Trending Now

สิ่งที่ยังคงเวิร์คมาถึงทุกวันนี้เวลามีงานอีเว้นท์เกิดขึ้น ไม่ว่าจะเป็นงานคอนเสิร์ต งานเอ็กซ์โป งานมาร์เก็ต หรืองานเวิร์คช็อปจากบริษัทต่างๆ ก็คือ การขายของที่ระลึกหน้างานนั่นเอง เป็นธรรมดาอยู่แล้วเมื่อเราอินหรือชื่นชอบอะไรมากๆ เราก็มักจะเป็นบ้าเป็นหลัง ขวนขวายสินค้า ของที่ระลึก เหล่านั้นมาครอบครองให้ได้ จะแพงแค่ไหนชั้นก็จะยอมมมมมมมมม !สำหรับผู้จัดงานหลายๆ คนที่มองเห็นถึงการทำการตลาดกับสิ่งของเหล่านี้อยู่ Zipevent ก็ได้รวมรวบไอเทมยอดนิยมที่สามารถนำมาทำเป็นของที่ระลึกไว้แจกหรือไว้ขายตามงานต่างๆ ได้ มาฝากกัน 

1. กระเป๋าผ้า ( Tote Bag )

ที่เรามองว่าเวิร์คอยู่เสมอคือการแจกหรือขายกระเป๋าผ้า เพราะใครๆ ก็สามารถใช้ได้ ทุกเพศทุกวัย มีประโยชน์มากๆ ยิ่งในปัจจุบันประเด็นของการรักษาธรรมชาติ หรือการช่วยลดโลกร้อนกำลังมาแรง ผู้คนก็หันมาสนใจใช้กระเป๋าผ้ากันมากขึ้น การทำของที่ระลึกโดยการใช้กระเป๋าผ้าก็ถือว่าเป็นไอเดียที่น่าสนใจไม่น้อยเลย

2. ปฏิทิน ( Calendar )

ปฏิทินเป็นไอเทมนึงที่เหมือนจะไม่สำคัญ แต่หลายๆ คนก็ต้องใช้ในชีวิตประจำวัน เอ.. วันนี้ วันอะไรน้า ? เรามีแพลนอะไรเดือนหน้าน้า ? วันหยุดมีวันไหนบ้างน้า ? ซึ่งคนส่วนใหญ่ก็จะไม่ค่อยไปเดินหาซื้อหรอก แต่ถ้ามีโอกาสได้เป็นของขวัญที่ระลึกติดมือมาเมื่อไหร่ รับรองว่ายังไงก็ต้องได้เอามาใช้อย่างแน่นอน!

3. ที่ติดโทรศัพท์ ( Pop Socket )

อีกอย่างที่กำลังมาแรงมากกกกในช่วงนี้ก็คือ ที่ติดด้านหลังโทรศัพท์ คล้ายๆ กับห่วงหรือแท่นยื่นออกมาให้เราสามารถถือหรือตั้งโทรศัพท์ของเราได้ง่ายขึ้น ยิ่งตอนนี้มีหลากหลายร้านที่เราสามารถสั่งทำลายเฉพาะของเราได้ จะใช้เป็น Logo ของเรา หรือจะดีไซน์ให้สวยเก๋ก็ยังได้ ไอเดียนี้ก็เป็นอีกหนึ่งไอเดียที่จะมาทำของที่ระลึกขายหรือแจกได้นะ

4. ที่รองแก้ว ( Coaster )

เอาใจชาวออฟฟิศที่มีโต๊ะทำงานประจำของตัวเอง แน่นอนว่าถ้าทำงานทั้งวันทุกคนต้องกระหายน้ำ และก็ต้องมีแก้วน้ำคู่ใจวางอยู่ข้างตัวเสมออยู่แล้ว ซึ่งที่รองแก้วก็เป็นอีกสิ่งที่สามารถผลิตออกมาให้เก๋และน่ารักเพื่อทำเป็นของที่ระลึกแจกได้ ยิ่งทำเป็นวัสดุแบบไม้ แนวรักษ์โลก ก็ยิ่งน่าดึงดูดใจเลยล่ะ

5. ที่เก็บหูฟัง ( Headphone Holder )

บางครั้งชีวิตก็ยุ่งเหยิงเหมือนหูฟังที่ไม่เป็นระเบียบ พันแล้วพันอีกก็ยังแกะออกมาไม่ได้ หลายคนคงเคยหงุดหงิดใจกับการแกะหูฟังในแต่ละวัน ยิ่งจังหวะรีบๆ ยิ่งน่าโมโหมากกก แต่ถ้ามีที่เก็บหูฟังสวยๆ นอกจากจะประหยัดเวลาจากการแกะหูฟังที่พันกันแล้ว ก็ยังทำให้กระเป๋าเราเป็นระเบียบเรียบร้อยมากขึ้น และเป็นอีกหนึ่งแอคเซสซอรี่ที่ควรมีติดตัว ลองเอาไปเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกในการแจกของที่ระลึกก็เริ่ดอยู่นะเนี่ย

6. ที่เก็บบัตร ( Card Holder )

บัตรประชาชน บัตร BTS บัตร MRT บัตรพนักงาน … เยอะแยะเต็มไปหมด! เราเชื่อว่าหลายๆ คนก็กำลังมองหาอุปกรณ์ที่จะสามารถรวบรวมบัตรเหล่านี้ไว้ด้วยกัน เพราะตอนนี้กระเป๋าตังค์ตุงแล้วใช่มั้ยล่ะ ถ้าผู้จัดงานอีเว้นท์เห็นถึงปัญหานี้แล้วลองผลิตที่เก็บบัตรออกมาไว้ขายเป็นของที่ระลึกก็อาจจะได้ใจหลายๆ คนน้า

เอาล่ะนี่ก็คือ 6 สิ่งมหัศจรรย์ไอเทมที่เหล่าผู้จัดงานหรือเหล่าออกาไนเซอร์สามารถนำไปเก็บไว้ในเช็กลิสต์ของที่ระลึกที่จะทำขายหน้างานหรือทำแจกผู้เข้าร่วมงานได้เลยยยย!

สามารถค้นหางานอีเว้นท์ที่น่าสนใจเพิ่มเติมได้ที่ www.zipeventapp.com

Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ) หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย https://line.me/R/ti/p/%40khj7199c

Instagram: www.instagram.com/zipevent

Website: www.zipeventapp.com

Twitter: www.twitter.com/zipeventapp

Facebook: www.facebook.com/zipevent

Comments

comments

Author

You only live once