Trending Now

      K Village Street Market จัดงานส่งท้ายเทศกาลแห่งความรัก!! ถ้ายังไม่มีสถานที่ในดวงใจ…เราขอชวนเพื่อนๆ จับมือคนรักแล้วมาช้อป ชิม ชิล แถมยังได้ทำกิจกรรมร่วมกันกับคู่รัก ฟรี!! ที่ K Village ซึ่งครั้งนี้มาในธีม Sweet Valentine งานนี้จะมีอะไรพิเศษบ้างนะ ตามมาดูกัน! 

K Village Street Market

     เพราะเป็น Sweet Valentine ครั้งนี้ K village เลยตั้งใจชวนทุกคนมาชิม ช้อป รับความหวานกับเทศกาลแห่งความรัก อีเว้นท์ที่รวมแฟชั่นสุดชิค พร้อมสินค้ามากมายมาให้เลือกกัน หรือจะแอบมาซื้อของขวัญกลับไปให้แฟนก็ได้นะ เพราะที่นี่มีทั้งเสื้อผ้าแฟชั่น กระเป๋า รองเท้า เครื่องประดับ ของตกแต่งบ้านแสนเก๋ และของเล่นเด็ก เรียกว่าครบ! มั่นใจว่าต้องมีบางอย่างที่ถูกใจคนรักกันแน่นอน

K Village Street MarketK Village Street MarketK Village Street MarketK Village Street MarketK Village Street Market

     พูดถึงเรื่องอาหาร เขาได้รวมทั้งอาหารไทยและต่างชาติมากันครบ และยิ่งเป็นเทศกาลแห่งความรักทั้งทีงานนี้ก็ไม่พลาดที่จะมีขนมหวานแสนอร่อยให้ชิมกันอย่างเต็มอิ่มกว่า 100 บูธ!

K Village Street MarketK Village Street Market

     พิเศษสุดๆ! สำหรับ Sweet Valentine ใครเดินช้อปจนเหนื่อย หรือเดินชิมจนอิ่ม ก็สามารถมานั่งพักพร้อมกับ Workshop ทำเสื้อคู่รักฟรี! ได้ด้วยนะ แถมยังได้ลุ้นรับคุ้กกี้เสี่ยงทายบอกรักกลับบ้านอีกด้วย เอาล่ะ…ถึงเวลานัดคนรักออกไปเที่ยว และอย่าลืมแวะมาเติมความหวานให้หัวใจกันที่ K Village สุขุมวิท 26 ในวันที่ 16-17 กุมภาพันธ์นี้ ตั้งแต่เที่ยงวันยันดึก เจอกันจ้าาา : )

สามารถค้นหางานอีเว้นท์ที่น่าสนใจเพิ่มเติมได้ที่

Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ) หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย https://line.me/R/ti/p/%40khj7199c

Instagram: www.instagram.com/zipevent

Website: www.zipeventapp.com

Twitter: www.twitter.com/zipeventapp

Facebook: www.facebook.com/zipevent

Comments

comments

Author