Trending Now

ศิลปินเจ้าของรางวัลแกรมมี่ (Grammy Award) 7 รางวัล และสุดยอดมือกีตาร์แห่งศตวรรษที่ 21 จอห์น เมเยอร์ พร้อมแล้วสำหรับการออกเวิลด์ทัวร์ครั้งใหม่กับ John Mayer Asia Tour Live in Bangkok 2019

คอนเสิร์ตจะจัดขึ้นในวันพุธที่ 3 เมษายน ที่อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี จัดโดย ไลฟ์ เนชั่น บีอีซี-เทโร (Live Nation BEC-Tero) แฟนคลับ John Mayer เตรียมเก็บเงินซื้อบัตรได้เลยจ้า !!

จอห์น เมเยอร์ คือ ศิลปินเพลงบลูส์มากความสามารถและสุดยอดมือกีตาร์แห่งยุคที่มีแฟนคลับมากมายทั่วโลก จากการเริ่มเล่นวงดนตรีกับเพื่อนๆ สมัยเรียน จนแยกตัวออกมาทำเพลงเดี่ยวจนได้เซ็นสัญญากับค่ายเพลง เพื่อผลิตเพลงฮิตออกมามากมายจนคว้ารางวัลแกรมมี่มาได้ ความสามารถของเขาทำให้หลายๆ คนยกให้เขาเป็นไอดอลในเส้นทางของการเล่นดนตรี 

John mayer

รูปภาพจาก Thaiticketmajor

ในการทัวร์คอนเสิร์ตครั้งนี้ เขาจะขนเพลงฮิตมาเพียบแน่นอน ไม่ว่าจะเป็น Daughters, Waiting on the World to Change, Gravity และอีกมากมายที่ทุกคนชื่นชอบ อะ ไหนไปลองฟัง ลองวอร์มดูหน่อย! 

ฟังเพลงและติดตามผลงานของเขาได้ที่ www.youtube.com/user/mayermusic

วันที่ BEC Tero ได้ปล่อยข่าวการทัวร์คอนเสิร์ตนี้ออกมา บอกได้เลยว่าแฟนๆ หลายคนเหมือนได้ยกภูเขาออกจากอก เพราะรอมานานแล้วจริงๆ ในที่สุดก็มีวันนี้… (น้ำตาจะไหล) เพราะฉะนั้นเตรียมซื้อบัตรกันได้เลยนะทุกคน เปิดจำหน่ายในวันเสาร์ที่ 26 มกราคมเป็นต้นไป ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา และ ทางเว็บไซต์ www.thaiticketmajor.com

สามารถค้นหางานอีเว้นท์ที่น่าสนใจเพิ่มเติมได้ที่

Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ) หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย https://line.me/R/ti/p/%40khj7199c

Instagram: www.instagram.com/zipevent

Website: www.zipeventapp.com

Twitter: www.twitter.com/zipeventapp

Facebook: www.facebook.com/zipevent

Comments

comments

Author

You only live once