Trending Now

เตรียมพบกับ LAST DINOSAURS วงดนตรี Indie Rock สุดฮอตจาก Australia เจ้าของเพลงโปรดของคนไทยหลายๆ คน อย่าง “Zoom” , “Appllo” , “Honolulu” และเพลงจากอัลบั้มใหม่ที่มาแรงมากอย่าง “Sense” และ “Happy” ซึ่งเราจะได้ตะโกนร้องและโยกเพลงเหล่านี้ไปพร้อมกันใน LAST DINOSAURS LIVE IN BANGKOK ‬15 พฤษภาคมนี้!!

LAST DINOSAURS LIVE IN BANGKOK ‬

LAST DINOSAURS คือวง Indie Rock ที่ประสบความสําเร็จอย่างต่อเนื่องตั้งแต่อัลบั้มแรก In Million Years (2012) , อัลบั้มที่ 2 Wellness (2015) จนมาถึงอัลบั้มล่าสุด Yumeno Garden (2019)‬ ก็ยังคงความดีย์! เอาไว้มากๆ‪

ด้วยความสามารถในการแต่งเพลงและเรียบเรียงผสมผสานความเป็น Electronic และ Indie Rock ได้อย่างลงตัว รวมถึง เมโลดี้ที่ไพเราะ ทําให้พวกเขามีความโดดเด่นมาก แค่นี้ยังไม่พอนะ เพราะการแสดงสดของพวกเขายังสุดยอดมากๆ‬ อีกด้วย

LAST DINOSAURS LIVE IN BANGKOK ‬

และการมาไทยครั้งนี้ พวกเขาจะหยิบเพลงดังอย่าง“Appllo” และ “ Zoom” จากอัลบั้มที่แล้ว “Yumeno Garden” ซึ่ง Last Dinosaurs ได้ตั้งใจพาทุกคนย้อนกลับไปในยุค 2000s และโยกไปพร้อมกับจังหวะดนตรีที่เป็นเอกลักษณ์ในยุคนั้น

พวกเขาก่อตั้งวงขึ้นในปี 2007 โดยมี Sean Caskey ตำแหน่ง frontman และมือกลองอย่าง Dan Koyama เพื่อนรักสมัยมัธยมร่วมกันฟอร์มวงขึ้น และไม่นานพวกเขาก็ได้ชักชวน Lachlan น้องของ Sean Caskey มาร้องนำและเล่นกีต้าร์ พร้อมกับ Sam Gethin-Jones มาเป็นมือเบสของวง.

LAST DINOSAURS LIVE IN BANGKOK ‬

ในปี 2010 พวกเขาได้ปล่อย Ep แรกมาในชื่อ Back from the Dead พวกเขาขยันทำเพลงอย่างต่อเนื่อง จนปี 2012 พวกเขาได้ปล่อยอัลบั้มเต็มออกมา ‘In a Million Years (Dew Process Records)’ โดยมี Jean-Paul Fung (Silverchair, Jet) มาโปรดิวซ์ให้ อัลบั้มนี้ได้รางวัล the Australian albums chart โดยมีเพลงฮิตอย่าง Zoom , Andy , Time & Place , Honolulu (เวอร์ชั่น Mix อีกแบบ) และ Sunday Night ซึ่งถือว่าประสบความสำเร็จจนได้ทัวร์ยุโรป, แอฟริกา, ออสเตรเรีย, และเอเชีย

ต่อมาในซัมเมอร์ของปี 2013 Sam Gethin-Jones มือเบสได้ลาออกจากวงไป ทำให้ Last Dinosaurs ได้ Micheal Sloane มาแทนในปี 2014

LAST DINOSAURS LIVE IN BANGKOK ‬

ปีถัดมา พวกเขาได้ปล่อย ‘Wellness’ อัลบั้มที่สองที่ได้ Scott Horscroft (Silverchair, the Presets, Empire of the Sun) มาเป็นโปรดิวซ์ ซึ่งอัลบั้ม Wellness ได้เพิ่มความนุ่มเบาลงไปในเพลง ผสมผสานกับความฮึกเหิม กระปรี้กระเปร่า จนสามารถคว้า Top 20 of the ARIA charts ไปได้!!

LAST DINOSAURS LIVE IN BANGKOK ‬

ตามมาเจอเหล่าไดโนเสาร์ตัวสุดท้ายกันได้ใน LAST DINOSAURS LIVE IN BANGKOK  ซึ่งมีวงเปิดคือ Telex Telex วงดนตรี indie สัญชาติไทยที่เท่ไม่แพ้กัน ในวันที่ 15 พฤษภาคม 2019 ณ LIVE RCA บัตรราคา 1,600 บาท ซื้อบัตรได้ที่ www.ticketmelon.com ตั้งแต่วันที่ 24 กุมพาพันธ์ 2562 เวลา 10 โมงเช้าเป็นต้นไป ช้าหมดอดน้า!

ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย

Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)

หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent

Instagram: @Zipevent

Website: www.zipeventapp.com

Twitter: @Zipevent

Facebook: @Zipevent

Comments

comments

Author