Trending Now

จากกระแสตอบรับจากสื่อต่างๆ และบริษัทที่เข้าร่วมในการจัดงาน แสดงให้เห็นว่าการจัดงาน Thailand Mobile Expo ทั้ง 30 ครั้ง ในปี 2007 – 2018 ที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี โดยจะเห็นได้จากจำนวนผู้เข้าชมงาน และยอดขายรวมของการจัดงาน ผลตอบรับที่ดีนั้นก็มาจากการที่ตลาดโทรคมนาคมเติบโต และการสื่อสารเป็นสิ่งสำคัญเป็นอันดับต้นๆ ของความต้องการพื้นฐานในการดำเนินชีวิตของคนในปัจจุบัน

แบรนด์ที่จะพบในงาน Thailand Mobile Expo 2019

พบกับแบรนด์มือถือชั้นนำของประเทศที่จะนำสมาร์ทโฟน และอุปกรณ์เสริมต่างๆ มาแสดงและจำหน่ายพร้อมจัดเต็มโปรโมชั่น และของแถมแบบที่จะหาได้แค่ในงานนี้ที่เดียวเท่านั้น เช่น Huawei Mate 20 Series ทั้ง Mate 20 Pro, Mate 20 X และ Mate 20 ที่เข้ามาสร้างกระแสวงการมือถือให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง รวมไปถึงสมาร์ทโฟนราคาน่ารักน่าคบทั้ง Huawei Y9 2019 และ Huawei Y Max เหมาะสำหรับผู้ที่มีงบประมาณจำกัดอีกต่างหาก แถมยังมีตัวเลือกอีกมากมายหลายรุ่นที่คุณต้องลองไปสัมผัสด้วยตัวเอง

มาร่วมลุ้นกันอีกครั้งว่าเจ้าสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ Motorola one จะมาปรากฏตัวและวางจำหน่ายในงานครั้งนี้หรือไม่ แต่ถ้าใครจะรอเก็บสมาร์ทโฟนจากโมโตในราคานาทีทองอยู่แล้ว นี่ก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่น่าลุ้นเช่นกัน แถมสมาร์ทโฟนส่วนใหญ่จากแบรนด์นี้ก็มีแบตเตอรี่ความจุสูงๆ กันทั้งนั้น น่าจะถูกใจสายอึดถึกทน พูดถึงความทน ต้องโนเกีย และนาทีนี้โนเกียก็เปิดตัวรุ่นใหม่มารัวๆ เช่นกัน ถ้าต้องการความสดใหม่ แนะนำ Nokia 6.1 Plus และ Nokia 5.1 Plus กันไปเลย ส่วนรุ่นก่อนหน้านี้จะมีรุ่นไหนวางจำหน่ายหรือไม่ หรือรุ่นไหนจะมาพร้อมโปรโมชั่นแรงๆ อันนี้ต้องรอลุ้น

ส่วนทางวีโกยังชูจุดเด่นของแบรนด์ นั่นก็คือสมาร์ทโฟนสเปคครบพร้อมราคาคุ้มๆ ซึ่งใครที่นิยมสมาร์ทโฟนแบบหน้าจอใหญ่และติ่ง Notch ก็มี Wiko View 2 Plus ให้เลือก แถมด้วยรุ่นใหม่ไฉไลกว่าเก่า Wiko Tommy3 Plus, Wiko Sunny3 Plus และ Wiko Lenny5 ส่วนรุ่นอื่นๆ ก็ยังมีให้เลือกสรร แถมด้วยโปรโมชั่น ของแถมแบบจุใจ และความร้อนแรงจากแบรนด์นี้ยังไม่เสื่อมคลายง่ายๆ แถมมีทีท่าว่าจะฮอตขึ้นเรื่อยๆ เพราะไม่ว่าจะหันไปทางไหนก็มีสมาร์ทโฟนจากเสียวหมี่เปิดตัวและวางจำหน่ายมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Mi 8 Pro, Mi 8, Mi 8 Lite และอื่นๆ ไปจนถึงแก็ดเจ็ตสารพัดประโยชน์และสินค้าเสียวหมี่ที่อาจจะตกเงินในกระเป๋าคุณได้สักชิ้น ถ้าขนทัพกันมาขนาดนี้รับรองว่ามีเสียเงินกันบ้างล่ะ

