Trending Now

อาหารเป็นหนึ่งในปัจจัย 4 ของมนุษย์เรา เราต้องการสิ่งเหล่านี้ในการดำรงชีวิต เมื่อเวลาผ่านไปอาหารนานาชนิดก็ผุดขึ้นมาให้เราได้ลิ้มลอง บางเมนูก็เป็นการดัดแปลงหรืออิมพอร์ตเข้ามาจากต่างประเทศหรือบางเมนูก็ได้มีการผสมผสานวัตถุดิบใหม่ๆ เข้าไปเพื่อให้มีความสร้างสรรค์และแปลกใหม่มากขึ้นเลยก็มี คือความหลากหลายและน่าสนใจของคำว่าอาหารมันมีเพิ่มขึ้น นั่นเอง เพราะฉะนั้นนี่ก็เป็นเหตุผลหลักที่ Zipevent อยากจะชวนเพื่อนๆ ทุกคนไป อิ่มลงพุงกันในงาน MAD FACE FOOD WEEK 2019 วันที่ 1-3 มี.ค. ณ โกดังเสริมสุข Sermsuk Warehouse ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยาที่เราคุ้นเคย อาหารแต่ละรสจะทำให้สีหน้าของเราเปลี่ยนแปลงไปเป็นแบบไหนบ้าง ต้องตามไปดู!

งานนี้จัดขึ้นโดยทีมงาน Made By Legacy ที่เพิ่งจัดงานอีเว้นท์วินเทจขายของมือสองเก๋ๆ ไปเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมานั่นเอง ซึ่งเมื่อปีที่แล้ว เราก็ได้มีโอกาสไปเดินเล่น ชิมนู่นชิมนี่ ถ่ายรูปเก๋ๆ กันที่งานนี้มาพอสมควรอยู่ บรรยากาศดีมากกกก ลมเย็น ติดแม่น้ำ อาจจะเดินทางมาหลายต่อหน่อยแต่ก็คุ้มค่าที่จะไปนะ 

**ภาพบรรยากาศจาก MAD FACE FOOD WEEK 2018**

mad face food week mad face food week 2018

แน่นอนว่าไฮไลท์หลักที่เพื่อนๆ จะต้องเจอก็คือ อาหาร อาหาร อาหาร ของกิน ของกิน ของกิน ! ร้านค้าชื่อดังจากทั่วกรุงเทพแทบจะมารวมตัวอยู่ที่นี่กันหมดในสุดสัปดาห์นี้แน่นอน อาหารไทย อาหารฝรั่ง อาหารเมกซิกัน มาหมดชัวร์ๆ เผื่อท้องไว้เลยนะ เดี๋ยวจะกินไม่คุ้ม อะ ไปดูรูปอาหารของปีที่แล้วกันดีกว่าว่าจะน่าทานขนาดไหน

mad face food week 2018mad face food week 2018mad face food week 2018mad face food week 2018mad face food week 2018

หลักๆ ของงานนี้ก็คือความบ้า ความแปลก และ ความคิดสร้างสรรค์ ที่เหล่าพ่อค้าแม่ค้าจะมาโชว์ฝีมือให้พวกเราได้ลิ้มลอง แถมเรายังมีโอกาสที่จะได้พูดคุยกับพวกเค้าถึงคอนเซ็ปต์อาหารเหล่านั้นด้วยนะ 60 ร้านอาหารจากเชฟยอดฝีมือ พ่อค้าแม่ค้ามือใหม่ หรือแม้กระทั่งกลุ่มครอบครัวที่มีใจรักในการทำอาหารจะมารวมตัวกันที่นี่ คุ้มมมากกกกกกกกก แค่คิดก็อิ่มแล้ว 

mad face food week 2018mad face food week 2018mad face food week 2018

ใครที่จะไปในช่วงวันเสาร์-อาทิตย์ บอกเลยว่าความพิเศษรอเพื่อนๆ อยู่ เพราะเค้าจะเนรมิตเรือที่ลำเลียงอยู่ให้การเป็นพื้นที่แห่งความอิสระ ให้ทุกคนได้เพลิดเพลินไปกับแสง สี ในเวลาค่ำคืน พร้อมเสียงเพลงจากกลุ่มนักจัดปาร์ตี้ชื่อดังชาวต่างชาติ เป็นอีกกิจกรรมที่เราเปิดเป็นพิเศษสำหรับงานครั้งนี้โดยเฉพาะ

mad face food week 2018mad face food week 2018

การเดินทางไปโกดังเสริมสุขก็ไม่ได้ยากอย่างที่คิด สามารถขึ้นรถไฟฟ้ามาลงสถานีสะพานตากสิน และต่อเรือข้ามฟาก (ท่าสาทร-ท่าตากสิน) ก็จะถึงที่งานเลย หรือใครที่ขับรถมา ทางบริเวณงานก็มีลานจอดรถให้จอดเช่นกัน เดินงานนี้เสร็จไปช้อปต่อที่ ICON SIAM ก็ยังได้ (เพราะใกล้มาก)

ไฮไลท์ในงานนี้เราจะได้มีโอกาสไปร่วมดินเนอร์สุดหรูจากเชฟชื่อดังด้วยนะ (แต่กิจกรรมนี้ต้องจองล่วงหน้าก่อนนะจ๊ะ) 

ค่าเข้า 100 บาท/ คน

ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/MadFaceFoodWeek/

สามารถค้นหางานอีเว้นท์ที่น่าสนใจเพิ่มเติมได้ที่

Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ) หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย https://line.me/R/ti/p/%40khj7199c

Instagram: www.instagram.com/zipevent

Website: www.zipeventapp.com

Twitter: www.twitter.com/zipeventapp

Facebook: www.facebook.com/zipevent

Comments

comments

Author

You only live once