอื่นก็สามารถเข้าไปดูได้ที่ www.zipeventapp.com เลยจ้า

สามารถค้นหางานอีเว้นท์ที่น่าสนใจเพิ่มเติมได้ที่

Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ) หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย https://line.me/R/ti/p/%40khj7199c

Instagram: www.instagram.com/zipevent

Website: www.zipeventapp.com

Twitter: www.twitter.com/zipeventapp

Facebook: www.facebook.com/zipevent

Comments

comments

Author

You only live once