ช่วงปลายปี 2018 เรียกเสียงฮือฮาได้ครั้งใหญ่กับ OPPO R17 Pro ที่ชูจุดเด่นเรื่องการถ่ายภาพกลางคืนแบบเน้นๆ แถมยังชาร์จแบตเตอรี่ได้เร็วที่สุดในโลกแบบที่ยังไม่มีใครล้มแชมป์ได้ คาดว่าในงานครั้งนี้อาจได้พบราคาพิเศษภายในงาน รวมถึง OPPO Find X รุ่นเรือธงที่เรียกเสียงฮือฮาจากสื่อสำนักต่างๆ ทั้งในเรื่องของดีไซน์และอื่นๆ หรือจะเป็น OPPO F9, A7, A83 (2018) ก็มีให้เลือกมากมาย สำหรับแบรนด์วีโว่ ก็ยังมีรุ่นเด็ดครองใจอย่าง vivo V11 และ V11i ที่เพิ่มสีพิเศษอย่างสีชมพูใสๆ แบ๊วๆ น่ารักเอาใจสาวๆ หรือถ้าใครมีงบประมาณที่จำกัด วีโว่ก็ยังมี vivo V95, vivo Y91i ให้เลือกไปถ่ายรูปสวยๆ เพราะสมาร์ทโฟนส่วนใหญ่จากวีโว่ก็มี AI มาให้ด้วยแล้ว

ไฮไลท์ของงานนี้ ที่เรียกได้ว่าเป็น “ครั้งแรก” จริงๆ

แบรนด์ Apple ที่นอกจากจะเปิดตัวไอโฟนและไอแพดซีรี่ส์ใหม่ แถมยังเปิด Apple Store อย่างเป็นทางการในไทยอีกต่างหาก งานนี้ใครที่จะจัด iPhone XS Max, iPhone XS, iPhone XR, iPad Pro รุ่นใหม่ต้องมาแล้ว หรือใครจะซื้อ Apple Watch รุ่นล่าสุด รวมถึง iPhone รุ่นก่อนๆ ก็น่าจะยังมีตามบูธโอเปอเรเตอร์ต่างๆ และเป็นครั้งแรกของ Studio 7 ที่จะมาร่วมงาน Thailand Mobile Expo 2019 พบกับผลิตภัณฑ์ Apple อาทิ iPhone, iPad, Mac, Apple Watch, Gadget อุปกรณ์เสริมอื่นๆ และโปรโมชันที่น่าสนใจอีกมากมาย

โอเปอเรเตอร์ที่พร้อมใจออกมางานนี้

รอบนี้ AIS ยังตีตลาดแบบแรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่ด้วย NEXT G อินเทอร์เน็ตเร็วสุด แรงสุดในเอเชียตะวันออกเชียงใต้ที่ให้ลูกค้าได้สัมผัสความแรงอินเทอร์เน็ตระดับกิกะบิต ส่วนใครที่เป็นสายบันเทิง เอไอเอสก็จัดให้ ด้วยแพ็คเกจความบันเทิงครบครันจาก AIS Play มีทั้งหนังดัง กีฬาดี ดูฟรีๆ กันไปเลยส่วนโปรโมชั่นซื้อเครื่องพร้อมแพ็คเกจ เอไอเอสก็ยังจัดเต็มทุกความคุ้มค่าในราคาพิเศษ หรือจะเลือกเบอร์สวย เบอร์เลขลิขิตเสริมพลังชีวิตก็มีให้บริการ

ในเมื่อจัดงานครั้งใหม่ บนสถานที่ใหม่ๆ DTAC ในคราวนี้จึงไม่ธรรมดา เพราะนอกจากจะมีเหล่าสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ในราคาเด็ดๆ โดนใจ เบอร์โทรมงคลเสริมดวงตามราศี และเบอร์สวยๆ คับคั่ง ยังมีนวัตกรรมไอทีอันล้ำสมัยมานำเสนอที่ทุกคนจะต้องร้องว้าว แถมด้วยสิ่งที่ทุกคนน่าจะต้องการอย่างโปรโมชั่นอินเทอร์เน็ตราคาเบาๆ แต่ได้เน็ตไว้เล่นแบบจุใจ หรือใครจะซื้อสมาร์ทโฟนพร้อมเปิดเบอร์ใหม่ โปรแจ่มๆ ก็รอคุณอยู่

ยังคงมาแรงอย่างต่อเนื่องกับ 4G+ จาก TrueMove H ผู้บริการที่มีคลื่นความถี่มากที่สุด ครอบคลุมการใช้งานทุกย่านความถี่ ส่วนเรื่องโปรโมชั่นสุดพิเศษเมื่อซื้อสมาร์ทโฟน แท็บเล็ตรุ่นต่างๆ ก็น่าจะโดนใจหลายๆ คนอีกเช่นเคย แถมแพ็คเกจอินเทอร์เน็ตจากทรูมูฟเอชยังเอาใจสายเกมมิ่ง เล่น ROV แบบไม่เสียค่าเน็ตก็มีด้วย หรือใครที่ต้องการสมาร์ทโฟนแบรนด์ทรูมูฟเอชโดยเฉพาะก็มีจำหน่ายน้า

สินค้าไอที และอุปกรณ์ด้านความปลอดภัย

Thailand Mobile Expo 2019 ไม่ได้เป็นแค่งานมหกรรมโทรศัพท์มือถือเพียงอย่างเดียว แต่ยังรวบรวมทุกเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่กำลังอินเทรนด์และเทคโนโลยีล้ำอนาคต นอกจากจะอัพเดตในเรื่องของสมาร์ทโฟนแล้ว ยังมีการอัพเดตเทรนด์เหล่าแก็ดเจ็ตและอุปกรณ์แสดงนวัตกรรมล้ำสมัยใหม่ๆ ให้สอดคล้องกับเทรนด์ต่างประเทศ เช่น ยานพาหนะไฟฟ้า อุปกรณ์สวมใส่ กล้องแอคชั่นหลากหลายรูปแบบ โดรนและอุปกรณ์เสริมต่างๆ รวมถึงนวัตกรรมล้ำสมัยอื่นๆ ที่นำมาจัดแสดงภายในงาน และยังได้รับความนิยมจากกลุ่มลูกค้าที่สนใจสินค้าไอทีประเภทอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นคอมพิวเตอร์ โน้ตบุ๊คพกพารวมถึงอุปกรณ์เสริม เกมและเครื่องเล่นเกม หรือจะเป็นกล้องถ่ายภาพและวิดีโอรูปแบบต่างๆ ก็เป็นสินค้าอีกประเภทที่น่าสนใจ รวมไปถึงอุปกรณ์เสริมที่ใช้งานร่วมกับสมาร์ทโฟนก็เป็นสิ่งที่ดึงดูดลูกค้า บนพื้นที่จัดงานกว้างขวางและโซนอุปกรณ์ไอทีที่หลากหลาย

แผนผังงาน

Thailand Mobile Expo 2019

พบกันเวลาเดิม ! เปิดศักราชใหม่ปีหมูทอง เตรียมกระสุนให้พร้อม แล้วช้อปกระจายกับมหกรรมสมาร์ทโฟน อุปกรณ์เสริม เทคโนโลยีไร้สาย ครั้งแรกของปี Thailand Mobile Expo 2019 มหกรรมงานมือถือที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย วันที่ 7-10 กุมภาพันธ์ 2562 คราวนี้ยกพลมาจัดที่ ‘ไบเทค บางนา’ เดินทางสะดวกด้วย BTS หรือขับรถมา ก็มีที่จอดรองรับเหลือเฟือ พื้นที่กว้างกว่าเดิม จัดเต็มทุกแบรนด์ดัง โปรโมชั่น ของแถม รับประกันความแรง!!

ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย

Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)

หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent

Instagram: @Zipevent

Website: www.zipeventapp.com

Twitter: @Zipevent

Facebook: @Zipevent

Comments

comments